☆
, chương thứ bốn mươi bảy dấu răng
Triệu Hòa Khánh nhìn Đường Kính hấp tấp tiêu sái , táp táp lưỡi, nghĩ thầm rằng nhà ai đi dạo kỹ viện nghiêm mặt đến, uống rượu giây lát lại đi rồi?
Hơn nữa còn là vi cái kia kêu Úc Thụy con trai trưởng, hôm kia vài cái hai người còn mới lạ khẩn đâu, người bên ngoài nhìn đoán không ra, nhưng Triệu Hòa Khánh trong lòng trong sáng lắm, Đường Kính giả trang bộ dáng coi như sủng nịch, kỳ thật là vì qua loa tắc trách Hoàng Thượng, nhưng hôm nay Đường Kính này sốt ruột hành động nếu là trang , chẳng phải là giả bộ Hoa nhi đến đây.
Đường Kính ra Minh Dạ Lâu, Thời Việt theo ở phía sau, may mà cửa hàng ngay tại bên cạnh không xa lắm, đi nhanh hai bước liền tới , còn không có tiến cửa hàng môn, liền ẩn ẩn nghe thấy bên trong có tiếng cười.
Thanh âm này tuy rằng không thế nào quen thuộc, nhưng bởi vì mang theo một ít khẩu âm, Đường Kính cũng là nhớ rõ , đúng là lăng đầu thanh Thành Tĩnh vương.
Một thanh âm khác hắn lại là vạn phần quen thuộc, không phải là Úc Thụy còn có thể là ai.
Mộ Dung Chẩn lần này tới là chào từ biệt , dù sao hắn lén lút chạy đến nước Triệu trong kinh thành, Mộ Dung Thịnh cho dù sơ sẩy hắn vài ngày, cũng không có thể luôn không biết chuyện, lập tức liền muốn chiêu hắn trở về.
Mộ Dung Chẩn bởi vì luyến tiếc Úc Thụy, kéo vài ngày, nhưng là thủy chung không là cái biện pháp, mấy ngày nay phải trở về đi, trước đó vài ngày Đường Kính muốn thành hôn, Đường gia bận tối mày tối mặt, cũng không tốt đi tới cửa từ biệt, Mộ Dung Chẩn cảm thấy nếu không chối từ đi, liền không còn kịp rồi, cho nên hôm nay cái chạy đến Đường gia đi, nhưng Đường gia hạ nhân nói công tử gia đi cửa hàng .
Mộ Dung Chẩn đến thời điểm, Úc Thụy chính nghiêm mặt, cũng không biết vi cái gì sinh khí, cho nên nói nói cũng thật cẩn thận , sợ cấp Úc Thụy ngột ngạt.
Úc Thụy nhìn đến hắn bộ dáng, thật thật nhi cảm thấy buồn cười, cũng không biết là cái dạng gì tình trạng, tài năng đem một cái hoàng tử giáo dưỡng thành như vậy tử, Mộ Dung Chẩn lĩnh quá binh, đánh giặc, trong lòng đều không phải là không muốn vô cầu, chính là như vậy một người, lại luôn suy xét người khác ý tưởng, cho dù là Úc Thụy, cũng là khâm phục hắn .
Hai người hàn huyên nói mấy câu, Úc Thụy mặc dù không thể đem Đường Kính chuyện này cấp quên đến sau đầu chước đi, nhưng trong lòng tốt xấu giảm bớt hơn phân nửa, hai người vui vẻ cười nói , chỉ thấy bên cạnh biên nhi đột nhiên lộ một cái tạo sắc góc áo nhi đến.
Úc Thụy trong lòng nhất đốn, nhất thời chỉ biết là Đường Kính trở lại, người nọ nhưng không có tiến vào, tại môn khẩu trù trừ , Úc Thụy không biết hắn vì sao tại môn khẩu do dự, bất quá thật vất vả hảo một chút tâm tình lập tức lại phá hủy.
Đường Kính bỗng nhiên dừng lại, Thời Việt cúi đầu theo ở phía sau thiếu chút nữa đánh lên đi, vội vàng trụ bước chân, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn , đạo: "Lão gia..."