Tại dinh thự của chủ tịch tập đoàn YJ
- "Cô chủ dậy thôi, chúng ta sắp muộn học đến nơi rồi"._Quản gia của Jisoo gọi.
Cô mắt nhắm mắt mở đi làm vscn, mặc vào người bộ đồng phục là cái váy xếp ly dài gần đến gối và chiếc áo trắng được là phẳng phiu có đeo 1 cái nơ rất đẹp.
Cô đi đôi sandal đế xuống màu đen của mình xuống dùng bữa sáng...Nhìn cô tuy trong bộ đồng phục thôi mà cũng vô cùng cuốn hút để lộ 1 phần chân dài trắng nõn, mái tóc dài xoã ngang lưng được làm xoăn sóng đen nhánh, khuôn mặt thon gọn, mũi cao dọc dừa, đôi mắt to tròn đen lay láy và cả đôi môi trái tim chúm chím màu đỏ hồng dù không son phấn. Nhìn cô lúc này tuy đơn giản mà lại vô cùng quyến rũ khiến bao nhiêu ánh mắt của người hầu dõi theo với sự ngưỡng mộ, khen ngợi. Cô vừa ngồi vào bàn ăn mẹ cô - bà Kim lên tiếng:
- "Jisoo, sao con dậy muộn vậy???Lại đây ăn sáng nào. Sáng sớm mà sao mặt con ủ rũ quá!" _Bà Kim than vãn.
- "Không hiểu sao dạo này con có những giấc mơ rất kỳ lạ về 1 người con trai rất quen thuộc tầm 8 tuổi nhưng con không thể nhớ anh ta là ai". _Jisoo nói.
Ông bà Kim nghe thế thì sắc mặt chợt biến đổi không hẹn cùng một lúc nhìn thẳng mặt cô hỏi: "Thật sự như vậy sao? Con đã nhớ được những gì hả Jisoo???."Jisoo nheo mắt: "Con không nhớ gì cả chỉ cảm thấy anh ta rất quen thôi. Sao cha mẹ hoảng hốt thế? Ngày xưa con như thế nào nhỉ?....."
Cô quay sang bố mẹ cô hỏi: "Ngày xưa con có bạn thân là con trai không hả mẹ??"Bà Kim vội lảng tránh khi biết cô không nhớ gì: "À con ăn đi chắc cũng chỉ là giấc mơ vô tình thôi, đừng lo lắng quá. Con có cần gặp bác sĩ riêng không trông con dạo này không khoẻ lắm."
Jisoo nở một nụ cười nhẹ, thật dịu dàng nói: "Không sao đâu mẹ, thôi con đi học nhé! "
Cô nói vội rồi vác cái cặp của mình đi theo. Bà Kim không quên gọi tài xế đi lái xe cho con mình.
Bà Kim thấy chiếc xe Lamborghini đi khuất rồi mới nói với chồng mình:- " Ông xem kìa con bé nó dần bắt đầu hồi phục ký ức rồi...Tình hình đã có tiến triển rồi. Chúng ta cũng nên bàn với bên thông gia về hôn ước của chúng nó đi là vừa. Có lẽ chuyện này sẽ không dấu được nó lâu nữa. Phải làm nhanh lên." Bà Kim thâm trầm.
Lúc này trên chiếc Lamborghini màu đen, Jisoo đang suy nghĩ thái độ của cha mẹ cô lúc nãy thật đáng ngờ. Đầu óc nhạy bén của cô đã tia được những biểu cảm lạ thường ông bà Kim. Nhưng cô đang nghĩ có chuyện gì mà cha mẹ lại giấu mình cơ chứ....Đang vắt óc suy nghĩ thì xe "kít" phát khiến cô choàng tỉnh bởi những suy nghĩ phức tạp của mình.
Cô mở cửa xe, đôi chân thon dài vừa bước xuống đã có ngay những học sinh đang phóng tầm mắt về phía cô, ghen tỵ có, ngưỡng mộ có, yêu mến có,.....nhưng cô chẳng để ý đến họ mặc cho những ánh mắt đang nhìn mình với đủ loại cảm xúc...Cô vẫn không quan tâm.
*Vì Au viết cốt truyện đến đây nên Jin sẽ không xuất hiện ngay ở đầu mà sẽ xuất hiện muộn hơn và Jennie cũng thế.❤❤❤Cảm ơn ai đã ủng hộ Au vì đây là chuyện viết đầu tay nên còn nhiều thiếu sót mong mọi người chiếu cố.😚😚😚
BẠN ĐANG ĐỌC
(VSOO_Couple) Tổng tài lãnh khốc và cô vợ tiểu thư
FanficCô thiên kim tập đoàn YJ lớn thứ nhất thế giới: Kim Jisoo Anh công tử giàu có lạnh lùng tập đoàn lớn nhất thế giới như cô....Phó chủ tịch tập đoàn TS: Kim Taehyung. Hai người là thanh mai trúc mã từ nhỏ vì một tai nạn mà cả hai đã quên nhau nhưng kh...