★, chương 3: Xuyên không.
Hôm nay thời tiết đã trở nên ấm áp hơn, tuyết trên đường đã tan ra thành từng vũng nước lớn nhỏ.
Yuuri đeo balo đựng những đồ dùng thiết yếu đi ra phố, cô có cảm giác hôm nay chính mình sẽ xuyên qua. Không có chuẩn bị là không được, cô cũng không muốn giao chính mình tính mạng cho những cái kia người cổ đại a.
Nhưng mà Yuuri cũng không dám chắc chính mình vào thời điểm nào xuyên không, vậy nên cô mang theo tiền, thẳng bước đến trung tâm mua sắm. Không sợ thừa chỉ sợ thiếu, cô phải mua thủ sẵn cái đã, đặc biệt là BVS, cô không có khả năng phi thường giống như nguyên thân - vẫn phát dục bình thường dù rằng chẳng thấy bao giờ có kì kinh nguyệt. Yuuri không nghĩ chính mình trong kì kinh nguyệt sẽ bị vây ở trong nhà ( khi mà không có BVS thì máu sẽ không nể nang gì mà làm ướt quần bạn, có ai can đảm đi ra ngoài trong tình trạng xấu hổ như thế?), mà đó là chưa nói đến việc cái kia thời đại toàn là nguy hiểm chập chùng, không chuẩn bị sẵn sàng thì như thế nào phá? Cô cũng đâu có muốn chết.
Mua một ít thuốc giảm đau phòng khi bị kinh nguyệt hành hạ, mua thêm 2 kg đường đỏ, vài củ gừng bự, một ít ớt khô nguyên hạt và một túi nhỏ bột ớt, một túi nhỏ hạt tiêu, một ít tiêu xanh để khi nào có thể liền đem làm giống mà gieo trồng, một ít tỏi, một túi hạt ngô, một túi nhỏ bột mì, vài thanh Chocolate, nước khoáng vài chai nhỏ, một chai nhỏ rượu mạnh, một túi muối i - ốt,... mấy thứ này có thể xem là nhỏ nhặt trong thế giới hiện đại nhưng ở cổ đại thì có khi chính là thiên kim đều khó lòng cầu được vật quý. Cũng may balo cô mang theo đủ đại lại thêm cô có được có sức mạnh phi thường thân thể, nếu không thì khó lòng mà mang theo những này gánh nặng.
Thời cổ đại thì cách làm đường cũng không có như thế nào phổ biến, muốn có một khối đường ăn cũng không có như tại hiện đại dễ dàng, vả lại ở Hittite nơi đó chính là dùng củ cải đường để tạo ra đường, độ ngọt là không có cùng đường mía nhất dạng. Cô cũng từng định đem theo một ít mía để làm giống nhưng nghĩ đến cái này hành trang đồ sộ tính, dù là không cam cũng phải từ bỏ. Đây là xuyên qua mà không có được không gian tùy thân đích tiếc nuối.
Những thứ kia cay nóng đồ vật là dùng để phòng khi có cảm mạo sốt cao cái gì có thể tự cứu, gừng phần lớn là để dành dùng khi tới kì, phần nhỏ gừng cùng tiêu, ớt là đương gia vị tới dùng. Tỏi cũng vậy.
Chocolate là ở dã ngoại không tìm thấy con mồi khi liền đem ra dùng để bổ sung năng lượng.
...
Trời cũng đã thành chạng vạng, nhưng một chút dấu hiệu cũng không có xuất hiện, ngày hôm nay thực sự là bình thường đến mức bất bình thường, cô không hề nhìn thấy có cái tay nào nhô ra tìm tồn tại cảm cả. Cứ như đây là thời gian tĩnh lặng trước cơn bão vậy. Cô biết chuyện gì sẽ xảy ra, thời gian càng trôi đi lòng lại càng là bình tĩnh vô ba.
-- vô ba: không chút gợn sóng.
Yuuri đi thang lang tại phố đi bộ, tay cầm một hộp mực viên vừa đi vừa chậm rãi ăn.
Đang khi cô còn chưa kịp ăn nốt viên mực viên cuối cùng thì một bàn tay nhô lên nắm lấy chân cô kéo xuống. Điều cuối cùng cô nghĩ đến là: Cmn! Trời đánh tránh bữa ăn nha! Mày không thể đợi tao ăn xong rồi rồi hãy kéo sao?!!!!!
Chiếc hộp vì không có người cầm nên rơi xuống đất, nước chấm văng đầy khắp mặt đất, viên mực viên cuối cùng rơi ra, lăn đi một quãng rồi dừng lại ở vũng nước bên cạnh.
Một con người cứ như thế biến mất, nhưng hiện tại vẫn còn chưa có ai phát hiện ra điều ấy.
...
Yuuri chịu đựng cảm giác nghẹt thở và áp lực của dòng nước mà bơi hướng lên trên, nơi đang còn tại phát ra ánh sáng. Thật ra cô cũng không có phân biệt được đâu là trên là dưới, xung quanh chỉ toàn là nước với nước, nơi này có lẽ rất sâu, nương theo ánh sáng yếu ớt cô chỉ thấy được một khoảng đen ngòm. Cũng may là cái balo của cô có gắn phao dùng để chống đuối nước, tuy là nặng nề nhưng nó vẫn là mang theo cô chậm rãi nổi lên trên. Nếu không dưới áp lực này, cô thực không dám chắc mình có thể hay không tại nơi này chết đuối. Cô cũng không có giỏi bơi lội như nữ chính trong nguyên tác, vả lại nàng ta khi ấy là nhẹ nhàng một thân, đâu có như cô nhiều như vậy gánh nặng.
Tuân theo nguyên tác cô nổi lên mặt nước, và đón chào cô đến với thời đại này là một trận la hoảng của mấy bà bác, bà thím, a di,... đi đến nơi này lấy nước.
Yuuri thở hắt ra một hơi. A, cuối cùng đã được hít thở. Cảm giác nghẹt thở thực sự là cmn khó chịu.
Nhìn trên cao này bầu trời trong xanh, cô thầm than phép thuật quá đỗi phi thường, không kém cạnh gì cỗ máy thời gian của Doraemon cả. Chính là xuyên qua cảm giác thực rất không thoải mái.
Hạ tầm mắt xuống, nhìn những người phụ nữ xa lạ kia đang dùng một thứ tiếng cũng xa lạ nốt nói chuyện với nhau, vẻ mặt hoảng hốt, rồi một vài người bỗng nhiên bỏ chạy, cô cảm thấy ẩn ẩn có chút bất an. Này là đi gọi binh lính? Cô dù là vũ lực bạo biểu cũng không kháng nổi rất nhiều a. Người ta nói thế nào nhỉ? Đúng rồi, là ba đánh một không chột cũng què, mà này cũng không phải ba mà là n, một mình cô cũng không có khả năng đối địch với n người a. Q^Q
Còn làm gì nữa? Tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách.
-- ta đã siêng năng đăng chương mới thì mấy nàng cũng đừng quên vote cho ta nha! Iu mấy nàng~♥♥♥
◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇
★, chương 4: Gặp Kail.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân ] Dòng Sông Huyền Bí
Random[ Đồng Nhân ] Dòng Sông Huyền Bí. Doãn Hạ xuyên qua, trở thành nữ chính Yuuri trong bộ truyện tranh Dòng Sông Huyền Bí. Thể loại: xuyên không, đồng nhân, nữ cường, bg, 1v1, xuyên trong xuyên,...