Chương 212: Không làm chết cũng sẽ không chết
Tình huống bên ngoài, Lạc Khiêm sớm đã thành thấy nhất thanh nhị sở, biết từ hôm nay trở đi Mộ thiếu ở Vu sơn triệt để dương danh, sau này Mộ thiếu ở bên ngoài làm việc hội càng thêm dễ điểm, mà duyệt vườn cũng sẽ bởi vì lúc này đây chuyện tình, nổi tiếng cũng so với trước càng đại.
Năm danh ngạch chỉ điểm hoàn sau, Lạc Khiêm một mực bên cạnh vừa nhìn, đối Mộ Vân sùng bái lại một lần nữa bay lên đến một tầng thứ cao hơn khi hắn nhìn đến, toàn có thể linh sư đối Mộ Vân mà nói cũng không là việc khó gì, cũng không biết Mộ Vân vì sao không đi thi một toàn có thể linh sư toàn có thể linh sư thu lệ phí chẳng phải là càng cao.
Phải biết rằng liền mới nãy năm người, Mộ thiếu tay trong cũng đã có năm mươi vạn linh tiền, nếu là toàn có thể linh sư nói, vậy khẳng định đến lật hảo vài lần đi.
Chờ Mộ Vân từ phòng cách vách ra đến, Lạc Khiêm chỉ vào màn hình nói: "Bên ngoài chút người lục tục rời đi, chỉ có nam nhân này một mực, nhìn đến hắn là đến cho ngươi giúp vội chỉ điểm mới được."
Mộ Vân nhìn một cái, một chút đều không cảm thấy ngoài ý muốn, hắn nói: "Biết tại sao không? Hắn hiện tại chỉ cần một tu luyện sẽ cảm giác được thực khí từ vùng đan điền xói mòn, thực khí xói mòn ý vị như thế nào? Ý nghĩa một nói tu giả đang từ từ xa cách nói tu này đường, dùng không nhiều lâu, hắn sẽ triệt triệt để để biến thành một bình thường người, hắn loại tình huống này ta đã từng gặp phải qua, cái kia người sau đó đã khôi phục."
"Vậy hắn tại sao phải như vậy?" Lạc Khiêm hỏi.
"Đan điền bị hao tổn." Mộ Vân nói.
"Vậy ngươi lúc trước trị liệu cái kia người cũng là đan điền bị hao tổn?" Lạc Khiêm hỏi.
Mộ Vân gật đầu, "Đối, so với cái này người nghiêm trọng hơn, cái kia người bị hao tổn đến tu vì đã không có, người kia ngươi cũng biết, hắn liền là Đinh Dương."
"Đinh Dương?" Lần thứ hai nghe được cái này tên, Lạc Khiêm có loại dường như đã có mấy đời, nếu như không là Mộ Vân lần thứ hai đề cập, hắn hầu như đã đem cái này người quên nhớ, do nhớ quyết định đến Vu sơn thời gian, bọn họ vẫn là một đường đồng hành, thẳng đến song tử trấn sau tài trí khai, đến bây giờ cái kia người cũng không hiện qua thân, cũng không biết hiện tại có ở nhà hay không Vu sơn.
"Đối, Đinh Dương, tình huống của hắn đã khôi phục, mà cái này người cùng tình huống của hắn kém không nhiều, chỉ cái này người hiện tại tu vì vẫn còn ở thực khí chỉ là từ từ xói mòn, tựa như phá một lỗ nhỏ săm lốp xe, ngươi bất động thời gian, săm lốp xe trong khí xói mòn mạn, hoặc giả giả thuyết sẽ không xói mòn, chỉ khi nào khai xe đi lại lúc, săm lốp xe liền làm thịt mau, hắn tình huống hiện tại liền cùng phá động săm lốp xe là một dạng." Mộ Vân nói
"Sở dĩ, tưởng muốn làm cho hắn khôi phục rất dễ? Mộ thiếu, ngươi thực sự hội làm cho hắn khôi phục sao?" Lạc Khiêm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi đế đô đệ nhất soái
General FictionTác giả: Phong nhã Giới thiệu vắn tắt Mộ gia có một nhị thế tổ, Thành Thiên trừ ăn ra liền là ngủ, béo thành cầu còn học người ta theo đuổi đế đô đệ nhất soái, bị mắng cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, ra cửa liền bị ném trứng gà. Một hôm, Mộ Vân mới...