#31. Lồng kính

637 57 11
                                    

*Đoản*

Người ta truyền miệng với nhau rằng nếu phá bỏ được lớp kính bảo vệ của một ác quỷ, ác quỷ đó sẽ theo bạn cả đời, sẽ phục tùng bạn, chung thuỷ không bao giờ rời xa bạn. Sinh lực của ác quỷ là vô hạn, bạn sẽ trường sinh bất tử nếu có được ác quỷ trong lồng kính nhưng nếu bạn chết thì ác quỷ cũng sẽ chết. Tuy nhiên khi ác quỷ chết, bạn cư nhiên lại sống, không những thế còn trường sinh bất lão.

Tin theo truyền thuyết ấy, đã có rất nhiều người thử đến thị trấn SELF để kiếm tìm ác quỷ lồng kính nhưng đều một đi không trở lại, mọi người nói họ đã bị ác quỷ ăn thịt rồi, có người lại nói họ bị ác quỷ mê hoặc rồi gây ảo giác tự sát bằng cách nhảy xuống vực, ...

Hoseok ban đầu nghe chỉ cười ngặt nghẽo, nói câu chuyện thực sự hoang đường và có nhiều lỗ hổng. Em trai của Hoseok, là Jimin đã thử đến thị trấn. Kết quả là cậu đi mười ngày, sang ngày thứ mười một thì được một người bạn đồng hành cõng về.
" Em trai tôi làm sao thế này ? "
Hoseok thoáng hoảng hốt khi thấy em trai bất tỉnh nằm trên lưng bạn.
" Tôi cũng không rõ nữa... "
" Ý cậu là sao ? "
" Cậu ấy rất lạ khi trở lại sau khi vào hang của ác quỷ lồng kính... "
" ... "
" Jimin như bị trúng tà vậy, cậu ấy liên tục lẩm bẩm từ gì đó "
" Lẩm bẩm ? "
" Phải, liên tục nói tên của một người "
" ... "
" Là Yoongi "

------------------------

Cho tui động lực điii ~~ ><!!

[Yoonseok/Sope] Những mẩu truyện nhỏ nhà MinjungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ