19

708 48 0
                                    

                 Jennie mệt mỏi nằm trên giường, gục mặt sâu vào chiếc gối ôm con Kuma to bự mà Suga đã tặng cho cô lúc mới quen. Cô thật sự cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ. Tuy đã thật sự cẩn trọng nhưng cô cũng đâu có ngờ sự việc lại bị phanh phui ra nhanh một cách chóng mặt. Từ khi có những bài báo , hình ảnh cô và anh được phát tán trên mạng, cô đã thật sự lo lắng, cô đã lén khóc khi đọc những comment ác ý trái chiều của fan, thậm chí có nhiều người còn chửi rủa cô thậm tệ. Jennie cảm thấy tủi thân vô cùng, và hơn hết là cô thấy hối hận. Vì cô mà các thành viên trong nhóm bị liên lụy, rồi cả công ty nữa. Chắc hẳn bây giờ chủ tịch đang cảm thấy rất thất vọng về cô - người mà ông rất tín nhiệm, tin tưởng, đặt nhiều trọng trách quan trọng, nặng nề vào.Lúc chiều nghe chị quản lí báo với cô rằng chủ tịch Bang của Bighit mời cô và Yang CEO tới trụ sở công ty để bàn bạc một số vấn đề, Jennie đã thực sự sợ hãi, cô không biết đối diện với bố Yang, với anh như thế nào. Jennie là người luôn nhận lỗi lầm về bản thân mình. Chưa bao giờ cô cảm thấy bất lực, bối rối như vậy. Trước mặt các thành viên trong nhóm, Jennie luôn cố tỏ ra là mình ổn, cô không muốn mọi người phải lo lắng cho cô thêm nữa vì cô đã làm phiền đến mọi người nhiều rồi. Vì cô mà BLACKPINK nhận được nhiều lời chỉ trích. Từ lần gặp hôm trước đến giờ Suga chưa nhắn tin hay gọi điện cho cô, thực sự lúc này Jennie muốn cầm điện thoại gọi ngay cho anh , muốn chạy đến gặp anh, được anh ôm thật chặt trong vòng tay ấm áp, nhưng cô chưa có đủ can đảm để đối mặt với anh ở thời điểm này. Cô lo lắng rằng liệu chuyện của anh và cô rồi sẽ đi đến đâu, liệu có phải sắp kết thúc rồi không. Jennie lo sợ đến bật khóc, cô nằm chằn chọc mãi chẳng thể ngủ nổi.

               Tại kí túc xá của BTS cũng lộn xộn chẳng kém. Các thành viên đều thay nhau đến hỏi han động viên Suga, thế nhưng chỉ riêng anh lại trầm tĩnh đến lạ. Anh cứ ở lì trong phòng làm việc với khuôn mặt vô hồn, thất thần. Suga chỉ cắm mặt vào sáng tác, cứ viết viết rồi không ưng nên cũng ném đi hết, dưới mặt sàn văng vãi khắp nơi những tờ giấy lộn của anh. Điều này làm cho các thành viên hết sức lo lắng, họ chẳng hiểu nổi anh nữa. Suga đã cố gắng tập trung hết vào công việc thế nhưng trong đầu anh cứ hiện lên hình bóng của Jennie. Anh thật sự cảm thấy có lỗi với cô. Anh chỉ ước anh và cô chưa hề quen nhau, chỉ là những đồng nghiệp xã giao để mình không khiến Jennie phải khổ sở. Anh yêu cô nhiều hơn mình tưởng, nhiều hơn cái mà người khác nghĩ, vậy nên cô đau thì anh còn đau hơn gấp trăm lần.

              Sáng hôm sau, chủ tịch hai công ty cùng với Suga và jennie có buổi gặp riêng để bàn bạc. Jennie mệt mỏi lê từng bước chân đến phòng của bang pd nim. Để đến được đây, Jennie đã phải chuẩn bị tâm lí , băn khoăn rất lâu. Tại văn phòng chủ tịch, lúc này chỉ có Bang pd và Suga , chủ tịch Bang nở nụ cười tươi nói :

 - Yoon Gi cậu thực sự đã có lựa chọn đúng đắn khi nghe theo tôi mà thành cặp với Jennie. Cậu biết đấy hiện nay BTS đang phát triển và sẽ dần lớn mạnh nhất nên có rất nhiều idol nữ ít tiếng tăm muốn gần gũi với cậu để nổi tiếng.Chi bằng ta hãy tự chọn đối tượng có lợi cho chúng ta. Jennie hiện nay đang là một nữ idol đình đám, hơn nữa BLACKPINK cũng rất có tiếng trên thế giới. Thêm nữa nếu được sự hậu thuẫn của Yang Hyun Suk thì chúng ta sẽ trở thành đỉnh cao của thế giới trong một tương lai gần thôi. Cậu thật sáng suốt, mà cũng phải kể đến tài diễn xuất của cậu khiến đã cho Jennie xiêu lòng, còn về phần chủ tịch Yang, ta sẽ đàm phán một cách dễ dàng thôi. Cậu và Jennie sẽ trở thành một cặp làm chấn động làng nhạc.

Suga chỉ ngồi im nghe chủ tịch Bang nói từ đầu đến cuối. Anh cười nửa miệng, không biết là đang tức giận với người đối diện hay bản thân anh. anh chỉ nhẹ nhàng nói :

- Cũng là nhờ ý kiến của chủ tịch mà !!

Hai người đang nói chuyện mà không biết rằng Jennie đứng sau cánh cửa gỗ đã chứng kiến tất cả, đủ để hiểu được tất cả mọi chuyện đang diễn ra.



               

Yoonnie / InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ