Chap10: Gặp mặt 2

220 15 2
                                    


_Nhà_
Sú: Hai cái con điên kia baoh ma chịu về hả trời? Đói muốn nhăn cái mặt r, trời đụ!
Lía: Em cx đói muốn xỉu r! Hay chị em mình đi ăn trc đi!
Sú: Ờ cx đc đấy chị mà ko ăn nx thì sẽ chết vù đói mất!
Lía: Thế đến quán Champion thôi!
Sú: Sao m cứ thích đến đấy thế, tối nay chị phải gặp mặt tên teahuyng kia r, bâyh đến đấy nhỡ gặp hắn thì sao?
Lía: Nhg đồ ăn ở đấy ngon mà, lại hợp khẩu vị của cả 4 đứa! Đặc bt gà ở đấy ngon lắm!

Nhắc đến gà, ánh mắt của sú lại dỏ dãi, nhg r cx trở lại bthg

Sú: Cx ko đc!
Lía:😢
Sú: À hay bâyh m đến đó mua về đây đi!
Lía: Ý hay đấy, nhg chị phải đi cùng để bt chọn món chứ. Ko em mua về, chị lại ko thích r lại mắng em!
Sú: Khổ quá! Yên tâm, chị ko mắng đâu! M đi đi mà, khổ quá cơ!
Lía: Nhg mà chú Kang tài xế đưa 2 mụ kia đến trung tâm mua sắm r, em đi bằng cái j h???
Sú: Ờ nhỉ, hay m đi bằng xe bus đi!
Lía: Đi xe bus xuống chuyến nhiều lắm, ms về sợ quên đường!
Sú: Thế đi tàu điện ngầm nhá, ở bến tàu có bản đồ mà!
Lía: Ờ thôi đc r, em đi đây!
Sú: Ừ sao còn chưa đi!
Lía: Đưa thẻ chị đây!
Sú: Sao lại là thẻ t?
Lía: Em ms về, chị nhiều tiền hơn nên bao đi chứ! Vs lại tại chị mà em phải đi một mình, lạc đường thì sao!
Sú: Khổ quá, đây. Thôi bà đi hộ con!
Lía: Ok thế bà đi nhá con!
Sú: M đi nhanh trc khi t cầm cây chổi lông gà ra đây!

Lía vừa đi bộ vừa ngắm cảnh đẹp của đường phố Seoul! Lâu lắm r, cx kể từ cái lần cùng Dẹo về đây 3 năm trc sau vụ thất tình của Dẹo. Seoul vẫn như vậy, vẫn đông đúc, náo nhiệt. Nhg lúc này khi nhìn thành phố về trưa thì đột nhiên có cảm giác rất thanh bình như thực sự trở về nhà! Lía vẫn còn nhớ con đường đến bến tàu điện ngầm! Xuống dưới và tìm máy mua vé và r xong ok r! Đột nhiên có tiếng hét vang lên của một người phụ nữ lớn tuổi! Có vẻ bác gái đg gặp vấn đề j đó!

Bg: Cướp cướp, có ai giúp tôi vs!

Cướp, giữa thanh nhiên bạch nhật mà dám giở trì tiểu nhân ở đây, muốn chết à. Đc r, ko thể đứng nhìn đc. Mấy năm trc lúc ở Hàn Quốc có đc Sú rủ đi học vĩ cùng, mặc dù chỉ theo học vài buổi r bỏ mặc sú một mình học tiếp nhg chị đây vẫn nhớ bài dữ lắm!

Lía: Bác ơi, bác bị mất j sao ạ?
Bg: Có một thanh niên cao to mặc  áo đen, đeo balo đen chạy đến r giật chiếc túi xách của bác!
Lía: Định mệnh, già thế này r mà cx bắt nạt! Bác à, chiếc túi bác trông như thế nào ạ?
Bg: Nó màu đỏ son, hơi to một chút!
Lía: Vâng bác ngồi đây đợi nhá ạ, đừng đi đâu!

R ngay lập tức Lía chạy đến phòng điều chình để xem camera! Kia, là tên kia đúng ko, to cao, mặc nguyên cây đen, còn cầm cái túi màu đỏ son nx! Đúng r, chính là hắn. Ga số 2, đợi đấy!

Lía chạy nhanh xuống ga số 2, đưa mắt tìm kiếm bóng dáng vừa r cô thấy trên camera! Sao ko thấy nhỉ? Cô đi xung quanh tìm kiếm, kiếm hoài kiếm hoài! Kia r, chính là hình bóng đó! Là hắn! Tên này hôm nay coi như là xui vậy! Gặp phải Park Lisa thì xui là phải r ( Phải đổi họ bởi vì là em ruột của Rosé)

Ngay lập tức, cô chạy đến bám cổ tên kia r kéo xuống, đánh liên hồi lên người hắn, cái miệng cx ko ngồi yên mà luôn phiên chửi loạn xạ!

Lía: Cho m chết này! Định mệnh, con trai cao to khỏe khoắn thế này mà lại đi cướp của, ko thấy nhục à! Cướp cái con cặ* m à, đm người già ốm yếu cx đ tha! Cái lũ l** xúc vật nhà m! Chị sẽ cho m bt lên ngắm gà khỏa thân là như thế nào! Nhìn cx ngon giai phết mà đ đi lm đ* đực, đi cướp của thì có j tự hào!
?: Đm!

Hôn Nhân Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ