Phần 16

83 2 0
                                    

            Chương 186: Đi thấy trước Nhâm sư phụ

Mộ Vân đến công hội, liền trực tiếp đi thông cáo lan trong nhìn nhìn, tìm được hắn tên cùng khảo hạch thời gian, là ở cuối tuần một cũng liền là sau thiên.

Nhớ hạ thời gian, Mộ Vân liền rời đi.

Từ công hội ra đến sau, Mộ Vân liền đi một nhà tây phòng ăn.

Tiến vào sau, hắn liền đi hậu trường, đổi một thân màu trắng quần áo, sẽ đến trong suốt trong phòng bếp, đi theo một cao một nam nhân bên cạnh.

Người kia thấy Mộ Vân đến, không khỏi cười nói: "Tiểu dễ nhìn, ngươi rốt cục đến, này vài ngày rất bận sao?"

"Ừm, vội vàng tu luyện." Mộ Vân gật đầu nói.

"Hôm nay muốn học cái gì?"

"Lần trước cái kia bãi bàn, ta nghĩ còn không quá hội, ngươi có thể lại dạy dạy ta sao?" Mộ Vân hỏi.

Lần đầu tiên cùng Ngô Vĩ đến ăn quá ngưu bài sau, hắn sau đó lại đến vài lần, nghĩ này trong bãi bàn thật có ý tứ, liền muốn học.

Này trong bãi bàn đại sư nghe lời của hắn sau đó, lại có thể biểu thị nguyện ý dẫn hắn, nhưng lại là miễn phí.

"Đi, đem tài liệu cầm qua đến." Người kia đối Mộ Vân nói.

Mộ Vân lập tức đi chuẩn bị đồ, học quá trình cũng vô cùng chăm chú, mười lăm phút sau, một bàn tinh xảo tiểu thực bãi bàn hảo.

Người kia chỉ vào phía ngoài một bàn nói: "Đây là hai mươi số ba bàn khách nhân, đưa đi qua đi."

"Tốt." Mộ Vân bưng mâm liền xuất đi.

Hai mươi số ba bàn là một đối nam nữ, Mộ Vân đem tiểu thực bãi bàn buông xuống sau, chính phải đi, nhưng ở trải qua qua nữ nhân bên cạnh lúc, cảm giác được nữ nhân trên người nồng nặc chết khí, hắn nghi ngờ quay đầu nhìn đi qua, lại nhìn nhìn đối diện cái kia nam nhân, tâm hạ vi hơi trầm xuống một cái mà sau mới rời đi.

Trở lại hậu trường sau, hắn vẫn quan tâm cái kia nữ nhân, thẳng đến cái kia nữ nhân đứng dậy muốn rời đi lúc, hắn lập tức cởi quần áo, đối dẫn hắn cái kia sư phụ nói: "Minh ca, ta có việc muốn đi trước, lần sau lại đến."

"Vội vả như vậy?" Mới nói xong, Mộ Vân cũng đã rời đi, Minh ca cười lắc đầu, tiếp tục bận trên tay mình chuyện.

Từ phòng ăn ra đến sau, Mộ Vân liền thấy cái kia nữ nhân liền muốn lên xe, mà cái kia nam nhân lại là ngồi mặt khác một chiếc xe rời đi hắn lập tức truy đi lên, lại vẫn là không có truy trên, thế là hắn cấp tốc ném một truy tung phù dán tại chiếc kia xe trên, lúc này mới trên mặt khác một chiếc xe đi theo phía sau.

Nửa tiếng sau, nữ nhân chiếc kia xe dừng hạ đến, sau đó từ xe trên hạ đến, chính muốn vào trước mặt tòa nhà, liền bị Mộ Vân cho gọi lại, "Vị này tỷ tỷ xin dừng bước."

Xuyên việt chi đế đô đệ nhất soáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ