Chương 241 【 long huyết sơn 】 chân tướng
Bức hoạ cuộn tròn lại lần nữa sáng lên, là cái tí tách tí tách lạc vũ sáng sớm, hoài tội ngồi ở trong thiện phòng, tay vê tinh nguyệt bồ đề châu, trong miệng lẩm bẩm tụng kinh Phật. Bỗng nhiên cửa có vầng sáng chớp động, hắn không quay đầu lại, chỉ là rơi xuống một tiếng mõ, thở dài nói: "Tỉnh?"
Mặc châm quay đầu lại, nhìn đến sở vãn ninh đứng ở ngoài cửa, thanh tuấn thân ảnh phảng phất muốn dung tiến loãng ánh mặt trời.
"Sư tôn vì sao còn muốn cứu ta."
"Vô bi chùa, không thể gặp huyết."
"......"
"Ngươi đã đã mổ tâm tự chứng, ta cũng minh bạch ngươi ý tứ, ngươi tự hành xuống núi đi thôi, từ nay về sau, chớ có lại đã trở lại."
Sở vãn ninh không có đi lấy bất luận cái gì hành lý, hắn nhìn hương nến Phật âm cái kia quen thuộc bóng dáng, sau một lúc lâu nói: "Sư tôn."
Sư tôn.
Sau đó nói cái gì? Như vậy đừng quá? Đa tạ đại ân?
Ngực băng gạc vẫn thấm huyết, dao nhỏ rút đi rồi, trái tim lại vẫn là trừu đau.
Gần mười lăm tái tín nhiệm, cuối cùng đổi lấy chính là hoài tội một câu "Ta muốn ngươi linh hạch." Này cũng liền thôi, mười lăm năm qua hắn vẫn luôn cho rằng hoài tội là đến nhân chí thiện, sẽ ưu cỏ cây, liên con kiến. Hắn vẫn luôn cho rằng này trong thiên hạ đều cùng Lâm An thành cùng thượng tu giới giống nhau thái bình an ổn.
Nhưng kia đều là giả, là hoài tội lừa hắn.
Đây là so linh hạch vỡ vụn càng đau hơn một ngàn vạn lần kiếp.
Sở vãn ninh nhắm mắt lại, cuối cùng, hắn đối hắn nói: "Như vậy đừng qua...... Đại sư."
Hắn đem hắn ôn nhu, tin cậy, thiên chân, đều lưu tại này trang nghiêm chùa chiền bên trong, đó là hoài tội đã từng cấp cho hắn đồ vật, sau lại đều theo rách nát linh hạch, trào dâng máu tươi, bị đoạt đi.
Hắn xoay người đi xa.
"Ta biết hắn sẽ hận ta, chẳng sợ ta như vậy đi theo hắn xuống núi hành đạo, hắn trong lòng cái này khảm cũng là vẫn luôn không qua được." Hoài tội nhẹ giọng nói, "Ta làm hắn đi rồi, từ đây ở hắn trong ấn tượng rơi xuống một cái bất nhân bất nghĩa, ích kỷ bạc tình hình tượng, hắn không có lại nhận ta, ta cũng không nhan lại lấy hắn sư tôn thân phận tự cho mình là."
"Khi đó, hắn sinh nhật vừa qua khỏi không lâu, hắn mười lăm tuổi. Mười lăm năm lục bình chi duyên, xuân hạ thu đông, hỉ nộ ai nhạc, từ kia một ngày khởi, đều không hề quay đầu lại."
Hoài tội ở quét sân bậc thang, lá cây từ xanh đậm trở nên khô vàng, cuối cùng cành cây thượng không còn có một tia sinh cơ, lại là một năm mộ đông tuyết lạc.
Hòa thượng bọc thật dày tăng bào, đứng ở dưới mái hiên, híp mắt nhìn đầy đất tuyết đọng.
Hắn mặt còn tuổi trẻ, chính là ánh mắt lại lộ ra một cổ lụ khụ lão thái, hắn cùng sở hữu từ từ già đi người thường giống nhau, yêu thích phát ngốc, chỉ cần khô ngồi trong chốc lát, liền sẽ không tự giác mà lâm vào thiển ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
204. Husky cùng hắn bạch miêu sư tôn - Bánh Bao Thịt Không Ăn Thịt (CV)
Fiksi UmumTấn Giang VIP2018.7.30 kết thúc Trước mặt bị cất chứa số: 22577 Dinh dưỡng dịch số: 92693 Văn chương tích phân: 1,025,596,160 Xuẩn đến bạo biểu Husky công x ngạo kiều táo bạo đại bạch miêu chịu Ps.1. Đây là cái tra công trọng sinh lúc sau, ý đồ hoàn...