CHAPTER 18

33 10 3
                                    

Yow whats up guyyss???!

Cassy pov

Kanina pa kami nag iinuman dito sa bar malamang sa bar cassy sige i try mo mag-inuman sa banyo??

Medyo nalalasing na din ako pero nasa diwa pa ako nohh syempre mahirap na lalo pa at si jungkook ang kasama ko nohh!

"Alahhmm moohhh yhhaanngg shhyyyootea kouuung yann mhagaanda yaan ehhh" lasing sa sabi ni jungkook(alam mo yang syota kong yan maganda yan ehh)

"So?? Anong paki alam ko??" Mataray na sabi ko.

Bakit nya ba ioopen yung topic sa gf nya?? Hindi ba sya nasasaktan??? Ex na nya yun ehh!! O baka naman hindi parin sya nakaka move on?? Basta wala naman akong pakialam!!! Hindi ko naman sya kaano ano ehhh!!!! Bahala sya sa buhay nyaa!!!! Nyetaaa!!!

"Bhhaakhitt bhaa angg tharayy muooo???" Sabi nya(Bakit ba ang taray mo??)

Ohh? Yan na naman kanina yung ex nya ung pinapakialaman. Ngayon ako naman tss. Lakas ng trip mo ahh.

"Uulitin ko ulit yung sasabihin ko.Ano bang pakialam mo??"sabi ko

Tss. Nakakainis na ahhh

" Alam mo??? Lalo kang gumaganda kapag nagtataray ka???""sabi nya na may nakakalokong ngitii.

Tss ano na naman bang balak moo??

"Hinihingi ko ba ang opinyon mo ha??!"

"Tss.Ang ganda mo talaga!"

Tsssss nakakainis na ahhh pero may naisip akong paraan. Whaaaaaa ang talino ko talaga!!!!

"Hmm?? Sigeh paano mo nasabi na maganda akoo??" Sabi ko habang lumapit pa lalo sa kanya halos one inch na lang ung pagitan namin. Mukha namang nagulat syaa hahhahahah whaaaa ano ka ngayonn??.

"Uyyy wag kang lumapit naaakit ako uyy" saway nya sa akin pero hindi ako nagpatinag hahh mas lalo akong lumapit sa kanya haha.

"Wag mong ibahin ang usapan so,?? Ano nga?? Bakit mo nasabi na maganda ako?"

"Wala lang. Sadyang maganda ka lang hindi mo lang alam."

Oooppps natigilan ako dun ahh SO?? MAGANDA PALA AKO??

"Cassy"

"Cassy"

"Cassy"

"Ayy? Ha??? Bakit??"

"Tss. Naniwala ka naman?? Hahhaha joke lang ang panget mo kaya hahhaha!" Sabi nya habang natawa.

"Tss edi wow"

Huhuhu akala ko totoo na tss hindi pala

Lesson learned: Wag basta basta maniniwala






Naginuman na naman kami...

Inom

Kain ng pulutan

Inom

Kain ng pulutan

Inom

Kain ng pulutan

Inom

Kain ng pulutan

Yann lasing na talaga ako

Hindi ko na alam ang nangyari sa sunoddddd......





Yoww guyys whats up?? Ano kayang mangyayari sa sunod???

Saan kaya sila tutulog??

Sa ex bf at gf nila ano kayang nangyayari na???

Comment kayo para sa mga sagot nyo. Ang hindi mag cocomment walang ud!



-Faith

LIVING WITH BTS BOYSWhere stories live. Discover now