Chương 101: Lục Uy thảm thống đại giới
"Mộ thiếu gia không ăn?" Mặc tạp dề Lạc Khiêm quay đầu lại nhìn về phía cửa Lạc Phong hỏi.
"Hắn còn không biết cái gì thời gian khởi giường." Lạc Phong nói xong cũng đi tới sô pha bên kia ngồi xuống.
Chờ Ngô Vĩ quay về đến lúc, sớm cơm đã có thể ăn.
Ăn sớm cơm thời gian, Lạc Phong đối Ngô Vĩ nói: "Hôm nay không bàn về là ai tìm đến Mộ Vân, đều nói người không ở, cho dù là có thiên sụp xuống đại sự, cũng phải chờ Mộ Vân quay về đến đang nói."
"Ít thế nào?" Ngô Vĩ vừa nghe, lập tức khẩn trương nói.
"Ngủ, hắn nói khả năng phải ngủ vài ngày, này vài ngày không làm cho bất luận cái gì người quấy rối hắn." Lạc Phong nói.
Ngô Vĩ nhíu mày, "Thế nào đột nhiên ngủ như vậy lâu? Có phải hôm qua thụ thương?"
Chuyện ngày hôm qua tình, Ngô Vĩ cũng đã từ hắn một chút con đường xong tin tức, có người nói nhị thiếu hôm qua tại nơi một nói tu tham quan hoc tập cao ốc đại xuất danh tiếng, đem hiện trường khiến cho hỏng bét, càng quan trọng là nói tu tham quan hoc tập cao ốc cao tầng cũng chưa ra đến ngăn cản.
Hắn đã sớm biết nhị thiếu rất lợi hại, chỉ là hắn không nghĩ tới nhị thiếu lại có thể lợi hại đến đuổi đi nói tu tham quan hoc tập cao ốc làm náo động!
Đích xác cùng hôm qua có liên quan, nhưng hắn nói không có thụ thương, chỉ là bởi vì vì hôm qua gây chiến, tiêu hao quá lớn, thân thể có chút ăn không tiêu.
"Ta hiểu, ta sẽ hảo hảo coi chừng."
"Ngươi tu luyện tình huống thế nào?" Lạc Phong vẫn là lần đầu tiên cùng Ngô Vĩ nói đến tu luyện chuyện.
"Ta này hai ngày nên có thể tiến giai trúc cơ cảnh! Sư huynh, ngươi đâu? Ngươi có phải đã kim đan cảnh?" Ngô Vĩ hỏi.
"Ừm, còn thiếu chút nữa, này vài ngày sẽ đem Mộ Vân cho công pháp của ta hảo hảo tu luyện, nên liền có thể tiến giai." Lạc Phong nói.
Nói lên đến, mã trên liền phải đến Thiên Cơ học viện học viên khảo hạch, không biết nhị thiếu có thể hay không trở về một chuyến, còn có cái kia Đinh Dương, cảm giác hắn tương đối đáng thương, nhị thiếu đối với chúng ta công khóa cào rất chặt, đối với hắn ngược lại là không có bất kỳ sắp xếp.
"Đinh Dương. . . Mộ Vân cũng không là cái loại này không chịu trách nhiệm người, tưởng tất đối Đinh Dương có những thứ khác sắp xếp." Cùng Mộ Vân tiếp xúc như thế lâu, Lạc Phong biết Mộ Vân làm việc là một đều đâu vào đấy người, rất đa sự tình đã sớm sắp xếp thỏa đáng, nếu hắn thu Đinh Dương, sẽ không khả năng mặc kệ Đinh Dương.
"Chờ nhị thiếu tỉnh hơn nữa đi."
Bởi vì Mộ Vân ở phòng trong nghỉ ngơi, Lạc Phong cùng Ngô Vĩ hai người liền cũng không có ra ngoài, lại thêm trên hôm qua ở nói tu tham quan hoc tập cao ốc phát sinh chuyện tình, bọn họ biết rất nhiều người sẽ bắt đầu điều tra Mộ Vân, cũng sẽ có rất nhiều người tìm đến Mộ Vân, sở dĩ bọn họ nhất định phải ở này coi chừng, để tránh khỏi có người thừa dịp Mộ Vân ngủ thương hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi đế đô đệ nhất soái
General FictionTác giả: Phong nhã Giới thiệu vắn tắt Mộ gia có một nhị thế tổ, Thành Thiên trừ ăn ra liền là ngủ, béo thành cầu còn học người ta theo đuổi đế đô đệ nhất soái, bị mắng cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, ra cửa liền bị ném trứng gà. Một hôm, Mộ Vân mới...