?: Bà chị mà cậu ns chắc ko phải con gái chứ? J mà ghê dữ vậy!
Lía: Mà kể ra chắc bả cx đếch phải con gái thật! Bả y hệt con trai ý, thề luôn chứ đến ba má tôi cx ko muốn nhận bả là con gái trc mặt mọi người!
?: Ủa, sao vậy?
Lía: Thì xấu hổ thay chứ sao? Mà kể cx lạ, ko hiểu sao bà chị tôi như thế mà tôi ko giống tí nào hết, vừa xinh vừa hiền vừa tốt vừa giỏi, nchg là cái j tôi cx có hết!
?:... Tôi bt ns j đây? Sahara lời! Thôi mà ko phải cậu muốn đi mua đồ ăn à, đi ko khỏi trễ h bâyh?
Lía: Ừ nhỉ, đi đây!Thế là cả 2 tách nhau ra và đi lên tàu. Nhg bt thế nào h, tớ lại cứ thích cho 2 đứa nó gặp nhau cơ, và tất nhiên khi lên đến khoang tàu, 2 đứa lại bất ngờ khi gặp lại nhau!
Lía: Này, cậu đi theo tôi đấy à?
?: Hỏi kì, tôi ms là người cần ns câu đó!
Lía: Chứ sao cậu lại ở đây?
?: Thì tôi đg trên đường đến chỗ hẹn vs các anh mà! Mà cậu đi mua đồ ở đâu đấy?
Lía: Ở quán ăn Champion gần trung tâm thành phố!
?: Ố là la vinh hạnh thật, vậy để tôi tiễn cậu đến đó!
Lía: Rảnh quá hóa rồ hay sao? Ko phải cậu bảo là đi ăn vs anh em à? Còn ko mau đi!
?: Đi ăn vs các anh, ko có em, tôi là em út trong nhà! Vả lại bọn tôi cx đi ăn ở đó mà! Quán ăn của tôi!
Lía: Quán ăn của cậu???
?: Yep😁, là quán ăn của tôi!
Lía: Nà ní, vậy thì nhờ cậu có j giảm giá giúp, chúng ta dù j cx đc gọi là có quen bt, có phải ko😉
?: Đc thôi, tôi cx là một người rất hào phóng, cậu chỉ cần đến đó bảo là bạn của Kim Jungkook này!
Lía: Ồ, thì ra cậu tên Jungkook! Xin chào, tôi tên Park Lisa! Cậu có thể gọi là Lalice hoặc Lía tùy!
Cúc: Cậu cx có thể gọi tôi là Cúc thôi cx đc!
Lía: Cảm ơn cậu trc vì bữa ăn hôm nay, vì đc mời nên tôi sẽ gọi thật nhiều! Yên tâm tôi ko khách sáo đâu!
Cúc*nghĩ thầm*: Gọi ít thôi đụ, ko cậu sẽ là người phải chịu hậu quả đấy!!!
Cúc: Ờ ờ ko có j, ăn ít thôi ko kẻo lại mập quá, lần sau gặp trộm đ chạy lại đc đâu!!
Lía: Đg xỉa xói ai hả? Cậu yên tâm tôi ko ăn nhiều như vậy đâu, cái đó là mang về cho 2 con lợn đặc bt nhà tôi ( ai thì tự bt r đấy😂)
Cúc: Ờm đến r nè, vào thôi!Cúc và Lía cùng đi vào, Lía ra chỗ quầy đón khách gọi đồ ăn: Bla bla...
Gọi xong,Lía quay sang kook bảo: Jungkook-ssi, tôi mắc quá, cầm hộ tôi cái đt nhá! Tôi ra liền!
Vậy là Lía chạy vào WC để lại một mình Jungkook, một lúc sau đt reo lên.
Cúc: Alo
?: M lm j mà lâu thế, vào nhanh đi, phòng cũ!
Cúc: Ờ hớ, bt r. Mà dạo này Jin hyung ngày một già nên hay lèm bèm nha!
Jin: Ô m đc, vào đây ngay!Vậy là cúc đi luôn, quên là đg cầm đt của lía. Một lúc sau lía đi ra, hỏi chị bán hàng: Chị ơi cậu bạn vừa r đi cùng em đâu ạ?
Nv: Cậu ấy vừa nghe đt r đi luôn r!
Lía: À thôi chắc có vc bận, kệ đi, đồ của em xong chưa chị?
Nv: À đây em, tổng cộng hết 502 500 won!
Lía: Vl, nhiều vãi đụ! Nhg ko sao có người chống lưng mà! Chị ơi, em là bạn chủ quán, có đc giảm giá ko chị?
Nv: Bạn chủ quán???
Lía: Vâng em là bạn Kim Jungkook ạ!
Nv: Kim Jungkook, chủ quán j đâu phải Kim Jungkook!
Lía: Ơ là Kim Jungkook mà, là người vừa r đi cùng em đấy chị!
Nv: À cậu Jungkook cx hay tới đây nhg cậu ý ko phải là chủ quán! Chủ bọn chị là Kim Seok Jin cơ!
Lía: Dạ???
Nv: Cậu ấy là em của chủ chị nhg rất tiếc quán chị ko có dịch vụ giảm giá cho bạn của chủ hay bạn của bạn chủ!
Lía: Yahh!!! Kim Jungkook!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Bất Đắc Dĩ
FanfictionHôn nhân là bước đột phá trong đời người nhg nếu là một hôn nhân bị bắt ép thì có còn đột phá không hãy cùng khám phá trong câu chuyện của mình nhé [thank you] Cô và cậu đã quen bt và chơi thân từ bé, sau một chút xích mích mà hai cô cậu đã giận nha...