Sau khi ăn uống no nê, Jisoo đg định xách túi đi về thì tiếng Jennie nói ở trong tai nghe.Chén: Ơ, chị định về đấy à?
Jisoo thấy ko tiện nói chuyện nên mới quay sang bảo Taehyung.
Sú: Tự dưng tôi buồn đi WC quá, tôi đi một lúc đã!
Tae: Ăn cho lắm vào!Sú lườm Tae r vào nhà vệ sinh luôn.
Sú: Chị hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc thế r còn muốn j nx!
Chén: Xuất sắc j, chị phải làm thân vs anh ta hơn chứ! Cố gắng tìm cơ hội nói chuyện nhiều vs anh ta một chút!
Sú: Sao lắm chuyện thế!
Chén: Thôi vào nhanh đi!
Sú: Bt r!Vậy là Sú tiếp tục tỏ vẻ khí chất, bước ra từ nhà vệ sinh.
Sú: Cậu bận thì về trc đi!
Tae: Thế cậu ở đây làm j nx?
Sú: Tôi vẫn còn thấy hơi đói, định ở lại ăn nhẹ chút!
Tae: Vừa bị Tào Tháo đuổi mà vẫn chưa tỉnh à?
Sú*nghĩ*: Vs cái dạ dày ko đáy của chị m thì Tào Tháo cx ko đuổi kịp đâu!
Sú: Kệ tôi!
Tae: Thế nếu tôi đi thì cậu ở đây một mình à?
Sú: Ừ, thì có sao?
Tae: Cậu ko thấy cô đơn hoặc sợ bọn đàn ông đến quấy rối à?
Sú*nghĩ*: vậy thì cậu em ko hiểu chị r, có chị đi quấy rối người khác chứ ai dám quấy rối chị m!
Sú: Cậu ko phải lo, tôi ko phải loại con gái yếu đuối, dễ bắt nạt như cậu tưởng!
Tae: Ko đc. Thôi, coi như tôi làm phước cho cậu vậy!
Sú: Ai cần!
Tae: Thôi ăn uống j, gọi đi!Sau đó, vs sức ăn kinh người của mình, bữa ăn nhẹ của hai người họ ko khác j bữa ăn chính của người khác!
Tae: Ăn từ từ thôi, có ai tranh vs cậu đâu!
Sú vẫn tiếp tục ăn.
Tae: Cậu thích ăn như vậy, ko sợ mập à?
Sú: Là con gái thì luôn phải sợ mập à?
Tae: À không, ý tôi là cậu thích ăn như vậy, chắc cx phải thường xuyên luyện tập mới có vóc dáng đẹp thế này nhỉ?
Sú: Ko thật ra bình thường tôi vận động cx nhiều nên cx ko dễ tăng cân, vả lại tôi cx thuộc loại khó tăng cân!
Tae: Ồ cậu vận đọng j mà nhiều?
Sú: À tôi là hội viên của CLB karate, judo và cả boxing nx.
Tae: Cậu mà cx chơi mấy bộ môn đó sao?
Sú: Thì sao, ko đc à?
Tae: À không, ko phải là ko đc...
Sú: Tôi phát hiện ra cậu rất giống bố mẹ tôi, đặc biệt là bố tôi. Tất hay khinh phụ nữ! Bảo là phụ nữ thì phải công danh ngôn hạnh, phải nữ công gia chánh thì phải!
Tae: À ko, cậu đừng hiểu lầm, tôi ko có ý đó. Chỉ là thấy cậu kiểu rất thục nữ lại hơi chút lạnh lùng nên tôi nghĩ từ nhỏ cậu đã là đại tiểu thư, sống trong nhung lụa và sự bảo vệ nghiêm ngặt nên ko phải học những bộ môn thế kia để tự vệ!
Sú: Tôi là một người rất kì bí, cậu sẽ ko baoh hiểu hết về tôi đâu!
Tae: Đúng là kì bí!
Sú: Thật ra tôi học là vì bản thân tôi thích chứ ko phải do ai bắt ép hay do hoàn cảnh bắt buộc!
Tae: Thế cậu có hay chơi thế thao ko?
Sú: Ơ, thế mấy môn kia ko phải thể thao à?
Tae: À ý tôi là mấy môn như điền kinh hay bóng rổ, kiểu vậy cơ!
Sú: Thỉnh thoảng tôi có chạy bộ, nhg rất ghét đi bộ một mình. À, tôi rất thích cầu lông nx!
Tae*nghĩ*: đến sở thích cx giống nhau, vui r đây!
Sú: Thôi, trưa r, tôi về nghỉ đây, bữa ăn này để tôi trả thay cho lời xin lỗi vì đã làm đổ nc lên người cậu!
Tae: Ai lại để cho cậu trả chứ, thôi để tôi!
Sú: Tôi đã bảo ko sao mà!
Tae: Cứ để tôi trả!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Bất Đắc Dĩ
FanfictionHôn nhân là bước đột phá trong đời người nhg nếu là một hôn nhân bị bắt ép thì có còn đột phá không hãy cùng khám phá trong câu chuyện của mình nhé [thank you] Cô và cậu đã quen bt và chơi thân từ bé, sau một chút xích mích mà hai cô cậu đã giận nha...