- À, xin chào cậu, tôi cũng được Phi Nhi kể về cậu,giờ tôi mới gặp người thật._ Thiên Thiên đưa tay ra bắt tay với Dương Dương.
- Này, phi vụ sắp bắt đầu rồi đó._ Ngọc Vũ xuất hiện, thì thầm vào tai Thiên Thiên._ Cậu định để tớ phải lôi cậu đi à?
- Vũ, cậu đi đâu thế? Cậu đi ăn với tớ không?_ Dương Dương để tay lên vai Ngọc Vũ._ Như cũ?
- Uhm, như cũ._ Ngọc Vũ gật đầu.
- Thôi, tớ đi đây._ Quay sang Phi Nhi._ Anh đi nha, em yêu.
Dương Dương ngoảnh đầu đi.
- Ồ đây là " sát thủ tóc xám phản bội bạn bè" mà?- Phi Nhi liếc qua Ngọc Vũ._ Cậu đến đây để làm gì?
-Có lẽ tớ phải nói là bạn trai cậu sắp bị ám sát không nhỉ?_ Cậu cười thân thiện.
- Cậu nói gì?_Phi Nhi hoảng hốt, chồm dậy._ Anh Dương sắp bị ám sát?
- Phải, đám giang hồ lần trước bắt cóc cậu ấy giờ lại muốn ám sát Dương Dương._ Thiên Thiên chỉ vào Ngọc Vũ._ Tớ với tên khốn này cứu cậu ta.
- Tớ giúp với,dù gì tớ cũng là bạn gái ảnh mà.
- Vậy là chúng ta cùng hợp sức lại như hồi đó rồi._ Cậu cười.
- Giờ đi thôi, 10 giờ kém 20 rồi!_Thiên Thiên lôi Phi Nhi đi.
- Các cậu cần xe không đấy? Tớ có xe đây._ Ngọc Vũ cầm chìa khoá xe ra.
- Đ*o, tôi có xe._ Phi Nhi chỉ vào chiếc xe trắng gần đấy.
- Tôi cũng có rồi, khỏi cần cậu giúp._ Thiên Thiên nói
Ba người chạy vội ra ngoài, xe của mỗi người khác nhau. Thiên Thiên thì chiếc xe màu đen, Phi Nhi màu trắng còn Ngọc Vũ màu đỏ.
- Này đi đâu?_Thiên Thiên hỏi.
- Nhà hàng AB, đi thôi!_ Phi Nhi trả lời.
Ba chiếc xe lao vun vút trên đường<cảnh biết đó là xe của ai nên không chặn lại í mà>. Sau 15 phút, mọi người đã tới nhà hàng AB, Dương Dương cũng vừa đến.
Tất cả 4 người đều vào nhà hàng, bây giờ đang rất đông người, nhưng tất cả đều là người của bọn giang hồ. Dương Dương gọi món. Sau 5 phút, 'người phục vụ' đi ra với món ăn đã bị tẩm độc.
- Đưa tôi._ Thiên Thiên đưa tay ra lấy món ăn, đưa cho Ngọc Vũ._ Kiểm tra đi!
Sau 1 hồi, Vũ cầm tay Thiên Thiên.
- Đi.
- Cậu bảo vệ bạn trai cậu đi._ Nói nhỏ với Phi Nhi.
Thiên và Vũ chạy vào căn bếp, Dương cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, cậu định ăn món bạch tuột nướng thì Phi Nhi cản lại.
- Anh đừng ăn, nó có độc đấy._ Co hất món ăn xuống.
Phía đằng sau Dương Dương có 1 một người đàn ông cầm con dao, chuẩn bị đâm thì......
____________________________________
Chiện gì sẽ xảy ra thì xem chap tiếp theo nhé. Sao cho em để có thêm động lực làm video nữa.