Nam Joon -Suga

566 42 18
                                    

Suga hyung, anh tỉnh rồi sao.
Anh ổn chứ ? Để em gọi bác sĩ nhé.
Anh ổn mà, chú đừng lo, anh chỉ hơi mệt chút thôi.
Em ngồi đây canh chừng anh à ??
Vâng
, vất vả cho chú rồi.
Anh đang tìm Jennie sao ?
À không, anh chỉ hỏi thế thôi
Anh làm gì có tư cách để được cô ấy quan tâm
Anh à, Jennie lo cho anh lắm đấy.
Cô ấy khóc đến sưng cả hai mắt, ngồi bên cạnh anh từ tối hôm qua đến bây giờ.
Jennie luôn miệng nói lỗi là do cô ấy, tại cô ấy gây áp lực cho hyung nên hyung mới thành ra thế này .
Jennie cũng mới rời khỏi đây được vài tiếng thôi, Jennie nhất quyết đòi ở lại với anh nhưng tất cả mọi người đều nói cô ấy về, vì nếu Jennie cứ cố chấp như thế thì không khéo còn quá anh ấy chứ.
À Jennie còn nói sẽ nghỉ ngơi một chút rồi chiều qua đây.
Ừ, anh lại làm phiền đến cô ấy rồi.
À Nam Joon này, chú thích Jennie đúng không ?
Hả, hyung nói sao cơ.
Đúng như anh nghĩ, thực ra em thích Jennie . Em đã cố gắng để giấu kín nhưng xem ra là không qua mắt được hyung rồi.
Nói thật ra thì em thích Jennie từ khá lâu rồi, đến em cũng chẳng biết nữa. Chắc có lẽ là từ thời gian mà Blackpink chưa debut, khi mà Jennie collab cùng tiền bối GD.
Ngay từ lần đầu tiên thấy Jennie đứng trên sân khấu , em đã ấn tượng với cô ấy rồi, từ đó em luôn nhớ đến hình bóng Jennie. Em đã lên mạng tìm kiếm đủ , dò hỏi mọi người tin tức về cô ấy nhưng cuối cùng thì cũng chỉ biết được tên, năm sinh và là tranie của YG. Lúc đó YG chẳng tiết lộ gì nhiều về Jennie, đến cả hình ảnh cũng chỉ vỏn vẹn vài tấm trên stage. Em đã từng xem đi xem lại phần trình diễn ca khúc "Black " chỉ để thấy Jennie.
Có những khi em đã thật vô vọng vì chỉ ngồi tưởng tượng đến hình bóng Jennie. Nhưng đến khi nghe tin YG chuẩn bị cho ra mắt một girl group thì em đã có một hi vọng nhỏ nhoi nào đó.
Và lúc nhìn thấy Jennie trên web giới thiệu của nhóm thì em đã vui mừng đến nhường nào.
Em luôn dõi theo Jennie từng chút một, từng show cô ấy quảng bá, từng event lễ trai giải mà cô ấy tham gia.
Đến khi mà Jungkook và Lisa thành một cặp thì BTS cũng làm quen với Blackpink. Em chào hỏi Jennie, còn được gọi nhau thoải mái nên vui lắm chứ.
Em lại sợ nếu nói ra tình cảm của mình biết đâu Jennie sẽ từ chối và vì thế mà xa lánh em, hyung biết không, những lúc gặp mặt , trò chuyện dù chỉ vài câu đối với em đáng quý như thế nào không. Em thực sự sợ, và Jennie cũng chỉ mới debut, không phải thời điểm thích hợp để hẹn hò.
Nhiều lúc em thấy tại sao mình lại nhát gan như thế chứ nhưng rồi suy đi nghĩ lại thì vẫn không thể nào mở lời. Cho đến lúc biết việc anh và Jennie quen nhau ,em đã thực sự nuối tiếc, tiếc tại sao mình lại bỏ lỡ cơ hội mà em mong muốn từ lâu. Cả khi em thấy Jennie hạnh phúc, cô ấy thực sự vui vẻ khi ở bên hyung , thật sự em rất ghen tị với hyung. Nhưng chỉ cần thấy Jennie như vậy thì em cũng thấy vui. Em đã nghĩ rằng chỉ cần cô ấy hạnh phúc thì em cũng hạnh phúc. Thế nên em đã quyết định chôn giấu cái thình cảm đơn phương này, em vẫn sẽ ủng hộ Jennie sẽ âm thầm theo cô ấy.
Lúc biết sự thật về chuyện của anh và Jennie rồi khi mà dư luận chĩa vào cô ấy để trách móc , em rất tức giận, em đã từng hận anh , muốn lao đến đánh anh vì làm cho Jennie đau lòng. Nhiều lúc bắt gặp Jennie trốn các thành viên Blackpink đứng ở góc hành lang để khóc một mình em thật sự muốn chạy đến ôm cô ấy vào lòng. Nhưng em không thể làm thế, Jennie sẽ càng khó xử và đau lòng hơn thôi.
Có lẽ hyung sẽ thấy em là một thằng hèn đúng không ? Em đã quyết định từ bỏ tình cảm này rồi hyung à, vì em biết người cô ấy yêu không phải là em.
Đúng, chú là một thằng hèn. Tại sao lại không dám đến bên người con gái mình thương chứ.
Nếu chú sớm ngỏ lời với Jennie thì anh sẽ không làm như thế, và rồi cô ấy sẽ không đau khổ như bây giờ.
Tại sao chú không đến với Jennie, khiến cô ấy hạnh phúc.
Tại sao lại để một thằng đểu cán như anh xuất hiện trong cuộc đời cô ấy chứ.
Hyung à , trả lời em thật lòng nhé, anh yêu Jennie đúng không ?
Ừ , ngay từ đầu đã là như vậy.
Vậy thì lí do gì mà anh không nói với Jennie , lại để cô ấy nghĩ anh chỉ là lợi dụng mình.
Lí do gì ư. Vì anh không xứng đáng với tình yêu của cô ấy, không xứng đáng được ở bên cạnh Jennie.
Nhưng đến cuối cùng người cô ấy chọn cũng chỉ có anh thôi hyung à. Jennie là một người con gái đơn thuần.
Jennie yêu anh, yêu anh hơn chính bản thân cô ấy.
Vậy nên hãy nghe em, hãy cho bản thân một cơ hội nữa, hãy đến bên cạnh Jennie.
Nam Joon à, cảm ơn chú , cảm ơn vì đã nhường người con gái tuyệt vời ấy cho anh.
Không đâu, ngay từ đầu Jennie đã thuộc về anh, chỉ mình anh thôi.
Hãy đối xử tốt với Jennie, khiến cô ấy hạnh phúc hyung nhé !!
Và nhớ giữ cô ấy cho thật chặt, nếu không em sẽ không tha cho hyung đâu.
Anh biết rồi.
Chú cứ tin tưởng ở anh.
Nam Joon ah, cảm ơn nhiều nhé.

_______________________________________
Vào một ngày mưa tớ đã ngoi lên và đăng 1 chap không biết vui hay buồn nữa _hihi_
Một lần nữa cho em xin lỗi anh leader yêu quý 😢😢

Tặng các cậu quả ảnh của cậu út nhé

Là màu mà ai đó thích ,mà mọi người ai cũng biết ai đó ở đây là ai đấy !!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là màu mà ai đó thích ,mà mọi người ai cũng biết ai đó ở đây là ai đấy !!!!!

Yoonnie / InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ