★, chương 4: Gặp Kail.
"Dm! Vì cái gì cái đám theo đuôi này càng lúc càng đông thế hả?!" Yuuri vừa chạy vừa ngó lại đằng sau, nhìn thấy kia cảnh tượng liền không nhịn được phun tào.
Trên một con đường tại thủ đô của Hittite - Hattusa - xảy ra như thế một kì lạ cảnh tượng: một "nam nhân" tóc đen mặc một bộ quần áo kì lạ, sau lưng đeo một cái túi to kềnh càng có vẻ rất nặng, cả người ướt nhẹp, chạy như bay về phía trước, đằng sau là hàng tá quân lính mặt mũi hằm hằm chạy rượt theo.
Được rồi, với ngoại hình quả thực quá manly, Yuuri đã bị cho rằng là một cái nam.
Cô nãy giờ cũng chạy qua mấy con đường rồi, tại sao còn chưa nhìn thấy Kail đâu? M* n** nó! Muốn hun trai một cái cũng khó thế! Tìm cũng không ra một chút bóng dáng.
Không sai, Yuuri đang dự định cường hôn Kail, vì như thế thì cô có thể vô sự tự thông mà hiểu được ngôn ngữ của Hittite. Chứ cô ngay cả nơi này ngôn ngữ cũng không hiểu thì như thế nào đi du lịch a? Vì vậy, cường hôn Kail là việc nhất định phải làm. Mà cái vụ hôn một cái liền hiểu được thêm một ngôn ngữ mới này... này bug hơi bị lớn à nha. Kệ đi, có cái bug này cũng bớt được rất nhiều phiền phức.
Kia là,... đúng rồi, chính là nam nhân mặc áo choàng đó! Rốt cuộc cũng nhìn thấy nam chính! Cô có chút không tự chủ được, ánh mắt đỏ lên, mừng đến phát khóc a. Q^Q
Yuuri tăng nhanh tốc độ, chạy về phía Kail, bỏ xa đám lính đã phải chạy theo đến mệt mỏi.
Binh lính: Vì cái gì "nam nhân" đó chạy lâu như vậy mà vẫn còn tăng tốc được??? Hắn có phải là người hay không a!!!!!!!!!!
Kail như cảm giác được gì đó liền quay đầu lại, hướng ánh mắt sang đây, đập vào tầm mắt là một "nam nhân" tóc đen đang phi phác về phía hắn. Này... chuyện gì đang xảy ra???????
Kail bị phác một cái thật mạnh, mất thăng bằng liền ngã xuống mặt đất, bị "nam nhân" đè xuống dưới thân. Hắn bị cơn đau bất chợt khiến cho hoàn hồn lại, nhìn thấy tình cảnh của mình liền vừa thẹn vừa tức giận ra lệnh: "Ngươi cút! Ngô..."
-- ta viết nhân vật hơi OOC một chút, các nàng thông cảm.
Đang khi hắn còn chưa kịp nói thêm chút gì thì đã bị "nam nhân" cường hôn. Cảm nhận được trên môi cảm xúc mềm mại, mắt hắn trừng lớn, không dám tin. Hắn nhưng có một ngày bị một nam nhân chiếm tiện nghi!!!!!!!!!!
Binh lính: Đó là ai? Hình như là... tam hoàng tử Kail!!!!!!! Nằm tào!!!!!!!!! Tam hoàng tử bị một nam nhân cường hôn... Bọn hắn sẽ không bị giết người diệt khẩu đi???????? QAQ × n.
"Hun" một thằng con trai, à không, một tên đàn ông là cảm giác thế này sao? Vì méo gì không có cảm giác tê dại như trong tiểu thuyết bảo? Cảm xúc mềm mềm, không có vị gì cả. Mà phải "hun" bao lâu thì mới có bug xuất hiện? Có cần "nấu cháo lưỡi" luôn không?
Trong khi Yuuri còn mãi nghĩ mình phải giữ tư thế này bao lâu thì cô đã bị Kail đang cuồn cuộn lửa giận đẩy qua một bên.
Cô ngốc ngốc nhìn hắn. Giận? Gì thế! Không phải thích hôn gái lắm à?
-- cưng quên cưng có ngoại hình giống nam sao? Trai thẳng thì có thằng nào chịu được cảnh bị một thằng trai khác đè ra cường hôn? Đã thế Kail còn là một tình trường cao thủ, cái này đánh mặt nhưng là rõ to.
"Ngươi, ngươi nữa, bắt tên cả gan làm loạn này và tống hắn vào ngục cho ta!" Kail chỉ vào 2 trong số n tên lính đang đứng ở gần đó lo được lo mất, ra lệnh.
Tống vào ngục? Khoan đã, mình cứ như vậy liền đã nghe hiểu được tiếng của Hittite?????? Mà tống ai vào ngục vậy?
Yuuri nhìn hai tên lính cầm giáo mác đang đi về phía cô... Dm! Hóa ra là mình!
Vừa vừa phải phải thôi nha! Ta cũng không phải là tội phạm!
Trở tay đoạt giáo của một tên lính, Yuuri đá y sang một bên, có lẽ do cô tại vì nóng giận nên không có nắm giữ được cước lực, tên lính bị đá bay đến 6 - 7 bước xa mới rơi xuống đất. Với cái kia thanh thế ào ạt một tiếng... chắc là rất đau.
Tên lính còn lại nhìn thấy đồng bạn kết cục có chút chần chừ không tiến. Hắn là đến làm lính chứ không phải đương bao cát để bị đánh a. QAQ
"Tính, để ta tới." Kail phiền chán nhìn này phen cảnh tượng, quyết định vẫn là mình đi tự thân vận động đi. Đám lính kia thì khả năng có đủ nhưng can đảm thì lại chẳng có bao nhiêu.
Trong tay xoay chuyển gió nhẹ từ từ biến thành cuộn xoáy, hắn nhìn tên kia "nam nhân" ánh mắt bất hảo.
Định dùng dị năng để khống chế chị? Chị diệt ngươi đản đản!
Như bị Super Men nhập vào người, Yuuri phi thân lên hướng về phía Kail, mũi mác trong tay chĩa thẳng về phía hắn đũng quần. Này là quyết định lưỡng bại câu thương.
-- các nàng thấy truyện ta viết có hay không hảo? Nếu thấy có chỗ nào không hảo thì nhớ cmt cho ta, ta xem xem rồi điều chỉnh lại. Mà Kail dị năng là phong hệ đúng không? Ta không nhớ rõ lắm.
-- các nàng nhớ vote cho ta nha~♥
□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□
★, chương 5: Âm mưu của Nakia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân ] Dòng Sông Huyền Bí
Random[ Đồng Nhân ] Dòng Sông Huyền Bí. Doãn Hạ xuyên qua, trở thành nữ chính Yuuri trong bộ truyện tranh Dòng Sông Huyền Bí. Thể loại: xuyên không, đồng nhân, nữ cường, bg, 1v1, xuyên trong xuyên,...