CHAPTER 1

21 0 0
                                    

Napikit si skyler dahil sa hilo at alam nya na unti unti na itong nakakatulog.

"Huy skyler. Inaantok ka na ata"ani ni  troy.





"Tol. May napapansin ako ahh mukang lagi kang inaantok anong ginagawa mo sa gabi?. Pare ahhhh nakoo wag mong sabihin na may ginagawang kababalaghan".ani ni chris



"Gago. Wala noh wag mokong gayaahin sayo matino ako inaantok lang ako kasi hindi pa ako nakakatulog ng maayos".ani ni skyler sabay pikit ng mata.


      "At bakit ka naman hindi nakatulog ng maaayos kagabi?. Ani ni dine tas tingin ng folder na nasa harapan nya.








"Huyy . Kung ano man ang iniisip nyo tigilan nyo na yan. Ang ginawa ko lang naman ay tinapos ko yung mga papeles para sa companya ni daddy."ani ni skyler sabay perma ng papel na binigay kanina ng secretarya nya.



"Sap mga pare!?."ani ni troy.





"San ka galing pre?. Nangbabae ka nanaman ata aaa."ani ni dine sabay tawa






"A-arayyyy. Sabi ni dine dahil binatukan sya ni troy.




"Oo nga para mga pare may nakita ako kaninang babae ang ganda hehe sarap ikama:)."pagputul ni chris sa pagaaway ni troy at dine.







"Ikaw talagang lalaki ka hindi mo ba kayang magpigil sa pagbabae."ani ni ni skyler habang nakatingin nga mga papel na nasa desk nya.





"Pre. Hindi ko naman sya ginagalaw tinititigan ko lang sya."ani ni chris.






"Sir."sabi ng secritarya ni skyler.

"Yes?." What can i do for you miss beautiful .ani ni skyler sa kanyang secritarya nya.






Biglang namula ang muka ng kanyang secritarya hindi naman maiitatanggi ng kanyang secritarya ang kanyang pagkagusto sa kanyang boss.


"A-a-ahhh sir may humahanap po sainyo."ani ng kanyang secritarya at siya'y nauutal utal pa.






"Okay then papasukin mo sya dito ngayon na."ani ni skyler sa kanyang secritarya.








"Okay po sir."ani ng sekritarya






"Pasok na po kayo maam".sabi ng sekritarya jay jasmine.










"Hey babe."ani ni jasmine kay skyler  sabay halik sa kanyang mga labi.








"I miss you babe."ani ni skyler kay jasmine at niyakap nya ito.







"Hindi ka man lang dumalaw mung monthsary natin sa bahay."galit na ani ni jasmine kay skyler.








"Babe. Alam mo naman na busy ako dito sa company namin ."ani ni skyler jasmine sabay yakap sakanya .



"Lagi naman eee lagi kang busy lagi lang inaantok lagi kang hindi sumisipot sa date natin mangangako ka pero hindi mo naman ito tinutupad ano bamg pwede gawin para magkatime ka saakin skyler. Wag mong sabihin na may babae ka skyler hinding hindi ako magdadalawang isip na makipaghiwalay sayo . You  know me skyler i can do whatever i want."ani ni jasmine sabay ngisi.







"Babe naman alam mo naman na kaylangan kong gampanan amg binigay ni daddy . At hindi ko pwedeng baliwalain ito kasi pinaghirapan pa ng mga lola  at lolo ng lola ko."ani ni skyler sakanyang galit na jowa.








"Sige nga skyler kung mahal mo talaga ako magkakatime ka saakin at hindi yung lagi nalang sa work ."ani ni jasmine




"Babe may time ako para sayo pero kaylangan ko talaga gawin itong trabaho ko . I promise i make up with you."ani ni skyler






"Ayan ka nanaman mangangako hindi naman gagawin skyler sawa nako sawa nako sa mga pangako mo ayoko na."ani ni jasmine kay skyler.





"Babe anong ayaw mo na ?. Ayaw mo na saakin ayaw mo na  akong maging asawa ayaw mo nakong mahalikan .ganun nalang ba."ani ni skyler at parang naiiyak na ito.







"Oo ayoko na sawa nako sawang sawa skyler sa mga pangako mo ."umiiyak na tugon ni jasmine kay skyler.






"Babe please wag mo kong iiwan kaylangan kita."umiiyak na tugon ni skyler.






"Kaylangan mo ko . O kaylangan mo lang ako sa kama skyler." Sigaw na tugon ni jasmine.







"Babe wala akong sinasabi na  ganyan mahal kita babe mahal na mahal higit pa sa inaakala mo. At please wag kang makikipagbreak saakin hindi ko kakayanin na mawala ka sa buhay ko." Pagmamakaawa na tugon ni skyler kay  jasmine.









"Please din skyler tantanan mo na ako ayoko na sawa nako sa paghihintay sayo sawa nako sa pakikinig at sawa nakong makipagaway sayo mahal kita skyler pero hindi ko na kayang ipaglaban pa ang nararamdaman ko at alam mo ba  ang masakit skyler mahal kita binigay ko ang lahat sayo puso ko kaluluwa ko at mismong katawan ko pero hindi na iyon magpalatuloy pa tinatapos ko na ang lahat isipin mo nalang na hindi tayo itinanhana para saisat isa pero kung tayo man amg itinadhana para saisat isa gagawa ng paraan ang tadhana para tayo'y muling magbalikan."ani ni jasmine kay skyler sabay iyak at yakap sa lalaki.




"Babe please please nagsusumamo ako sayo."ani ni skyler kay jasmine sabay yakap dito.







"Skyler please wag na natin ito patagalin pa."sabay alis sa harapan ni skyler at lumabas sa pintuan ng opisina ni skyler.






Makalipas ang ilang oras.....





"Brooooo. Hahaha may nabalitaan ako ."ani ni troy kay skyler.




"Ano naman yun dine . Wala ako sa mood para makipaglokohan sayo dine kaya kung wala kang gagawin dito umiwi ka nalang at mangbabae wag mo kong guguluhin."ani ni skyler kay dine sabay buklat ng papeles.







"Brooo easy lang may tatanongin lang sana ako ee tungkol sa nasagap kong balita . Totoo bang wala na kayo ni jasmine."tugon ni dine sabay kindat.







"Oo wala na kami masaya ka na ."ani ni skyler na hindi parin natapos sa pagsulat sa mga papel sa harapan nya.





"Oo naman broo matagal ko ng gusto yang jowa mo este ex mo."sabay tawa ni dine.








"Gago ka dine akin langsi jasmine akin lang." Sigaw na tugon ni skyler.






"Broooo hahahaha niloloko lang kita hindi ko trip nyang jowa mo este ex mo masyado syang hard to get." Natatawang tugon ni dine kay skyler.






"Hay nako dine magmamakaawa ako sayo kung wala kang gagawin dito umalis ka na at marami pa akong gagawin."tugon ni skyler .






"Yan yan ka nanaman trabaho trabaho kaya ka lagibg iniiwan ng mga jowa mo at ngayon mga ex mo na  . Magpahinga ka kasi minsan sky ying bang chill chill lang mangbabae ka naman minsan para maenjoy ko life mo."ani ni dine kay sky.



"Hindi ako ganyan alam mo yan dine hay nako bahala ka na nga jan."sabay punta ng cr.








Heheheh end of chapter 1:)hope you enjoy it:)

IM FALLING FOR MR.STRANGERWhere stories live. Discover now