Jin POVIts been a month Simula nung magkakasama kami dito.
Ganun pa din yung Eksena nila Cassy at jungkook laging tulala , laging di na kain , laging nasa bar pero di naman sila lasing na lasing medyo lang, at higit sa lahat lagi silang mag kasama sa mga pupuntahan nila nung tinanong namin kung bakit sabi ni jungkook dahil daw mas nakakabilis maka move on kung may kasama ka...
Nadito ako sa salas ngayon pinapanood sina Cassy at jungkook na tulala sa kawalan tssss bagay sila.
Biglang nanlaki yung mata ko nang nakita ko naman silang natawa na parang wala ng bukas.
Ganyan na ba talaga ang mga tao ngayon??? Pag broken hearted nagiging BALIW??? Malulungkot tapos tatawa tapos iiyak .
Kaya ayaw kong mainlove ehhhh dahil dadating din yung panahon na makikipag break yung taong mamahalin ko at magiging baliw ako katulad nila.
Pero di naman lahat ng love life ganun na nag bebreak. Yungga magulang ko nga hanggang ngayon sumisixteen pa! Akalain no yun! Nung nasa bahay pa namin ako araw araw dinadalhan ng flowers ng tatay ko ang nanay ko. Pero nung 18 pa lang ako nun di ko na lang alam ngayon.
Biglang tumayo si Cassy at laking gulat ko nung tumayo din si jungkook.
"Ahhh Cassy at jungkook pa saan kayo?!"
"Mag iinom lang"
"Ehhh kakainom nyo lang kahapon eh"
"Ehh bumabalik yung alaala ehh kaya iinom uli kami"
"Sige basta dito kayo iinom "
"Di pwede nag preserve na ako ng cubicle sa isang bar ehh"
"Ahhh sige pwedeng pasama?"
Sasama ako baka kung anong gawin nila lagot ako Kay manager. Alam na ni manager na break na si Cassy at Dylan pero di nya alam na nag iinom si Cassy.
"Wag na"
"Bakit?"
"Basta wag na ! At kung inaakala mo na may gagawin kami ngayon palang sinasabi ko nang WALA!"
"okay?"
"Sige mag bibihis lang ako"
Umalis si Cassy at jungkook pumunta sila sa mga kwarto nila para mag bihis .
Pagkalipas ng ilang minuto lumabas na sila
At ngayon ko lang talaga nakita si Cassy na naka skirt ng napaka ikli halos Kalahati na nga ng hita ehh tapos naka crop top pa!
At si jungkook naman naka short na hanggang tuhod at sando na mahaba ang butas sa magkabilang side kaya kitang kita yung masel nya at pag humangin yung abs naman .
Tssss ano ba yan nagiba na talaga sila !!
Simula nung naging broken hearted sila naging ganyan na!
A/n
Short ud
Vote comment and share
PS. Follow me naman po!!
YOU ARE READING
LIVING WITH BTS BOYS
FanfictionSi cassy na walang kahilig hilig sa mga koreano ay magiging girlfriend ng isang JEON JUNGKOOK?