Bawal 6:Founded JD

18 0 0
                                    

Chuxia's POV

Me and Shana busy muttering about random things.As usual, It's a miracle cause we are'nt late in time!Hahaha chos😂

"Shana,sya nga pala nasan na si kuya fraud?Nasa korea pa ba sya?may balak na syang umuwi."

Sabi ko at mabalin sa kanya ang aking tingin.

Naghihintay lang ako ng lalabas na sa salita sa kanyang bibig ng.......

*TUGS*

Bigla na lang ako nafreeze sa kinatatayuan ko at malabo ang mga mata ko,medyo naririnig ko pa ang boses ni shana...Ba't parang may tumamang bagay sakin?Ano ba yun?

Teka......parang nahihilo ako,umiikot na mata ko sa nangyari sakin...Put*!sino naman kasi nantama nito sa ulo ko?!!!

Ahyyy babae bro natamaan mo,lapitan mo

Naku naman si ate nahilo ata,di pa sinasadyang matamaan ng bola.kawawa!

Dapat dalhin sya sa clinic

Oo nga para makapahinga sya

"Bat kasi nung nagpasa na si joshua tsaka naman walang kumuha sa halip nag swing sabay head shot sa ulo nang babae,Mga ka group talaga ni Bebe Joshua napakarude...Kaya sya lang ang nagustuhan ko sa grupo nila e"

Hanggang sa di ko macontrol ang sarili sa pagbagsak,dun ako nabigo,meron akong napigurang mukha ng lalaki pero blurred kaya di ko matukoy kung sino. Haayys,...Nilingon ko pa sya at nakipagtinginan dito para malaman kong sino sya.....At ilang oras bago dumilim lahat ng nakikita ko.

"Miss,Miss.....Miss.Ayos ka lang?,"Boses ng isang lalaki.

"bakit pamilyar ang boses nya?"Said ko sa isip ko.

"Mukhang kaboses nya si JD?"
Sabi ko pa sa isip.

Until narinig ko naman ang magarang boses ni Shana.

"Mauuna na ko pumunta sa clinic,sasabihan ko si Nurse Mae Ann tungkol dito at malaman na din nya ang nangyari sa kanya,"

Sabi nito at nadinig ang tunog ng sapatos na patakbo at nawala ito.

May naramdaman na lang akong kamay sa waist ko pati nang binubuhat ako.

Joshua's POV

Nagbabasketball kami nina Jason dito sa LVA.Nandito kase mga kapustahan namin sa laro,inupdate din samin ni Dane na dito gaganapin sa court nila ang nasabing game.

Nagdri dribble ako ng bola ngayon at nasa center ko si David.may ngising lumalabas sa labi ng lalaking to habang tinitingnan ako.Ang yabang,Tsk!

Akala nya di ko magagawang makalamapas sa harang, pshh baduy!Umikot ako patagilid dala ang bola at tumakbo isabay mo pa ang drinidribble...lahat kami nasa left side na nang half court at net,huminga ako ng malalim at ishoshot na....Nang akmang kukuhanin ng kanilang kakampi,kaya ako naalerto at ang nagawa ko na lang ay ihagis ang bolang yon.

Umasim ang mukha ko at nainis ng walang nakasalo sa mga ka teammates ko,kabaligtaran di inaasahang babae ang sumapol ang bola sa ulo.

Lumapit ako agad at inalalayan sya sa likod kung sakali mang matumba...Bukas pa mata niya,naparing sakin ang tingin nya,nagtama ang mata namin.....Sinabi ko na lang,"Miss....Miss.....Miss,Ayos ka lang?,"Gaya ng inaasahan ko bumagsak sya...Nagsalita naman ang kaibigan nya pansin ko nag aalala na to sa kanya.Namamawis na ang mukha at noo pero maganda siya.Mas maganda nga lang tong nahimatay.*totohanan talaga ah hahaha!*-miss A

"Mauuna na ko pumunta sa clinic.....sasabihan ko si Nurse Mae Ann tungkol dito at malaman na din nya ang nangyari sa kanya,"Saad nito at tumakbo papalayo.

Warning:Bawal MasaktanWhere stories live. Discover now