☆, phiên ngoại 3 Ngụy Thừa An
Hoàng Thượng khao thưởng tam quân, rượu thịt đưa đến trước trận, chúng tướng sĩ sôi nổi vây quanh đống lửa uống rượu ăn thịt, tại đây loại gió to đại sa biên quan, có thể như vậy đã muốn xem như rất may .
Ngụy Thừa An lập công lớn, năm nào tuổi tuy rằng nhẹ, nhưng ở quân doanh trong trà trộn thực hảo, có công tích người khác cũng tin phục hắn, rất nhiều đến mời rượu , Ngụy Thừa An cũng không chối từ, nhất nhất uống cạn.
Ngụy Thừa An sở hướng tới chính là cái dạng này sinh hoạt, có lẽ không cần chiến loạn, nhưng là nhượng hắn tại biên quan bảo vệ quốc gia như vậy đủ rồi, không cần buồn rầu với trong nhà những cái đó chuyện này, không cần buồn rầu với phụ thân vì sao nhìn mình tại sao cũng không hài lòng.
Tuy rằng quân doanh trong cũng không ít những cái đó bụng dạ khó lường, hoặc là mỗi ngày tính kế người, nhưng so trong kinh thành thật sự là kém đến xa, Ngụy Thừa An ở trong này ngốc thực hảo.
Ngụy Thừa An một cao hứng liền nhiều uống chút rượu, Triệu Hòa Khánh phát hiện hắn thời điểm đã muốn say như chết , tất cả mọi người biết khánh Vương gia là Ngụy Thừa An sư phụ, hiện tại Vương gia đem say không còn biết gì người khiêng đi, cũng không ai ngăn đón, còn hi hi ha ha cười trêu ghẹo.
Triệu Hòa Khánh đem hắn lược tại chính mình trên vai, khiến cho hắn đầu to hướng hạ khiêng đi, Ngụy Thừa An uống rượu, dạ dày bên trong bị hắn như vậy gập lại đằng đặc biệt khó chịu, cơ hồ muốn nhổ ra, buồn nôn vài tiếng.
Triệu Hòa Khánh nhanh chóng đem hắn ném ở trên giường, đạo: "Xú tiểu tử, ngươi cũng,nhưng đừng phun, này đầy trời hạt cát , không thủy đến tẩy chăn."
Ngụy Thừa An bưng bị lạc đau dạ dày ở trên giường nhéo vài cái, Triệu Hòa Khánh quay đầu đi chỗ khác không nhìn hắn, Ngụy Thừa An lúc này lại thấy được hắn, mơ mơ màng màng thấy là Triệu Hòa Khánh, chộp đã đem trên giường mũ giáp ném đi qua, vừa lúc nện ở Triệu Hòa Khánh ngực, còn quát lớn: "Hỗn đản! Hạ lưu! Sắc phôi!"
Triệu Hòa Khánh lập tức liền cười phun tới, mình rốt cuộc làm cái gì nhượng hắn như vậy tử mắng, lần trước tại phủ đệ trong, Triệu Hòa Khánh say rượu hoàn toàn nghĩ không ra, hơn nữa hắn hoa tâm quán , còn tưởng rằng là cùng □ hoặc là diễn tử đang đùa đùa giỡn, nào biết là Ngụy Thừa An, sống núi kết xuống dưới thật không minh bạch , nhượng hắn không thể nào khảo cứu.
Triệu Hòa Khánh nghe hắn hảm đến lớn tiếng như vậy, bên ngoài không chuẩn đều có thể nghe thấy, nhanh chóng đi qua, che cái miệng của hắn, đạo: "Tiểu tổ tông, ngươi hảm cái gì."
Ngụy Thừa An bị hắn bụm miệng, lại uống rượu, chỉ cảm thấy hô hấp không thông thuận, một hơi liền cắn tại Triệu Hòa Khánh lòng bàn tay thượng, đau Triệu Hòa Khánh "Tê" một tiếng, này còn chưa đủ, Ngụy Thừa An nếm đến huyết tinh khí, tùng khớp hàm, Triệu Hòa Khánh bật người liền muốn rút về tay đến, nào biết đối phương nhưng vào lúc này, đột nhiên vươn ra tiểu đầu lưỡi đến, dùng đầu lưỡi nhi nhẹ nhàng liếm shì bị chính mình cắn đi ra huyết địa phương.