GTNV

733 32 2
                                    

Kim Jisoo: nữ chính người có nhan sắc khuynh nước khuynh thành khiến Nayeon đố kỵ.....người người đổ rạp...chàng trai nào cũng có "tình ý". Nhan sắc kiều diễm lộng lẫy, 3 vòng chuẩn 89-55-90, cao 1m72,...làn da trắng như tuyết đầu mùa, giọng nói yêu kiều quyến rũ cực độ khiến phái nam chết mê chết mệt. Tính tình tốt bụng, mạnh mẽ nhưng khi gặp tình yêu thì lại vô cùng ngượng ngùng, mềm yếu (đối với tùy người)...Tuy nhiên đấy chỉ là một mặt....một mặt khác cô là con người quyết đoán, tàn nhẫn, nhân từ với đúng kẻ....Bị Nayeon giở trò nhưng cứ để nguyên và hành động thầm lặng như thể mình không biết. Và 1 điều nữa cô bắn súng, võ thuật, đấu kiếm, đua xe, nữ công gia chánh, hacking... giỏi vô cùng.

Kim Taehyng: nam chính, thanh mai chúc mã từ bé của Jisoo. Tuy Jisoo không nhớ lại được vì bị gián đoạn ký ức nhưng anh thì đã nhận thức được từ lâu chỉ là giả vờ lạnh lùng nhưng trong thâm tâm luôn nhung nhớ giúp đỡ cô. Về sau lạnh lùng là mặt ngoài còn mỗi lần gặp cô là khuôn mặt trở nên ấm áp dịu dàng đến kỳ lạ.

Lim Nayeon (không bash twice...phù hợp hình tượng...Au thấy thế): nữ phụ....Về sau vì ghen ghét đố kỵ mà làm mọi cách nghĩ kế đối phó với nữ chính nhưng không ngờ được cô còn một thân thế bí ẩn khác mà không ai ngờ được kể cả anh. Ả là tiểu thư của 1 tập đoàn nhưng không hùng mạnh như của YJ. Đem lòng yêu Taehyung nhưng không Taehyung không thích ả nên ả nghĩ rằng chính sự có mặt của Jisoo đã phá hoại mối tình cảm mà ả dành cho Taehyung.

Kim Seok Jin: anh trai nữ chính. Yêu quý em gái mình vô cùng. Dành những gì tốt đẹp nhất cho em vì tai nạn quá khứ. Biết thân phận bí mật của em gái là cánh tay phải đắc lực của cô.

Jeon Jungkook: cậu bạn thuộc giới thượng lưu của nam chính. Người kế thừa tập đoàn JK. Là bạn từ nhỏ của Taehyung nên rất hiểu bạn. Lúc đầu không để ý gì nhưng về sau dần dần rơi vào lưới tình với nữ chính dù cô không để ý anh lắm.

Park Jimin: còn gọi là Park thiếu gia một cậu bạn thân khác của Taehyung...vô cùng đào hoa trước khi gặp Jisoo.

Kim Jennie: người cô coi như em gái cũng là một thuộc hạ của cô trung thành của cô...vệ sĩ....gián điệp....cây thông tin...

Và một số nhận vật khác góp phần tạo nên câu chuyện❤❤❤

Thân phận bí mật là gì???Chuyện sẽ đi theo tình tiết ra sao??? Đón xem tập tiếp theo😚😚😚❤❤❤

(VSOO_Couple) Tổng tài lãnh khốc và cô vợ tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ