Prologue

138 6 1
                                    

Prologue~

Love?

Nagagawang nitong posible lahat ng imposible <3

Nagagawa nitong MISERABLE ang isang simpleng buhay ng isang simpleng tao.

Nagagawa nitong guluhin lahat ng nananahimik na buhay.

Nagagawa nitong PAGSAKRIPISYUHIN ang mga NAGMAMAHAL o kahit UMAASA lang para sa TAONG MAHAL NILA.

Nagagawa nitong MAKASAKIT sa LAHAT ng NAGMAMAHAL.

Nagagawa nitong TANGA kahit ang PINAKAMATALINONG tao sa mundo.

Nagagawa nitong idamay lahat ng nananahimik na buhay.

Nagagawa nitong pumatay.

Kaya nitong gawing BALIW lahat ng tao.

Kaya nitong baguhin ang isang tao.

Nagagawa nitong BOBO and matalinong tao.

Kaya nitong baguhin ang mundo ng isang tao.

Nagagawa nitong BULAG ang ISANG TAO.. 

LOVE YAN EH. LAHAT KAYANG GAWIN NIYAN. PAG-IBIG NGA NAMAN. HAYS :'> Ang saya kaya mag inlove diba? ang sarap sa feeling pag may nag may nagI-I LOVE YOU sayo. May nag sasabing "ingat ka ha?" "mahal kita" kumain knba?" "kumain ka on time ha?" NAKUUUU NAKU NAKU. HAHAHAHA. Napapangiti siya oh :D ang sarap sa feeling pag may nag aalaga at nakakaintindi sayo.. nagpapaalala at nagpapagalit sayo.. may taong sandalan mo.. may taong iniingatan at minamahal ka. PINAPAHALAGAHAN KA.. 

PERO. HINDI LANG ITO PURO SAYA, KILIG, TAWA, NGITI, at PAGDIRIWANG LANG..

Syempre, meron ding SAKIT, PAGPAPAYARA, LUNGKOT, GALIT, SAKRIPISYO, at IYAK.

Love is Sacrifice..

Maniniwala kaba kung lahat ng nangyayari sa buhay mo, at buhay nya at coincidence lang? Lahat nalang ng pangayari na nagaganap ay coincidence lang? 

Pero pano kung madalas o lagi nalang itong nangyayari?

Hindi kaya..... DESTINY ITO? 

Subaybayan ang kwento :D

~~~~~

Keep reading the next Chapters. :"> GOODLUCK.. HOPE YOU LIKE IT GUYS. 

ENYOY READING!

 xoxo

MISH OCHOR :)

We Are Destined &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon