Chap 1: Lần đầu xuyên không, vô tình gặp mặt.
Trên con đường vắng vẻ có 1 cô gái tóc thắt hai bím cam gọn gàng, đôi mắt màu ngọc lục mang theo một chút mệt mỏi đang nhìn về phía chân trời, nơi có những ánh sáng cam mà tiến tới.
Cô gái trầm tư bước đi, suy nghĩ cô được thả bay về cái ngày mình đến thế giới này.
Trong 1 căn nhà 2 tầng đơn giản, có 1 phòng ngủ. Trong căn phòng ngủ, nơi đầu giường có chiếc đồng hồ hình con gấu nhỏ, khi con số chạy đến 5.00 AM, chiếc đồng hồ bỗng phát một hồi báo thức nghe rất ư là đinh tai nhức óc.
Trên chiếc giường bên cạnh có 1 người con gái dễ thương đang ngủ. Cô khẽ cau mày, dần mở đôi mắt đang ngái ngủ kia, chớp mắt vài cái để quen với ánh sáng đồng thời tìm kiếm thứ đã làm cô mất mộng đẹp, và cô phát hiện đó là 1 chiếc đồng hồ rất dễ thương. Hiện tại đầu cô đang rất đau, cô chỉ nhớ tối qua, cô ở nhà bạn thân của cô để ngủ, nhưng tới sáng lại xuất hiện ở nơi này.
Đưa tầm mắt nhìn quanh căn phòng. Căn phòng đơn giản không quá bé, đuợc bài trí với màu xanh lá tươi mát, tuy không lớn nhưng cũng được xếp vào dạng tiện nghi.
Bước vô nhà vệ sinh nhìn vào tấm gương được đặt trên tường, là 1 cô gái hết sức xa lạ, có thể nói cô không tin đây là mình nữa, mái tóc cam ngang vai hơi rối vì mới thức dậy, đôi mắt xanh lục còn ngái ngủ nhưng cũng chẳng giấu được sự sắc xảo trong đó, khuôn mặt thanh tú nhưng lại mang vẻ lạnh lùng.Sau khi đã tiếp nhận được cái nhan sắc vốn chẳng phải của mình, cô hơi khựng lại nhưng cũng đã đưa ra được lời giải thích hợp lý cho sự việc này:"CÔ ĐÃ XUYÊN KHÔNG RỒI"
Nội tâm cô lúc này là một hồi hỗn loạn.Tôi tên là Thanh Vy. Hồi còn chưa xuyên tôi thường đọc tiểu thuyết xuyên không rất nhiều, nhưng đa phần đọc thì thấy nữ chính trước khi xuyên không thì làm sát thủ với tính cách lãnh huyết hay chi ít cũng là trí thông minh cực cao, nhưng tôi đây đơn giản là 1 nữ sinh mới học xong chương trình lớp 8 chuẩn bị đến chương trình lớp 9 ở Việt Nam. Thành tích học tập của tôi rất bình thường nếu không nói là tệ. Tôi còn là 1 người khá khép kín, ngại giao tiếp, chỉ chơi với con bạn thân yêu dấu Hồng Ngọc thôi nga~(cảnh báo không có bách)
Lục lọi xung quanh căn phòng một hồi, cô phát hiện thân chủ tên là Rinka Hayami là học sinh của trường Kunigakuki và học lớp E, một lớp bị phân biệt đối xử nặng nề. Khoan đã nào, cô xuyên vào lớp học ám sát ư? Thanh Vy hay bây giờ nên gọi là Hayami từng coi qua vài bộ anime trong lúc rảnh rồi, và lớp học ám sát nằm trong số đó, nhưng tiếc thay cô chưa coi hết phần 1, vì con bạn thân bên cạnh đã spoil gần hết nội dung nên cô đã bỏ phim. Nếu các bạn thắc mắc, spoil gần hết nội dung thì chi ít cô cũng nhớ 1 chút đúng không. Ừ thì nhớ đó, nhưng nó spoil kiểu gì ấy, spoil đúng khúc cuối là sad ending rồi thêm 1 số chi tiết dậm mắm thêm muối.
Mặc bộ đồng phục màu xám, trời cái váy này ngắn quá, hiện đang là thu, mát lạnh tới óc luôn.
Có thể nói từ nhà đến trường không xa tới mức phải đi tàu điện, nhưng đi bộ thì hơi thốn đó, đã vậy cái ngọn núi kia cao quá, hạnh hạ thể xác của học sinh như vậy thật không nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đồng nhân Lớp Học Ám Sát] Bạn thân xuyên không (Beta)
Hài hướcVăn án trước kia chỉ là dự bị được đặt ra cho vui đề nghị mọi người không nên tin. Văn án chính thức đây~ Cô và bạn thân của mình xuyên không vào lớp học ám sát. Cô và nó đều là học sinh lớp 8 ở một đất nước nhỏ bé là Việt Nam. Nếu một con lười đi v...