Ai cha hihi lần trước mình viết ngắn vì không có thời gian hôm nay mình viết cũng hơi ít nhưng mà có thêm 18+ nữa í vì mình thích thôi. Sở thích của mình là được địt mà tác giả mình năm nay 19t rồi đấy nhé đừng xem thường.
____________________________________
Kaito trong lòng đang tức tối. Hakuba vẫn bình chân như vại.
Reng reng reng
Hakuba chuẩn bị tiền đi mua đồ ăn sáng thì...
- Ai cha hôm nay trời đẹp nhỉ. Người nào đó vừa nói vừa nghiến răng ken két. Không ai khác là ( Kaito )- A ừ ừ tr.... Trời h.... Hôm .... Nay . .. Đẹ... Đẹp thiệt.
- HAKUBAAAAAAAAAA.
- AAAAAAAA. THA CHO TỚ ĐI MÀ.
- KAITOOOOO.
- Hả???!
- Mún chết không?
- A..... A... Ao..... Ao.... Aoko.
- Đã nói là đi chung mà không đi hả. Nói rồi Aoko nhéo tai Kaito đến Căn tin.
- MAY CHO MÀY ĐÓ HAKUBAA. A.. AA đau đau nhẹ nhẹ thôi.
- Đi nhanh giùm.
ĐẾN CĂN TIN
- Aoko cậu sao lâu thế. Akako phàn nàn
- Tại cái tên hắc dịch này nè. Kêu hoài hỏng nghe.
- Bỏ tui ra đi đau quá. Kaito la hét
- Hong đó thì sao hả 😏 😏 😏
- CẬU...... kaito im bặt vì bị Aoko liếc xéo tại Kaito không muốn Aoko giận nên mới thế thôi nếu là người khác chắc chết zồi. Aoko buông Kaito ra rồi đi chung với Akako.
- Nè đợi tớ với. Kaito chạy theo sau🏃 🏃 🏃 🏃 .
Ở đằng sau lưng của ba người đã có ai đó nhìn thầm 👤 👤 👤 Đó sẽ là ai.
Trên lớp.
- Hakuba à.
- Hả ai vậy????!
- Em nè.
- A Eyoi sao.
- Ừ tối nay.....
- 6:00 được không.
- Ừ.
Reng reng reng
_______Kéo để sắp đến phần địt zồi__________
- Aoko à. Kaito nắm tay Aoko làm Aoko phải giật mình lấy tay ra.- Cậu đang làm gì vậy.
- Aoko.... Mình muốn quá. Kaito ngượng ngùng nói. Aoko thì khó hiểu.
- Cậu muốn gì.
- Mình muốn n..... Nứng cậu. Kaito đỏ mặt hết cả lên.
- C..... Ca...... Cái........ CÁI GÌ. CÁI ĐỒ BIẾN THÁI. Nói xong Aoko chạy đi luôn Kaito chạy theo.
- Nè A... Aoko. Đợi mình Kaito chạy theo. ( Hình như mấy người này thích chạy hay sao ấy. )Cuối cùng Kaito cũng bắt được Aoko.
- Aoko à mình mình xin lỗi mà.
- Không..
- Đi mà nhoa mình thật sự xin lỗi mà.
- Thôi được.
- Aoko......
- GÌ NỮA ĐÂY. aoko nãy giờ bực mình hok có được về nhà gì hết. Sau đó........
- Mình không địt cậu được thì mình có thể nắn đấy chứ. Kaito đè sát Aoko vào tường hôn lên môi cô chiếm lấy lưỡi cô đâm sâu vào khoang miệng. Anh lấy tay bóp vú cô làm cô mắc cỡ nóng trong người. Anh trườn xuống xương quai xanh của cô hôn lên nó mút nó đến đỏ chót.
- Kai... Kaiiiito à buông mình ra đi m..... Mà.
- Xin lỗi nhưng mình không cản được mình nữa hay chúng ta làm giữa đường đi nhé.
- Sao chứ không không không. Aoko từ chối vừa nói vừa đẩy Kaito ra. Nhưng sức cô đâu bằng con trai chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM SẼ LÀ CỦA ANH AOKO ( AOKO- KAITO )
FanfictionAoko là cô gái xinh đẹp dễ thương. Kaito là chàng trai soái ca khiến các bạn nữ phải điên cuồng vì cậu. Masune là chàng trai được khắp thế đều biết đến anh, anh nổi tiếng về độ đẹptrai bảnh bao được các bạn nữ thu hút và anh còn có tài năng diễn x...