Em biết không, mỗi lần em nhắn tin cho ai anh ghen chứ, ghen vì mình có một người yêu như em, vừa tốt vừa ngoan lại có ngoại hình ok nữa. Nhưng so với anh thì anh đâu lấy gì bì lại được với em nên anh không cho mình cái quyền chiếm hữu riêng em được. Anh đâu xứng đáng đúng không nè?
Em à anh không thể nào chịu được khi thấy em nhắn tin với người yêu cũ của mình mặc dù biết em không còn yêu họ nữa.Em à em nói em với họ chỉ là bạn nhưng em à nếu như người yêu cũ của em quay lại chắc hẳn họ còn yêu em họ mới quay lại em à anh thực sự rất buồn nên anh mới có những suy nghĩ như vậy em à anh sợ lắm...
Em à.sao em có thể hát cho 1 người ban mới quen của em nghe được 1 cách dễ dàng còn anh phải năn nỉ em hết năm lần 7 lượt em mới gủi lại những đoạn gi âm em gửi cậu ấy.Em à anh không hiểu tại sao em nói chuyện với cậu ấy vui vẻ đến vậy mà lại hay cáu gắt với anh.
Chỉ vì lí do anh không hiểu em ư....
Có lẽ đến tận bây giờ em vẫn nghĩ em với cậu ấy chỉ là bạn nhưng em đã nghĩ đến điều này chưa em,đã có những lần...Anh bỏ qua tin nhắn anh giả vờ như chưa đọc nó trong khi em vẫn đang trò truyện với cậu ấy một cách say sưa..Có khi còn hát cho cậu ấy nghe những giai điệu anh chưa từng được nghe,hay đó là thói quen mà chỉ 2 người bọn em mới có thể được.Em à có những lần em giận hơn vô cớ chả vì lí do gì nào phải anh không quan tâm khiến em không vui, hay chỉ vì anh nhắn tin làm phiền đến cuộc nói chuyện giữa 2 người.Em à...em hay nói rằng anh hay ghen, anh không tin tưởng em nhưng e có từng nghĩ qua là khi thấy mỗi lần thấy chấm xanh từ em hiện lên, anh liền bỏ mọi việc mà nhắn tin cho em nhưng chỉ nhận được là khoảng không trống rỗng, thậm chí chẳng thèm " seen"
rồi đến khuya em mới nt lại, không phải là câu nói yêu thương anh mong đợi, không phải những câu hỏi thăm quan tâm nhau
mà chỉ 1 câu thôi,: hôm nay em mệt
Anh còn biết nói gì đây em, nhiều lúc anh thấy mình cứ như con rối
khi sắp hết hi vọng em lại ban cho 1 chút hy vọng duy trì cái tình yêu nhỏ bé đến nỗi e chẳng muốn công khai cho bạn bè em mới quen dưới đó đâu nhỉ chẳng phải anh muốn khoe khoang điều chi, chỉ là muốn người ta biết em là của anh, em còn có anh,... khó lắm sao em ???
Em à em có biết không không phai vì anh hay gen mà là em không cho anh cảm giác an tâm nên anh hay sũy nghĩ lắm...
Em à trong thâm tâm em cậu ấy hay anh quang trọng hơn?
Cậu ấy là như thế nào đối với em?
Hay em chán anh rồi phải không?
Em à em biết không tình cảm cũng giống như chiếc ô che mưa vậy đó. Đi một người đương nhiên sẽ không ướt. Đi hai người tuy có ướt nhưng lại ấm áp vừa đủ. Còn đi ba người thì một trong hai người còn lại sẽ có người chịu ướt nhiều hơn.