Phía trên là câu chuyện mới của mình. ( Lớp trưởng à. Tớ rất yêu cậu. ) Lần trước cho mình xin lỗi tại mình quên mình viết chưa xong mà đã đăng như thế xin lỗi mn nhiều nha.
___________VÀO TRUYỆN NÀO___________
Aoko không đẩy Kaito ra nổi làm cô bực bội.
- Cậu làm vậy tớ rất ghét.
- Vậy cậu muốn tớ đâm vào nhanh nhanh à.
- KHÔNG.
- Thế tớ cõng cậu về nhà làm hay là cậu muốn ở đây làm.
- Không làm gì hết.
- Nếu vậy thì tức là làm ở đây rồi.
- Không.
- Làm nhé. Anh liền cởi nút áo thứ nhất ra sau đó là cái thứ hai cái thứ ba.....
- THÔI ĐỦ RỒI KAITO. aoko la mắng Kaito làm Kaito muốn làm thêm.
- Thế nào???!
- Vậy.... Vậy về nhà làm đ.... Được .. Không. Aoko nói ấp a ấp úng vì cô chưa bao giờ nói như vậy cả. Kaito miệng cười nham hiểm. Bế cô lên rồi đến nhà. Anh thả cô lên giường. Cởi hết đồ trên người anh ra trừ cái quần nhỏ. Aoko đỏ mặt nhìn chỗ khác.
- Aoko àaaaaaac. Cậu cũng cởi đi hay để mình cởi giùm.
- Không không không. Mình không cởi. Aoko bước ra khỏi phòng nhưng bị Kaito nắm lại.
- Đâu được. Kaito lôi Aoko lên giường cởi hết đồ cô. Aoko la lên.
- Kaito đừng mà xin cậu đấy.
- Không. Anh hôn cô nồng cháy. Hôn lên xương quai xanh của cô. Anh trườn xuống mút đầu vú đỏ chót. Anh thừa cơ hội banh đùi cô ra làm cho cô la lên.
- Aaaaaaaa Kaito đừngmmmm
- Ahaha em thật quyến rũ Aoko.
- Thôi đi mà aaaaaaaa
- Anh sẽ hút cạn hết của em Aoko. Nói rồi anh liếm phần dưới của Aoko. Aoko đỏ mặt. Cô rất sướng. Sướng đến lạ thường. Bắt buộc cô phải đành nói ra một câu dâm đãng.
- Kaito mút sâu vào nữa đi liếm nó đi. Đằng kia thì nhết mép cười.
- Cậu thật dâm đãng quá đấy Aoko.
- Aaaaaaaaaaaaa aaaaaaazaaaaazaaazazazaaaaaa xin cậu mau đi aaaaazaaaaaa sướng quá đi thôi.
- Mau gọi anh là chồng đi.
- CHỒNG chồng mau mau hút cạn kiệt nó đi.
- Ahaaaa anh sẽ không hút mà anh hút bằng cái này.
Anh cởi chiếc quần duy nhất còn sót. Con cu to và thô làm ai cũng phải chảy nước miếng đang dựng đứng lên. Anh đâm vào thục ra thục vô nhẹ nhàng từng chút rồi anh đẩy mạnh làm Aoko càng đau mà càng sướng. Anh đẩy mạnh tạo ra một chất màu trắng cô đã đến đỉnh điểm bắn ra bóp vào cu đang nóng hổi. Anh bắn vào người cô làm cô thật sảng khoái. Anh buông cô ra
- Thế nào sương không.??? Aoko giờ đỏ hết mặt khi nhớ lại lúc nãy mình vừa nói gì.
- Cậu thật dâm đãng Aoko mmm. Aoko hôn lên môi Kaito.
- Cảm ơn cậu cho mình thoải mái. Nhưng thật sự rất đau đấy. Cô nói xong thả hơi thở mình vào mặt Kaito. Làm Kaito muốn thêm lần nữa.
- Cậu muốn nữa không???
- Không m tớ đi tắm đây. Con cu Kaito dựng đứng lên khi nghe được chữ tắm. Aoko đi lấy đồ và vào phòng tắm thì Kaito làm thêm phát nữa.
- ASAAAAAAAAAAC. KAITO ĐỪNG.
TỐI 5:50
Hakuba đang đi đâu đó.
Đến khách sạn một người con gái đang nằm trên giường không quần áo.
- Anh đến sớm nhỉ.
- Anh đang muốn lắm rồi.
Đêm đó có hai người một người rên một người đẩy.
___________________________________
- Aoko à.
- Dạ.
- Em muốn làm nữa ...
- KHÔNG. EM ĐÃ TÊ LẮM RỒI BIẾT KHÔNG.
- Ahaahahaha.
- Hứ giận mai mốt không cho luôn. Cô định đứng dậy nhưng không được vì đau quá.
- Em không đi được đâu. Mai mình đi chơi nhé
- Uhm được.
____________________________________Sáng 6:00 🕕 🕕
- Hôm nay lớp ta chuẩn bị vào thi học kì I rồi. Nên các em phải hết sức cố gắng học tập vì đây là nay năm cuối của trường trung học phổ thông của lớp các em phải cố gắng. Cô giáo bước ra ngoài.
- Haizzz Mình ghét thi cử. Thi hoài mệt quá đi mất. Akako than vãn cả lớp ai cũng đều lo lắng. Riêng Aoko và 3 người mới vào thì không. Họ học giỏi nhất lớp mà không ai chịu thua ai đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM SẼ LÀ CỦA ANH AOKO ( AOKO- KAITO )
FanfictionAoko là cô gái xinh đẹp dễ thương. Kaito là chàng trai soái ca khiến các bạn nữ phải điên cuồng vì cậu. Masune là chàng trai được khắp thế đều biết đến anh, anh nổi tiếng về độ đẹptrai bảnh bao được các bạn nữ thu hút và anh còn có tài năng diễn x...