Ông trời cho chúng tôi cái duyên làm bạn nhưng lại không cho chúng tôi cái duyên làm người yêu. ..
****
Có nhiều khi ngồi buồn một mình tôi lại cảm thấy vô cùng ghen tị với những cô gái khác.
Họ được người mình yêu quan tâm, lo lắng, chăm sóc, nâng níu , bao vệ . Ngày ngày được nói và được nghe những lời đường mật với người yêu. Lúc vui có người yêu vui cùng, lúc buồn có người yêu lắng nghe và chia sẻ.
Còn tôi , tôi chẳng có gì cả! Ngay cả việc crush một người cũng chẳng thể nào nói ra cho người đó biết được vì giữa tôi và người đó bị giàng buộc bởi hai từ " bạn thân" ! Tôi sợ nếu nói ra ngay cả làm bạn cũng không được chứ đừng nói là làm " người yêu". Hơn nữa ngay cả hiện tại khi còn chưa nói ra tình bạn của chúng tôi đã sứt mẻ rồi, nói ra không biết sẽ còn đến mức nào .
Tôi luôn muốn cùng cậu làm những việc mà các cặp đôi yêu nhau thường làm dù chỉ một ngày nhưng tôi biết cả thẻ giới còn mình tôi với cậu thì cậu cũng chẳng thèm làm những điều đó với tôi.
Tối muốn đơn phương quan tâm, lo lắng cho cậu nhưng tôi biết người cậu muốn được quan tâm, lo lắng là người con gái khác chứ không phải tôi .
Tôi muốn chia sẻ hay tâm sự với cậu nhưng tôi biết cậu còn chẳng thèm lắng nghe tôi.
Tôi muốn nghe cậu sẻ chia vui buồn với mình nhưng tôi biết cậu không cần tôi lắng nghe .
Như vậy thử hỏi tại sao tôi lại không ghen tị với những người con gái khác sao được? ?
****
Hà Nội, ngày 11 tháng 8 năm 2018
Một ngày buồn như bao ngày khác. ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký crush bạn thân
No FicciónCậu là cả thế giới của tôi nhưng tôi không phải là cả thế giới của cậu!