Chap 3: Cuộc gặp mặt trùng hợp

28 4 0
                                    

Nguyên 1 đám con gái bu vào anh. Lúc đó vỉa hè chật kín con gái (ai biểu đẹp trai quá chi. Haiz,đẹp trai cũng có tội cho ổng😁. Vũ cầm con dao cứa cổ: Viết lẹ, cấm sỉ nhục ).
*Pằng*
Một tiếng súng nổ lớn thật lớn, và nó không phải của ai khác chính là của máy ông cảnh sát (má nghĩ tiếng súng đó của Thiên Thiên à).
- Này, không được tụ tâp ngoài vỉa hè. Còn anh kia, bán thân thì vô quán bar đấy, đứng đây làm vỉa hè chật kín người._ Cảnh sát A.( Ổng bán thân,sáu múi, đầy đặn từ trên xuống dưới,ai mua hông?)
- Cứu tui._ Ngọc Vũ vừa khóc vừa cười,<khóc vì ổng bị té sml, cười vì có người cứu>.
Sau 1 hồi,đám người cũng được giải tán,Ngọc Vũ đứng dậy.
- Sao cậu lại bơ tớ thế,từ lúc nãy tới giờ cậu không giúp tớ thoát ra đám người mà còn bị nhục nữa đấy!_ Ngọc Vũ lại gần Thiên Thiên._Mà giờ mới nhớ, sao cậu lạnh lùng với tớ vậy, tớ đắc tội gì với cậu à?
- Tự đi hỏi con dao của cậu đấy._ Thiên Thiên lạnh lùng quay lưng,bước vào quán cafe.
- Con dao của tớ? Nó có biết nói đâu mà hỏi?_ Ngọc Vũ ngạc nhiên.
Thiên Thiên bước vào quán cafe thì quay đâù lại.
- Cậu đứng đây nói tiếp đi, gái bu. Tổ chức trừ lương, xong.
<Tổ chức có người theo dõi để xem thử có làm việc hay không ấy mà.>
- Cậu chờ tớ với._ Ngọc Vũ vừa chạy vừa nói.
2 người bước vào quán cafe, tính cách bảo vệ Dương Dương đến 11 giờ khuya.
- Để tớ đưa cậu về._ Ngọc Vũ mở lời, cười thân thiện.
- Không cần._ Thiên Thiên lạnh lùng bước đi.
Sáng hôm sau...
Thiên Thiên và người bạn thân của cô ấy là Phi Nhi cùng ra quán cafe soang 's chọng ngồi tám <xem lại P1 cho những ai không nhớ Phi Nhi là ai >.
- Này Thiên Thiên, công việc của cậu như thế nào? Thuận lợi hơn không?_Phi Nhi cất tiếng.
- Vẫn như vậy thôi, không có thuận lợi gì hết, chỉ gặp 1 thằng khốn nạn thôi._Thiên Thiên trả lời._ Cậu thế nào? Định giải nghệ không hay làm ca sĩ tiếp?
- Chắc tớ giải nghệ quá. Theo tớ thì thích làm sát thủ hơn,tớ nhớ hồi đó quá: Nhìn bọn đối thủ đổ máu,xác nằm lê liệt, tay, chân, đầu rơi ra. A, hồi đó thích thật, giờ tớ lịch trình đi diễn đầy ắp, không có thời gian để làm sát thủ nữa.Haizzz_ Phi Nhi thở dài.
- Em làm anh sợ rồi đó! Nhi Nhi_Giọng của 1 người con trai. _Bây giờ anh mới biết em có sở.thích vậy luôn á. Sợ rằng em sẽ giết anh mất!
- Ai là đối thủ của em thì em mới giết thôi, còn người em yêu thì sao mà giết được._ Phi Nhi ngẩng đầu, tươi cười._Dương Dương.
- A, cô là..._ Dương Dương chỉ vào Thiên Thiên_ Thiên Thiên đúng không? Phi Nhi kể rất nhiều về cô.
____________________________________
Chiện gì sẽ xảy ra, mọi người xem chap 4 nha. Sao cho em để có thêm động lực làm các chap tiếp theo nhé.
Thiệt là hôm nay viết được 2 chap rồi, mà đăng theo lịch tạm thời, mỗi ngày 1 lần.
P/S: Nhờ 3 ông Chiên, Cải và Trôi mà em viết được 2 chap đấy. Iu 3 anh nhà nhìu 😘😘.

Bạn gái tôi là sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ