☆
, chương thứ ba mươi ba dự tiệc
Thái phu nhân là sáng sớm hôm sau mới biết được Đường Kính "Trốn chạy" tin tức...
Đây là Đường Kính lần đầu tiên ngỗ nghịch ý của nàng, lão thái thái tự nhiên khí vô cùng, đấm vào quải trượng, một bên biên nha hoàn liên đại khí nhi cũng không dám suyễn một tiếng, sợ bị làm phiền hà.
Thái phu nhân muốn đem khí này rơi tại Úc Thụy trên người, chẳng qua nhà giữa người nói, thiếu gia đi theo lão gia nhất tịnh hướng Giang Ninh đi.
Cứ như vậy lão thái thái càng là sinh khí, lại không địa phương tát hỏa.
Triệu Lê cũng nghe nói Đường Kính xuất kinh đi, tìm đến Liên Hách sau khi nghe ngóng mới biết được, nguyên là Đường gia lão thái thái cấp cho Đường Kính tái giá, Đường Kính mặc dù không phản đối, nhưng ngày thứ hai không thấy bóng người.
Này trục lợi Triệu Lê cấp cười phá hủy, hắn cho tới nay cảm thấy chính mình đối đãi thái hậu phương pháp đã muốn đủ an phận , nào biết Đường Kính càng hơn chính mình một bậc, cái gì đều đáp ứng, kết quả người tâm phúc lợi hại lắm, xoay người liền không gặp người .
Muốn nói Đường Kính cùng Úc Thụy ra kinh, cao hứng nhất chớ quá với Ngụy Nguyên , Ngụy Nguyên có việc nhi không có việc gì liền yêu hướng Đường gia chạy, hiện tại Đường Kính không ở, càng là tính toán trường ở lại Đường gia, dù sao không ai quản , lão phu nhân lại yêu thấy mình, tại Đường gia trong nghiễm nhiên đem mình cho rằng chủ tử.
Chẳng qua Ngụy Nguyên chính mình cảm thấy mình là chủ tử còn không được, cũng muốn nhượng Đường gia từ trên xuống dưới tôi tớ bọn nha hoàn biết, vậy cũng liền khó khăn, Đường gia bọn hạ nhân chỉ biết là đối bài, không có bài tử mơ tưởng lấy đi một căn châm, không có tiền giấy mơ tưởng một khác miếng tiền đi.
Thành Thứ lại là trong mắt nhu không được hạt cát người, Ngụy Nguyên chỉ hợp với trụ ba ngày, liền gấp đến độ cùng cái gì dường như, đi ra ngoài uống rượu cũng không tiền bạc sử, cái gì cũng đừng làm.
Ngụy Nguyên mới đầu còn cầu Thành Thứ, sau lại mà bắt đầu bãi chủ nhân cái giá, nhượng Thành Thứ khai sợi lấy đối bài, Thành Thứ cùng Kiều Tương đã nghĩ biện pháp, cũng không cần bên cạnh người đến giáo huấn này Ngụy đại gia, lão thái thái yêu nhất thấy hắn, tự nhiên là lão thái thái để giáo huấn.
Ngụy Nguyên ở bên ngoài uống rượu, chịu nợ trái, người bên ngoài bởi vì hắn hàng đầu cũng không dám như thế nào thảo, chỉ có thể một ngày tha một ngày làm chờ, Thành Thứ khiến cho người cùng kia tửu lâu lão bản đi nói, nếu là lão bản không đi thảo, này tiền bạc sợ là cả đời cũng thảo không trở lại, hiện giờ Đường tứ gia không ở kinh trong, Ngụy Nguyên lại càng phát càn rỡ đứng lên, chuyện này chi bằng nói cho thái phu nhân biết được tài năng làm.
Vì thế kia tửu lâu lão bản liền thượng Đường gia tự mình đến đòi nợ, thái phu nhân nghe xong có người đến cửa nhà đòi nợ, khí không thành, một bên tạp quải trượng một bên đạo: "Đã cho ta Đường gia không có người sao, thực là ai cũng dám đến đạp Đường gia cánh cửa ."