Sáng 6:00 🕕 🕕 🕕
Kaito cùng Aoko bước vào trường làm ai cũng phải bất ngờ.- Kaito-sama ơi. Kait....... Đây là ai vậy ngài. Cô gái từ đâu bước ra kéo tay Kaito mà không ngượng ngùng khi có người con gái (Aoko) kế bên đi cùng.
- Cô là ai?
- Ơ em đây mà hôm qua em có nói với anh rồi mà.
-Nói gì?
- Hôm nay chúng ta sẽ đi cùng nhau vào trường rồi đi ăn sáng chung tối đến thì địt mà anh không nhớ à. Kaito bắt đầu tức điên lên với con ả không biết gì mà kêu mình đi địt với nó. Kaito nắm áo ả lên.
- CÔ LÀ AI TÔI CÒN KHÔNG BIẾT MÀ DÁM NÓI CHUYỆN KHÔNG GIA GIÁO TRƯỚC MẶT BẠN GÁI TÔI À.
- H.... Hả..... Hả???? Đây.... Là...... Là... Bạn...... Gái... Anh... Sao? Cô nói không ra hơi vì bị Kaito nắm áo đưa lên cao làm cô phải ngộp thở.
- Kaitoooo. Cậu mau bỏ bạn ấy ra đi mà. Nói rồi Kaito cũng phải bỏ ra. Cô ả phải thở học học luôn íii.
Akako chạy lại. Hỏi chuyện- Có chuyện gì vậy Aoko.
- À không không có gì đâu.
- Chắc không. Akako đưa ánh mắt nham hiểm ra trước mặt Aoko.
- Ờ thật ra là.......
- Ohhh vậy sao.
- Ừ.
- Mà anh bạn Hakuba đâu rồi.
- Hakuba hả. Nó ở nhà á. Hình như mai này nó cũng sẽ đi học ở đây thì phải đúng không Kaito.
- Ừ. Nó sẽ học ở đây và con nhỏ chảnh chó đó cũng học ở đây.
- HẢ??????? Cả hai đứa nhỏ phải la lên.
- Không sao đâu nếu nó làm gì em tớ tớ sẽ băm nó ra thành trăm mảnh.
- Không được đâu. 🙅 Nếu như làm vậy cậu sẽ bị giết đấy.
- Không sao không sao.
- Nè. Aoko này giờ mới lên tiếng.
- Gì???
- Cậu không được đánh.
- Hể..... Tại sao chớ ❓ ❓ ❓
- Tớ nói rồi đó. Không là không. Aoko đi luôn không thèm đím xỉa gì tới Kaito.
- AOKOOOOOO ÀAAAAAAAA..... Anh chạy theo sau.🏃 🏃 🏃 🏃 🏃 🏃 🏃 🏃 🏃 🏃 🏃 🏃
Reng reng reng
Cô giáo chủ nhiệm bà chằn bước vô.- CHÀO. các em
- Cả lớp chào cô. Lúc này lớp trưởng Suruki mới đứng lên kêu lớp.
- Hôm nay chúng ta có một bạn mới đến nào vào đi em. Cả ba bước vào chào hỏi lễ phép và thiệu.
- Chào các bạn mình tên là Hakuba Saguru năm nay mình 19 tuổi. Rất vui khi được gặp và làm quen mong các bạn sẽ giúp đỡ mình trong thời gian sắp tới. Hakuba nói lễ phép. Khiến ba người chưa kịp nghe.
- H... HẢ??? HAKUBA MÀY... MÀY.... Kaito không nói nên lời chả phải nó nói là hai tuần nữa mới vào sao.
- Kuroba trật tự. Cô giáo bà chằn vô duyên chưa nói xong mà đã nhảy vô miệng người ta.
- Chào tôi là Eyoi Toicho. 19 tuổi rất vui được làm quen. Cô nháy mắt với các chàng trai khiến ai cũng phải chết mê chết mệt. Và cũng muốn nứng nữa đấy.
- Masune Toicho. 19 . Anh lạnh lùng khiến ai cũng phải lạnh sống lưng. Truyền qua Kaito. Làm Kaito bực bội tỏa sát khí nghi ngút liếc nhìn Masune. Làm Masune cũng phải giật mình.
Cả ba về chỗ ngồi mà cô giáo đã định sẵn. Masune nhồi kế bên con ả mà hồi sáng mới cặp kè Kaito. Eyoi ngồi cạnh Hakuba. Kaito vẫn ngồi một mình vì tội cá biệt nếu không thì đã ngồi cùng Aoko rồi hihi.
_________Xin. Lỗi__________________
Mọi người ơi mình hôm nay hơi bận nên ra hơi ít đây là bài lần đầu viết đấy hihi. Mình ra hơi trễ xin lỗi nha mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM SẼ LÀ CỦA ANH AOKO ( AOKO- KAITO )
FanfictionAoko là cô gái xinh đẹp dễ thương. Kaito là chàng trai soái ca khiến các bạn nữ phải điên cuồng vì cậu. Masune là chàng trai được khắp thế đều biết đến anh, anh nổi tiếng về độ đẹptrai bảnh bao được các bạn nữ thu hút và anh còn có tài năng diễn x...