Chương 9

27 1 0
                                    

La Tiểu Sanh là nhờ sự ấm áp ở hai bên gò má mà tỉnh dậy, khi đó vẫn còn gió mưa, bên tai toàn bộ là tiếng gào thét của mưa rền gió dữ.

Cô mở mắt ra, mơ hồ trước mắt trở nên rõ ràng hơn, sau đó cô nhìn thấy hàng chân mày quen thuộc của Quỳ.

"Tiểu Sanh?" Quỳ thấy cô tỉnh lại, ánh mắt lo lắng bỗng nhiên tràn ngập vui mừng.

La Tiểu Sanh muốn gật đầu với hắn, mới giật giật cổ, lại phát hiện cả người đều đau nhức làm cho cô không nhịn được kêu lên thành tiếng, nhưng mà từ cổ họng cũng chỉ là những thanh âm khàn khàn mà thôi.

"Đừng nhúc nhích!" Quỳ vội đè vai cô lại, "Em bị sốt, phải nghỉ ngơi cho thật tốt."

Bị sốt? Sao cô lại bị sốt? La Tiểu Sanh bắt đầu hồi trước chuyện xảy ra trước khi bị hôn mê, nhắm mắt lại, trước mặt cô tất cả đều là ánh sáng của những tia chớp rét lạnh, mưa như trút nước xuống.

Cô bỗng nhiên mở mắt ra, giãy dụa nắm lấy tay Quỳ, nói năng lộn xộn, "Anh...... anh có sao không? Gió...... rất lớn...... lại còn có mưa......"

Mắt Quỳ hạ xuống, đồng thời nắm chặt lấy tay cô, "Vì anh sao? La Tiểu Sanh, em thật sự là đồ ngốc."

Môt tia chớp xẹt qua không trung, ánh sáng trắng xuyên qua song cửa gỗ chiếu vào nơi tay họ nắm lấy nhau. Hai ánh mắt đối diện nhau trong trầm mặc, trong căn phòng nhỏ tĩnh lặng này, ánh đèn vàng nhạt nhẹ nhàng lay động, khoá chặt hai con tim lại với nhau.

Bỗng nhiên Quỳ cúi người xuống, ôm chặt La Tiểu Sanh vào ngực.

"Đồng ý với anh, đừng bao giờ tự tổn thương mình nữa, được không?"

Không im lặng gật đầu, thuận thế vùi mặt vào ngực hắn.

Em đồng ý với anh, vì anh em sẽ không bao giờ... ngốc nghếch như vậy nữa.

Mưa to gió lớn, cuối cùng cũng dần dần hoãn lại, mưa to biến thành mưa nhỏ, gió to hoá thành gió nhỏ, cuối cùng chỉ còn lại tiếng mưa rơi lách tách ngoài hiên.

La Tiểu Sanh ở trong ngực Quỳ, an tâm nhắm mắt lại.

Một đêm đó cô ngủ vô cùng an giấc, nhưng đến gần sáng lại mơ thấy một cơn ác mộng. Trong mộng có tiếng mưa gió gào thét hãi hùng, một gốc hoa hướng dương ở trong góc tường bị gió thổi đứng không vững, tia chớp loé lên, tiếng sấm ầm vang từ chân trời dội đến, bật gốc của nó!

"Đừng mà!" La Tiểu Sanh kêu lên sợ hãi, mở mắt ra, lại nhìn thấy căn phong quen thuộc.

Thì ra chỉ là một giấc mộng!

La Tiểu Sanh thở phào nhẹ nhõm một hơi, nhìn ánh nắng ban mai ngoài cửa sổ, tâm tình bỗng nhiên trầm xuống.

Hắn, lại đi rồi sao?

Bỗng nhiên, một đôi tay từ sau lưng ôm choàng lấy cô, sau đó kéo cô vào lòng mình.

"Quỳ?" La Tiểu Sanh vội quay đầu lại, ngủ một đêm, rốt cục sức lực đã được lấy lại, lúc nói chuyện giọng nói cũng mạnh lên không ít.

Quỳ không trả lời, chỉ nhẹ nhàng 'ừ' một tiếng, thanh âm trầm thấp, mang theo chút lười biếng, vang lên ngay bên tai cô, cực lỳ giống cảnh vợ chồng tán tỉnh nhau trước khi rời giường, mặt La Tiểu Sanh đỏ lên.

Chàng Trai Hoa Hướng Dương [Ức Cẩm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ