Chap 2: Tớ sợ cậu rồi đó

27 4 0
                                    

Sau 40 phút,2 người cũng ra được tới bìa rừng.Bây giờ cậu bé đã thấm mệt mà ngủ đi.
Có rất nhiều người ở gần đấy,cô bé gọi to:
-Này các chú ơi,có phải chú đang tìm cậu bé này phải không?
-Phải,cảm ơn cô bé nhé. Vai cháu đang bị thương,có cần chú đưa về băng lại không?
Cô bé không nói gì mà ngoảnh đầu chạy đi,chạy mãi,chạy mãi.
Mười năm sau...
Chín giờ tối...
"Chết,mình trễ giờ rồi. Tự nhiên tổ chức đổi địa điểm đột ngột quá,mình quên béng mất"
*Bịch*
- A!
Cô gái tông vào 1 người.
-Cô có sao không?
- À,tôi không sao. Tôi có việc bận, xin lỗi anh.
Xong rồi cô gái chạy đi mất.
- Này Dương Dương, em đi đâu mà để chị kiếm suốt thế?
- Em vừa gặp 1 người hình như là bạn thân của bạn gái em.
                    ***********
- Này,cô tới trễ 10 phút đấy!
- Phi vụ  hôm nay là gì vậy,ông John?_Cô gái vừa hỏi,vừa bước vào xe._Sắc mặt ông nhìn nghiêm trọng thế?
-

Phi vụ lần này rất khó nên Boss đã cử 1 sát thủ theo cô. Cô còn nhớ cậu bé 10 năm trước không?
- À,lần đó tôi còn bị thằng khốn nào đó đâm ngang vai nữa cơ đấy.
"Chắc cậu chưa biết sắp làm nhiệm vụ với cái thằng khốn nào đó đâu nhỉ?"_'Bác tài'
- Bây giờ cô phải cứu cậu ta đó 1 lần nữa,bọn giang hồ bắt cóc cậu ấy lại giở trò 1 lần nữa và cô biết nhiệm vụ của mình rồi đấy.
- Thế ai đi chung với tôi? Cho tôi biết tên hắn ta!
- Cậu ta tên Trần Ngọc Vũ._Ông John
- Tên đó à.Đúng là ghét của nào trời trao của đấy,đúng không bác tài,à mà không,Ngọc Vũ chứ nhỉ?_Thiên Thiên trừng mắt nhìn 'bác tài'
- Cô nói gì thế?_ 'Bác tài' said_ Cậu Ngọc Vũ đang ngồi đợi cô ngoài kia mà.
- Ồ,vậy tại sao,hồi nãy ông lại có thêm 1 người anh em song sinh chạy ra ngoài?
- Tớ sợ cậu luôn rồi đó Thiên Thiên, cậu thật tin mắt. Tớ cải trang bao lần rồi mà vẫn không qua được mắt cậu.
Chiếc xe im lặng,chạy nhanh trên con đường.
- Này John,ông nghĩ bọn chúng sẽ hành động vào lúc nào?_Thiên Thiên quay sang ông John_Sáng, trưa,chiều hay tối?
- Theo như bên ta dò la được, chúng sẽ hành động vào buổi trưa. Có thể chúng sẽ cải trang, trà trộn vào công ty Dương Dương._Ông John quay sang Ngọc Vũ._ Cậu Vũ quen cậu Dương đúng không?
- Đúng.
Chiếc xe lại im lặng tập 2.
*Kítttttt*
Xe dừng trước 1 tiệm cafe. Ngọc Vũ thắng gấp,Thiên Thiên đập mặt vào ghế.
"Thằng này có biết chạy xe không chời"_Thiên Thiên.
2 người xuống xe. Bác tài thật đang ngồi ăn bánh, uống nước.
- Đi!_ Thiên Thiên.
- Đi đâu? Đừng nói là cậu dẫn tớ vào khách sạn đấy nha.
<Kế bên quán cafe là khách sạn, Ngọc Vũ đầu óc anh í đen tối lắm😂😂>
"Thằng này nghĩ gì thế,đầu óc nó..."
- Í! Anh kia đẹp trai quá, lại nói chuyện với ảnh mới được!_Cô gái A.
- Anh ơi,anh đi 1 mình hả? Đi uống cafe với em không?
____________________________________
Chiện gì sẽ xảy ra, mời người xem tiếp chap 2. Sao cho em để có thêm nhiều động lực làm tiếp nữa nha.

Bạn gái tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ