Cassy POV
Nag iba. Nagiba na daw ako sabi nina jin Simula ng iniwan ako ng hayop na Dylan na yun!.
Nag iba??? Kaunti nga lang ang iniba ko ehh.
Yung pananamit mas ginandahan at pina Arte ko lang ng kaunti dahil minsan naiisip ko na baka dahil ayaw nya ng mga dinadamit ko dati pero sabi nila maganda daw ako ng manamit pero baka ayaw nya ng hanggang tuhod lang??
kaya ngayon lahat na ng sinusuot ko halos Kalahati na ng hita wala akong pakialam kung sinasaway ako nina jin na wag mag damit ng ganoon .
basta baka kasi dito sa pananamit kong ito bumalik sya sa akin pero mukhang Malabo yun dahil magkakaanak na sya kaya bala malay mo sa pananamit kong ito maka tagpo ko yung destiny ko o kaya yung totoong taong magmamahal sa akin
Parang binago ko na rin yung attitude ko kung dati mabait ako ngayon Hindi na!!! KUNG PAKAPALAN NG MUKHA AKO NA ANG MANANALO !!!
Baka kasi ayaw nya yung dati kong ugali na mabait pwes mag mamaldita na ako. Baka sa pag mamaldita kong ito may maka gusto na sa akin .!
Nag bago na din ako sa pag mamake up. Kung dati nag mamake up lang ako pag na alis o kaya pag may importanteng lakad lang ngayon araw araw na akong nag mamake up pagkagising ko ligo agad at mag mamake up na! kahit nasa bahay lang.
Nagtataka nga sila eh sabi ko naman gusto ko lang
Halos lagi na din akong nasa bar ay! hindi lang pala ako kasama kasi si jungkook ehhh. Lagi kaming magkasama sa pag inom sa bar pero hindi na ako na bablack out.
Lagi din akong nag didiet 1x a day lang ako kung kumain at minsan nga tubing lang ako ng tubig ehh.
At everyday na din akong nag exercise sumasama ako sa bts kapag nag exercise sila.
Yun lang naman yung binago ko sa sarili ko.
Kung nag tataka kayo kung bakit okay lang na magpakalasing ako o ano.
3 months na off kasi ang bts kaya pwedeng pwedeng akong mag lasing pero kapag may schedule na sila hindi na.Speaking of lasing pupunta nya pala kami ni jungkook sa isang bar dito sa Batangas malayo kayo nga eh kaya 7:00 am kami umalis at ngayon nadito parin kami sa kotse nya.
Sya yung nag dadrive ako naman katabi nya lang
"Pa patay na naman yung air-con ang lamig kaya!!" Sabi ko
"Ehh ang init pa kaya"
"Wow ha nainitan ka pa nyan ikaw na nag yang baka tutuk sa air con at naka Sando ka pa! tapos hindi ka nilalamig!???!"
"Oo eh ang init!"
"Patayin mo na nag kasi "
"Eh ayaw ko nga"
"PATAYIN MO!"
"Kanino bang kotse ito ?? Nilalamigan ka ba? Gusto mong painitin kita??" Sabi nya habang papalapit sa akin. Dumali na naman yung pervert mode nya.
At dahil nga hindi na ako yung dating Cassy na ayaw ng nga pervert.
Gagawa ako ng paraan na Alam kong ikakagulat nya yun at ang sabayan ang pagkamanyak nya. Hahhhahha mukhang magandang ideya Cassy hahha."Oo eh parang malamig nga at hindi kaya ng pagpatay lang sa air con ang kailangan kong init ehhh" malandi kong sabi at halata ang pagkakagulat nya
"Ohhh bakit parang nagugulat ka??" Tanong ko pa
"Saan ka naman natuto ng mga salitang yan ha!?"tanong nya habang papalapit parin ako sa kanya hahhahaha ang epic ng mukha nya gulat na gulat hahha
" Sayo!!"
"Lumayo ka nga baka totoohanin ko yung sinabi ko mawala pa yang iniingatan mo!'
" Edi mawala ayos lang "
"Sigurado ka?!"
Kungkanina ako ang nalapit ngayon sya naman ang nalapit sa akin
"Oo naman?"
"Okay sabi mo eh so Saan mo gusto?"
"Ha?? Ay! Yun ohh di na traffic andar na tayo para maka punta na tayo agad sa bar!" Palusot ko ehh kasi naman di ko pala kaya yung kamanyakan nya huhu baka mawala pa yung iniingatan ko.
"Tsss ayaw mo lang matuloy ehhh sige na nga "
Sabi nya at nag Simula na uli mag drive.
A/n
Ano kayang mangyayari sa kanila??
Abangan
Follow me naman po!
YOU ARE READING
LIVING WITH BTS BOYS
FanfictionSi cassy na walang kahilig hilig sa mga koreano ay magiging girlfriend ng isang JEON JUNGKOOK?