★, chương 5: Âm mưu của Nakia.

453 19 4
                                    

★, chương 5: Âm mưu của Nakia.

★, chương 5: Âm mưu của Nakia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Được rồi. Người thường là không nên cứng đối cứng với những kẻ có dị năng. Kết quả thật hiển nhiên, Yuuri thua. Bài học cô có được từ chuyện này là không nên vì nóng nảy mà mất đi lý trí, làm việc gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng trước đã, nếu không sau đó hối hận thì cũng đã muộn. Và, bây giờ, cô đang ở trong ngục mà tiếc hận. QAQ

Mà vì cái gì lại muốn "tịch thu" balo của ta a?! QAQ

Đó là gia tài cuối cùng của ta đó biết không?!!

Vì sao đâu? Vì sao cô lại phải chịu cảnh này? Không phải cô hiện tại nên đi du lịch sao? Tại sao bây giờ lại phải ngồi trong tù nhìn mấy con chuột chạy qua chạy lại? ( M* nó! Vệ sinh trong này thực sự là quá kém! Đâu đâu cũng thấy chuột. May mà ta không có sợ chuột nếu không là toi rồi).

Mà bao giờ thì Nakia mới cho người đến bắt cô a? Cô có thể lợi dụng cơ hội để bỏ trốn. Aiz. Bà ta sẽ không vì nghe bảo kẻ bị kéo đến làm vật tế là nam mà không phái người đến bắt cô chứ? Theo nguyên tác thì vật tế phải là nữ và có số mệnh thích hợp thì mới được. Không biết có phải hay không đúng.

( Yuuri đã biết chuyện mình bị nhận lầm thành nam nhân, cũng không có cảm thấy khó chấp nhận, vì dù sao thì cũng đã tập thành thói quen rồi, bị nhận lầm hoài).

...

Yuuri cảm khái chính mình phi thường sức bộc phát. Ai ai, nhìn mình "yếu đuối" vậy chứ nhưng "nhỏ" mà có võ a~~~ Không phải này tên khỉ đột hiện tại sao lại nằm đây? Cô nhìn nam nhân hình thể to lớn đang nằm hôn mê trên đất, chân đá đá lên mặt hắn, không tỉnh, xem ra là thật hôn mê rồi.

Tên này không phải hung hăng lắm sao? Nghe đâu được bảo là ác bá của Hattusa mà.

Này bẩm sinh có sức mạnh phi thường nam nhân, trong nguyên tác là bị nguyên chủ dùng mưu kế khiến cho ngã xuống từ tường thành, bị tuyệt vời hấp dẫn lực kéo rơi xuống thành một đống thịt tra nằm trong một vũng "tương cà chua". Chứ nghĩ sao với nguyên chủ tiểu tiểu thân thể, cùng nho nhỏ cẳng tay cẳng chân thì làm thế nào cứng đối cứng được với một tràn đầy man lực tên ác bá?

Kể ra thì cũng không phải cái gì hay ho tình huống. Cách đây khoảng 15 phút hoặc hơn, đang khi Yuuri ôm cái bụng không ngừng sôi sùng sục của mình cố đi vào giấc ngủ, chỗ nào đó bỗng vang lên tiếng ồn ào cùng với tiếng kim loại va vào nhau chan chát, sau đó là nồng nặc mùi máu tươi cuồn cuộn kéo tới. Rồi tất cả trở nên tĩnh lặng một cách kỳ cục, cho tới khi một tiếng bước chân nặng nề vang lên. Càng ngày càng gần. Bọn chuột đang dạo bước trong cách gian của cô như cảm nhận được mùi nguy hiểm vội vàng chít chít chít chạy trốn. Nhưng vẫn là có con chạy không kịp, bị một bàn chân to lớn bất thường dẫm nát bét, phun lên nền đất một màu huyết hồng. Yuuri run run một bên miệng, cảm thấy như có một luồng toan vị đang dâng lên.

M*! Thật ghê tởm!

Dưới ánh lửa chập chùng lúc sáng lúc tối của cây đuốc mà kẻ kia cầm trên tay, Yuuri nhìn kẻ mới đến. Tên này rất cao, cũng rất đô con vạm vỡ, đáng tiếc lại là một kẻ xấu trai. Vả lại, gương mặt này,... Đây không phải là tên ác nhân chuyên lột da người làm áo mặc hay sao?

Vậy ra là vật tế cũng không nhất thiết phải là nữ.

-- lúc này là lúc nào mà còn suy nghĩ vớ vẩn nữa?!

Sau đó, Yuuri vừa cố ngăn cảm giác buồn nôn nơi cổ họng vừa tay không tấc sắt mà hạ gục này vẫn luôn hoành hành bá đạo tên ác bá, đối với một từ lâu đã không còn nhân tính nhân thì cũng nên cho hắn nếm trải một chút đau đớn, cô không dám giết người nhưng hành hạ người khác cũng không phải là một chuyện khó khăn. Nam nhân quan trọng nhất là cái gì? Còn không phải là tiểu đinh đinh cùng hai tiểu đản đản?! 23333, Yuuri ác độc suy nghĩ, nếu tên này tỉnh lại thấy mình không còn cơ quan quan trọng nhất thì có hay không điên luôn. À, cô vẫn là một người lương thiện, rất tốt bụng mà đánh nam nhân bất tỉnh, khiến người ta tỉnh táo mà nhìn chính mình bị biến thành bất nam bất nữ,... rất ác tâm.

-- M*! Bây giờ còn vờ mèo khóc chuột, nếu thánh mẫu thì buông tha hắn luôn đi! Đã quỷ súc còn giả vờ lương thiện!

Chết! Đã quên mình cước lực độ mạnh ( luyện Karatedo mà). Hắn, sẽ không chết đi? Không phải người ta nói là tai họa di lại ngàn năm sao? Chắc sẽ không chết đâu nhỉ?

Cô chỉ định biến hắn thành thái giám thôi a! Nhưng giờ nhìn nam nhân đũng quần không ngừng thấm ra máu, càng ngày càng nhiều, tên này sẽ không chết vì mất máu quá nhiều chứ?! Đại Ma vương Yuuri rất giả tạo mà nhìn nam nhân với ánh mắt thương hại.

Hanh! Cũng không phải chuyện của mình! Tự cầu nhiều phúc đi!

Rồi Yuuri cầm cây đuốc trên tay, trên tay còn lại là thanh đao mà cô "mượn" từ cái kia đang tại nằm trên đất không rõ sống chết nam nhân, rất vô tư mà ra khỏi phòng giam. Chần chừ tại nơi này lâu thêm nữa thì chắc không còn cơ hội vượt ngục mất. Viện binh sắp đến. Mà nghĩ đến thì tên ác nhân này dù không chết vì mất máu thì cũng không qua khỏi được đêm nay. Ai bảo gây thù chuốc oán như thế nhiều, người ta không nhân ngươi bệnh muốn ngươi mệnh mới là lạ!

Nhanh chân lên mới được! Nếu gặp phải cái kia hẹp hòi nam nhân (í bảo Kail) thì còn lâu mới thoát được.

M*! Đúng là quỷ hẹp hòi! Hôn một cái thì đã làm sao đâu? Làm nam nhân mà cũng một bộ trinh tiết liệt nữ. Xí!

◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆¤◆

☆, chương 6: Những ngày đầu tiên sau khi xuyên đến.

-- xin lỗi vì đã để các nàng đợi lâu. Ta dạo này lười quá. Q^Q

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đồng Nhân ] Dòng Sông Huyền BíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ