Chap 14: Mày không đi, Tao sẽ đập chết mày!

182 10 7
                                    

Cảnh báo:

Cái lịch trình mà ta nếu ở dưới cũng như một số chi tiết chỉ có trong trí tưởng tượng của ta, nó không có trong phim hay trong thực tế cũng không biết có hay không nhưng một số thứ vẫn là thật. Ví dụ như các bạn hãy nhìn cái hình trên đi, đó là Tsukihashi Wataru, trong truyện sẽ giải thích sau. Vào truyện nào~~~

~~~~~~~

Ở ga tàu đông đúc, người người qua lại bận rộn, khung cảnh có chút náo nhiệt.

Hôm nay cũng là ngày trường sơ trung Kunigigaoka đi ngoại khóa.

Trong khi các lớp từ A-D đều được sắp xếp đi toa hạng nhất thì lớp E chỉ được ngồi toa thường. Có chút ghen tỵ.

"Học sinh với điểm số ưu tú, được ưu tiên sử dụng quỹ trường" một cậu học sinh lớp D tỏ vẻ tốt bụng giải thích, nhưng ác ý trong lời nói lại chẳng che dấu.

"Ô kia, tớ người thấy mùi gì ấy nhỉ? À là mùi của người nghèo!"Một cậu béo khác vừa ăn socola vừa cười cợt trêu đùa.

Bất ngờ đằng xa xa xuất hiện bóng dáng với kim quang chói lóa, ăn mặc thời thượng, đặc biệt dễ nhận biết cái đầu vàng và cặp bưởi khủng bố kia của Bitch-sensei.

Bitch-sensei hôm nay ăn mặc cực lóa con mắt, kính mắt Ray-ban, vòng vàng trang sức, túi xách Hermes, nước hoa Gucci, đôi guốc Chanel. Từ trên xuống dưới y hệt ngôi sao nổi tiếng.

Bitch-sensei đang rất tận hưởng những ánh mắt ngây ngốc của hai thanh niên lớp D bounus thêm ông thầy, thì đằng xa vang lên tiếng cãi nhau rất rõ ràng.

"Tại mày mà bị trễ đó, còn không chịu chạy nhanh lên!"

"Mày cũng dậy trễ tại sao lại đổ hết lên đầu tao?!" Cái chảo này quá lớn không cõng được.

Dù có bị trễ hay gì đó tương tự nhưng hai bạn nhà ta vẫn vô tư cãi nhau suốt đường đi, mặc dù hai chân vận động với tốc độ tối đa.

Vì đang tập trung hết tinh lực để khẩu chiến cùng đối phương nên hai chung nó không để ý tới đường đi phía trước, dù gì chúng nó cũng tự tin mọi người sẽ tự tránh.

Đến khi phát hiện Bitch-sensei vẫn đứng im tận hưởng các ánh mắt ngây ngốc của tụi lớp D, mà bỏ qua luôn tụi nó thì bây giờ đôi giày bị phanh lại tới mòn đế. Hayami thành công phanh kịp trước khi gây tai nạn đường bộ thì Hayoko lại không may mắn như thế, trực tiếp tông vào Hayami cũng như Bitch-sensei. Cả ba đều ngã chổng vó, tội nghiệp nhất phải là Bitch-sensei vì bị cả hai con kia dùng sức mạnh cộng lại cũng trăm kí đè lên.

"Mấy đứa mày, mau xuống khỏi người tao ngay không thì tao giết hết!" Bitch-sensei tức giận rống lên, cũng chẳng còn chút gì là quý tộc mà cô mới tỏ ra.

"Mày xuống đi! Nặng quá!" Hayami cũng phải nâng đỡ cái cơ thể nặng tầm chục ký của con Hayoko. Cái lưng cũng sắp gãy luôn.

Lúc này Hayoko mới từ từ đứng dậy, sau một hồi choáng váng lại ngã ngồi xuống dưới đất và bắt đầu đếm sao.

Sau khi thoát khỏi sức nặng trăm ký của hai bạn cộng lại, Bitch-sensei tỏ vẻ sẽ dạy dỗ lại chúng nó một trận.

Chưa kịp nói câu nào thì Karasuma-sensei đã bước tới bắt cô phải thay một bộ đồ khác để ra dáng giáo viên hướng dẫn, ngoài ra còn trách phạt hai đứa kia vì tội đến trễ và không chú ý xung quanh.

[đồng nhân Lớp Học Ám Sát] Bạn thân xuyên không (Beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ