Như mọi ngày cả hai đang trên đường đi đến trường. Nhưng có một điều thú vị là trên tay hai người đang cầm hai cái ly bằng nhựa trong suốt có thể nhìn thấy thứ chất lỏng màu sữa cùng những hạt tròn đen phía đấy. Tả đến đây ai cũng biết rồi nhỉ, đó là một ly trà sữa, xin nhắc lại đó là trà sữa. Đúng vậy, vào hôm cả năm thầy trò đi du lịch đâu đấy thì hai con Hayami cũng như Hayoko đã kêu thầy chở đến mảnh đất hình chữ S xinh đẹp. Việt Nam, đất nước sau này sẽ sinh ra chúng nó.
Đất nước Việt Nam thầy chở nó tới khá là khác so với chúng nó thấy trước khi xuyên nhưng dựa vào kinh nghiệm uống trà sữa lâu năm mà cả bọn mua được trà sữa rất ngon.
Lớp học cũng như mọi ngày, nhưng hôm nay chúng nó quyết định sẽ ám sát, dù gì thanh niên đầu đỏ cũng đến rồi, Koro-sensei cũng bị thương rồi tội gì không thực hiện nhanh một chút.
Khi Koro-sensei bước vào thì như mọi ngày lớp lại chĩa những nòng súng vào thầy. Một cơn mưa đạn xuất hiện trong chớp mắt dưới hiệu lệnh bắt đầu của một người nào đó. Và với châm ngôn tranh thủ mọi lúc mọi của thầy, thì công việc điểm danh lại tiếp tục. Những viên đạn con Hayoko bắn ra xuyên qua màng mưa đạn, nhưng hướng đi hơi kỳ, nó chẳng nhắm vào thầy chỉ đơn giản là những viên đạn bao quanh thầy, tốc độ đạn bắn rất nhanh, những viên đạn một lúc càng nhiều bất chợt nó bắn đi một hướng khác. Như đã chờ điều đó, Hayami nâng súng lên nhắm chính xã viên đạn đang lao nhanh đến. Bùm viên đạn chuyển hướng bay đến cái xúc tu đang giơ lên hạ xuống né tránh từng viên đạn các học trò khác, lớp bao bọc đạn của Hayoko vẫn tiếp tục khoảng 5 giây. Trong 5 giây chúng nó thực hiện màn phản đạn khác người kia. Thật thú vị khi chúng nó bắn được 8 viên thành công phá hủy 2 xúc tu của thầy, nhưng với cái tốc độ tái tạo kia thật y như muỗi đốt, có một điều ít ai chú ý, tốc độ của thầy giảm trong tíc tắc rồi lại hồi phục. Chuyện thầy điểm danh và né đạn vẫn tiếp tục sau màn phá hủy 2 xúc tu của chúng , dù mọi người có thoáng ngạc nhiên nhưng vẫn tiếp tục xả đạn. Cho đến khi thầy đã điểm danh xong thì việc xả đạn mới ngừng lại và tiếp tục công việc tiếp theo là dọn dẹp. Đến bây giờ mọi người mới đến hỏi hai đứa kia làm cách nào phá hủy được xúc tu thì chúng nó nói lại quá trình cộng thêm các công thức nhức não, Hayoko thì nói công thức Vật Lý còn Hayami thì nói công thức toán. Thật là nhức óc.
"Này nếu cậu giỏi toán như vậy tại sao khi kiểm tra cậu lại chỉ trên trung bình?"Công của con Hayoko hỏi, tự đoán đê."Nó không thích toán số chỉ thích toán hình" Hayami chưa kịp nói thì Hayoko lại ăn cơm hớ
"Toán số rất phiền phức tớ không thích thôi. Giờ nhé 4 có bằng 5 không?"
"Đương nhiên là không"
"Ồ vầy vậy để tớ chứng minh cho cậu thấy"
CM 5=4
-->Ta có
-20 = -20 <=> 25 - 45 = 16 - 36
=> 5^2 - 2.5.9/ 2 = 4^2 - 2.4.9/2
Cộng cả 2 vế với (9/2)^2 để xuất hiện hằng đẳng thức :
5^2 - 2.5.9/2 + (9/2)^2 = 4^2 - 2.4.9/2 + (9/2)^2
<=> (5 - 9/2)^2 = (4 - 9/2 )^2
=> 5 - 9/2 = 4 - 9/2
=> 5 = 4"Sao nào bạn hiền thấy toán phiền phức chưa?" Hayami hỏi.
Karma"..."
Sau khi chúng nó dọn dẹp xong thì ngày lại tiếp tục qua với những tiết học mệt mỏi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap hôm nay rất ngắn vì con tác giả cảm thấy mình đang bỏ bê truyện nên đăng một chap, có thể chủ nhật sẽ đăng tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đồng nhân Lớp Học Ám Sát] Bạn thân xuyên không (Beta)
HumorVăn án trước kia chỉ là dự bị được đặt ra cho vui đề nghị mọi người không nên tin. Văn án chính thức đây~ Cô và bạn thân của mình xuyên không vào lớp học ám sát. Cô và nó đều là học sinh lớp 8 ở một đất nước nhỏ bé là Việt Nam. Nếu một con lười đi v...