PROLOGUE

24 0 0
                                    

Mariing napapikit sa sakit si kassandra sa sakit na dulot ng kanyang tyan

"A-aarayyyy",ang sakit ng tyan ko hindi ko na kaya sino ba kasi yung naglagay ng pangpa LBM sa pagkain na kinain ko bwiset,sabay hawak sa kanyang tyan.


"Tiisin mo kasi sigaw ka kasi ng sigaw atyaka ang tanga tanga mo kasi bat mo kinain yung pagkain na nilapag ko sa lamesa",sabay tawa


" Hindi ko na kaya jasmine  at bakit hindi mo kasi sinabi na may nilagay kang gamot dun",sabay hinihilot yung tyan nya.




"E-e-ehhhhh",hindi ko naman yang ipapakain sayo,sabay kamot sa ulo.






"Ehhhhh",kanino mo dapat ipapakain yang bwiset na pagkain nayan.At bakit mo kasi nilagay jan sa mesa ko,sambit ni kassandra kay jasmine.







"Ka-kay troy ",sabay kamot sa kanyang mga buhok.




"A-ahhhh",kay troy sino bayun?yung jowa mong palaka?.






"Huyyy,kassandra hindi palaka bf ko nohhh atyaka ang gwapo nya naman para maging palaka",pagmamalaki ni jasmine.






"So?wala akong paki basta tulungan mo nalang ako dito",sabay mangiyak ngiyak na sabi ni kassandra kay jasmin.







Makalipas ang ilang minuto






"Jasmineeee!!!.Humanda ka ngayonnnnnnnnnnnn saakin"sigaw  ni kassandra kay jasmine.





"Kyahhhhhh....kassandra naman ehhhhhhh hindi ko naman kasi sinasadyang ilagaw yung pagkain na may pangpa LMB",sabay takbo.





"Bat hindi mo man lang sinabi saakin"sabay habol kay kassandra ng biglang may nabunggo syang lalaki at syang nadapa.






"Huyyy..ikaw na lalaki hindi ka man lang gumilid ayan tuloy nadapa ako"!.sabit ni kassandra kay dine.






"Huyyyy miss ",sabay taas ng kilay.



"Aber walang galang tong lalaking to",sabay taas din ng kilay.







"Hindi ko naman kasi alam nadadaan ka miss at bakit kasi tumatakbo ka alam mo naman na public place to at hindi ita palaruan at ako pa talaga yung sinabihan mo na walang galang ikaw nga tong walang galang",sambit ni dine kay kassandra




"Tss.So may problema kaba saakin sabihin mo lang hindi naman ako takot sayo duhhh .And fYI lugar ko to tiritoryo ko to ikaw baguhan ka lang dito mayabang ka na",sabay crossarms.






"Miss hindi mo ata ako kilala.At anong  sinasabi mong tiritoryo mo to", sabay turo ng mga building ng school





"Oo tiritoryo ko to at wala akong paki tungkol sayo hindi mo ba ako kilala ako lang naman yung ssg president dito sa school nato",sambit ni kassandra kay dine .



"Hay miss hindi mo nga ako kilala"sambit ni dine kay kassandra sabay alis sa harapan nito.








Hehehe ...so ayun nga ano na kaya aang mangyayari kung malaman ni kassandra kung sino si dine omegeddd .....



Nako nako kassandra



Tignan natin amg mangyayari sa chapter 1.

IM FALLING FOR MR.STRANGERWhere stories live. Discover now