Người ngoài hành tinh và Thế Chiến III

118 6 0
                                    

Người ngoài hành tinh là có thật. Có một cuộc chiến liên tục liên thiên hà giữa bọn chúng. Kế hoạch lớn là để kéo Trái đất tham gia vào cuộc chiến của họ để con người có thể bị biến thành nô lệ trong trật tự thế giới mới.
Với những người muốn biết người ngoài hành tinh đã họp Obama trong hầm ngầm bao giờ chưa?
Điều này chưa bao giờ xảy ra. Obama đã không liên lạc với người ngoài hành tinh. Chỉ có thành viên đỉnh cao của Illuminati. Họ có một đường dây liên lạc liên tục với họ. Biến cố mà tôi đang nói về nơi mà người ngoài hành tinh sẽ tấn công trên trái đất sẽ không xảy ra cho đến sau Thế chiến III bắt đầu.
Theo kế hoạch thì Thế Chiến III sẽ xảy ra trong vòng 5 năm tới. Xuất phát sẽ là một cuộc tấn công của Israel vào Iran. Như Obama là tổng thống bù nhìn lớn của Illuminati. Israel là tiểu bang bù nhìn lớn. Bù nhìn Israel đã được cấp phép bởi Hoa Kỳ và Liên minh châu âu để trực tiếp tấn công Iran bất cứ khi nào nó cảm thấy rằng nó là an toàn để làm như vậy. Một cuộc tấn công đã gần như bắt đầu vào mùa hè năm 2009; Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng bầu cử ở Iran vào thời điểm đó đã chứng tỏ chưa thích hợp để tấn công. Hầu hết mọi người sẽ cho rằng một thời gian hỗn loạn sẽ là một thời gian tuyệt vời để tấn công; Tuy nhiên, nhiều nhà lãnh đạo chính trị của Iran cần phải đã ra khỏi đất nước vào thời điểm cho sự an toàn của chính họ. Israel sẽ trực tiếp tấn công Iran bằng tên lửa, Iran sẽ đáp trả, và Thế chiến III sẽ xảy ra sau đó. Đó là vào thời điểm mà Venezuela và Bắc Triều Tiên sẽ bắt đầu tấn công kẻ thù của họ, Trung Quốc sẽ gia nhập, Nga sẽ gia nhập, và sẽ có một cuộc chiến tranh lớn trên toàn cầu nằm trong bàn tay của chúng tôi. Cuộc chiến tranh này dự kiến kéo dài trong ít nhất là 7 năm, và vào cuối những 7 năm đó, những dạng sống ngoài hành tinh sẽ bắt đầu những cuộc tấn công của họ vào các quốc gia lớn trên thế giới. Những người ngoài hành tinh này sẽ tấn công để phục vụ cho mục đích kết thúc Thế chiến III. Không có cách nào khác để chấm dứt chiến tranh ngoại trừ việc cùng nhau chống lại kẻ thủ chung là người ngoài Trái Đất.
Lý do duy nhất mà Illuminati tạo ra Thế Chiến III là để tiêu diệt một số các nhà lãnh đạo thế giới - người không thuộc trực tiếp dưới ảnh hưởng của họ. Nó cũng là làm cho nhiều người rất, rất giàu có. Những cuộc tấn công của người ngoài sẽ làm cho mọi người của Trái đất tập trung cùng nhau phòng thủ chống lại những dạng sống ngoài hành tinh, nhưng nó cũng sẽ mở đường dẫn đến trật tự thế giới mới. Những người ngoài hành tinh sẽ dễ dàng tiêu diệt chúng ta trong vài phút. Việc này nguy hiểm hơn là những lợi ích mà chúng ta đạt được. Tuy nhiên, Illuminati đã có kế hoạch cho giai đoạn tấn công với người ngoài Trái Đất để thiết lập dân số Trái Đất dưới dân quân luật.
Illuminati đã có một thỏa thuận với người ngoài hành tinh. Khi Trật Tự Thế Giới Mới được đảm bảo, và nhóm người được chọn lọc sẽ được nhốt trong các trại ngăn chặn, những người này bao gồm những người bất đồng chính kiến, phiến quân, và cách mạng khác. Những người này sẽ được bàn giao cho người ngoài hành tinh để làm thí nghiệm. Nền văn hóa của người ngoài hanh tinh rất tiên tiến; Tuy nhiên, họ không tiên tiến như họ mong muốn là vì họ không có con người để thử nghiệm. Những người ngoài hành tinh hiện đang giao dịch và kinh doanh với Illuminati tuy nhiên trong hiện tại vẫn chưa đề cập đến vấn đề thử nghiệm con người, vì nếu bi bại lộ thì Illuminati sẽ bị tan vỡ.
Illuminati đã đề ra một chiến lược rất sâu để bảo đảm trật tự thế giới mới, và nó sẽ được thực hiện bằng cách dàn dựng một hình thức "sai cờ" tấn công với những người ngoài hành tinh. Đổi lại, những người ngoài hành tinh nhận được một nguồn cung cấp không bao giờ ngưng của những thực nghiệm mà họ có thể thực hiện nhiều hoạt động mà họ muốn. Illuminati sẽ đảm bảo New World Order - một trật tự thế giới mới và sẽ thiết lập Obama là người đứng đầu của nó. Ông sẽ tiếp tục dưới sự ảnh hưởng của Illuminati và sẽ thực hiện các giai đoạn tiếp theo của kế hoạch để bảo đảm việc kiểm soát tất cả lượng dầu của thế giới.
Cuộc khủng hoảng dầu mà chúng ta đã quen thuộc, khi mà các chuyên gia nói rằng chúng tôi đang cạn kiệt, là hoàn toàn không đúng sự thật. Hiện có hàng trăm lượng dự trữ dầu chưa được khai thác ở Trung Đông. Khi Trật Tự Thế Giới Mới được đảm bảo, Obama sẽ đảm bảo rằng các trữ lượng dầu rơi vào tay của Illuminati, và họ sẽ được khai thác để đảm bảo một lượng tiền lớn cho Illuminati. Ông sẽ chiếm giữ số lượng dầu dự trữ bằng cách tiêu diệt Trung Đông và biến nó thành bụi. Nga, Trung Quốc và Hoa Kỳ sẽ xâm nhập vào Trung Đông từ mọi hướng đổ tội cho người Hồi giáo rằng họ bất đồng chính kiến với trật tự thế giới mới. Bước đầu tiên của kế hoạch này đã được bắt đầu với các cuộc chiến tranh ở Afghanistan và Iraq. Nó cần thiết đối với Hoa Kỳ để có vô số binh lính trên đất ở Trung Đông, và nó là vì lý do này mà George W. Bush đã đẩy cuộc chiến tranh ở Afghanistan và Iraq.
Tôi nghĩ không cần thiết để nói rằng sự kiện 11/9 là một sự đánh lừa. Điều này ai cũng biết. Máy bay đã bị tấn công bởi những người bị Illuminati tẩy não, và thuốc nổ dẻo được sử dụng để đưa xuống các tầng của tòa tháp.
Bước đầu tiên đến sự hủy diệt của Trung Đông, và việc thành lập của Hoa Kỳ như các vị vua dầu mỏ "mới" được bắt đầu vào ngày hôm đó.

"TÔI ĐÃ Ở BÊN TRONG TỔ CHỨC ILLUMINATI. BÂY GIỜ TÔI SẼ NÓI RA TẤT CẢ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ