Ter part (เตอร์)
"แอดดดดด.. ดด" เสียงเปิดประตูห้องดังขึ้น
"นี่!! ตื่นสิ ตื่นเร็วยาหยี" เสียงกระซิบห้างๆหูผม ปลุกให้ผมตื่น
"ใครอ่ะ?" ผมลืมตาขึ้นเพื่อจะมองคนที่มาปลุกผม แต่ต้องประหลาดใจเมื่อชายตรงหน้าผมที่ตอนนี้ขึ้นมาอยู่บนเตียงเรียบร้อยแล้วนั้นกำลังเอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อผมด้วยมืออันสั่นเทา
"ดะ.. เดี๋ยวสิ ทำอะไรน่ะ"ผมพูดด้วยความตกใจ
"ที่รักครับ อย่าดิ้นสิ ผมเริ่มไม่ไหวแล้วนะ"
" ทุกทีคุณเป็นฝ่ายรุกผมก่อนนิ คราวนี้ผมเป็นฝ่ายรุกบ้างน่ะครับ"
คำพูด2ประโยคนี้ทำเอาผมหน้าเหวออย่างเสียไม่ได้ ที่รัก? รุก? อะไรเนี่ย!!
😳😳😳😳😳แต่ในขณะที่ผมมัวแต่เหวออยู่นั้นก็ไม่ทันรู้ตัวเลยว่าตอนนี้เสื้อกับกางเกงผมได้หลุดลอยไปแล้วววว
"เห้ยย!! พอได้แล้ว"ไม่ทันที่ผมจะพูดต่อ
ชายคนนั้นก็เอื้อมมือมาคลำบริเวณแกนกลางของผมจนรู้สึกร้อนวาบไปทั้งตัว
จากนั้นจึงค่อยๆใช้ปากละโลมไปยังตรงนั้นอย่างช้าๆ และเริ่มดึงกางเกงในชั้นสุดท้ายออกมา แล้วขบเบาๆตรงปลายแกน
จากนั้นจึง.........."ตึ้ด ตึ้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
"เฮือกกก หยุดสิ"
ทันทีที่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น
ผมก็สะดุ้งตื่นทันที โอ้ะ! นี่เราฝันไปเองเหรอ
เนี่ย ต้องประสาทไปแล้วแน่เลย😱😱😱
คงเพราะเมื่อวานทำงานหนักเกินไปแน่ๆ
(เกี่ยวเหรอป่าวนะ🤔🤔)จริงๆแล้ววันนี้มันก็คงเหมืิอนกับวันที่ผ่านๆมา
ถ้าไม่ติดตรงที่ว่าไอ้เด็กนิวนั่นอาละวาดอยาก
กลับบ้านทั้งๆที่ไม่รู้เลยว่าบ้านตัวเองอยู่ไหน
ไม่น่าลากมันมาที่บ้านเลย น่าปล่อยให้ตายๆไปซะ
ESTÁS LEYENDO
My story นายมาเฟีย
Novela Juvenilถ้าหากจะให้เล่าเรื่องราวของผมนั้น มันคงเปนเรื่องที่ยากมากเลยและครับ แต่ถ้าหากคุนอยากรู้นั้น!!!!!!! (ก้กดอ่านซะสิ)😜😜