Jennie thực sự rất sốc. Cô thật sự không tin vào tai mình, vào những gì mình vừa mới nghe được. Jennie đứng không vững, trong cô dường như tất cả đã sụp đổ. Những giọt nước mắt không biết từ bao giờ đã lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Đúng lúc đó, có tiếng bước chân truyền đến, Yang CEO đang đến gần, Jennie bước vội vào WC gần đó để trốn đi. Đứng trước gương, cô vẫn chưa thể tin rằng chuyện gì đã xảy ra. Những lời nói đó là thật sao ? Chẳng lẽ từ đầu đến cuối những gì Suga làm với cô đều là giả dối sao. Tiếc rằng khi cô biết mọi chuyện thì tất cả đều đã quá muộn, Jennie đã dành cả trái tim mình cho anh mất rồi. Cô yêu anh rất nhiều. Anh là người con trai đầu tiên mà cô yêu đến vậy - là mối tình đầu của cô. Suga cũng chính là người đã cho cô biết yêu là gì. Jennie lúc này thật sự suy sụp, nước mắt cũng đã rơi, con tim cô vỡ thành trăm mảnh. Thì ra bấy lâu nay tình cảm chân thành của cô không được đáp lại, mà còn bị đem ra làm trò đùa. Anh ghét cô đến như vậy sao, nhất định là phải đẩy cô đến tình cảnh này sao. Jennie nhớ lại những lúc hai người nói chuyện, đi chơi với nhau, tất cả chỉ là giả dối. Mọi thứ với cô giờ đây chẳng còn nghĩa lí gì nữa.
Jennie lấy tay gạt đi những giọt nước mắt, nén lại nỗi đau này. Cô quay lại văn phòng của chủ tịch Bang. Lúc cô tiến vào thì thấy mọi người đã có mặt , có vẻ như bàn bạc gần xong xuôi về vấn đề tình cảm giữa mình và Suga. Jennie khẽ cúi đầu chào hai chủ tịch rồi tiến đến ngồi bên cạnh chủ tịch Yang. Từ đầu đến cuối, cô không đưa ra bất cứ ý kiến gì , tất cả chỉ một mực nghe theo sự sắp xếp của hai vị CEO.Về phía Suga, khi thấy cô đến anh đã rất vui mừng. Đã mấy ngày rồi anh không được gặp Jennie, kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra, anh đã thật sự rất lo lắng cho cô. Hôm nay được nhìn thấy cô thì cũng đã an tâm phần nào. Thế nhưng mấy ngày không gặp mà Jennie đã hốc hác, tiều tụy đi rất nhiều, sắc mặt cô xanh xao, nhợt nhạt. Cô đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận, nhất là từ những fan cuồng của anh. Nghĩ đến đây Suga cảm thấy xót xa vô cùng. Cô nàng đáng yêu nhí nhảnh của anh giờ lại luôn mang khuôn mặt buồn bã, trầm lắng. Suga cảm thấy rất hận bản thân mình. Từ lúc Jennie bước vào đến giờ, anh hoàn toàn chưa rời mắt khỏi cô, thế nhưng đáp lại, Jennie chẳng buồn liếc mắt nhìn anh lấy một lần, cô chỉ luôn hướng ánh mắt xuống sàn nhà. Điều này càng làm Suga đứng ngồi không yên. Jennie làm như vậy vì cô ấy không muốn cho anh thấy vẻ mệt mỏi của cô lúc này, không muốn anh lo lắng hay là cô đã biết được điều gì đó.
Sau khi đã thảo luận bàn bạc kĩ lưỡng thì Yang CEO và Bang pd đã quyết định sẽ công khai mối quan hệ của Jennie và Suga với công chúng. Hai công ty sẽ hỗ trợ nhau, hợp tác phát triển trong thời gian tới. Khi ra về, Suga muốn gặp riêng Jennie vì anh có chuyện cần nói với cô. Jennie lúc này rất đau khổ, thế nhưng cô cũng không muốn né tránh anh, muốn một lần làm rõ mọi việc với Suga. Sau khi im lặng một lúc lâu, Suga lên tiếng phá vỡ bầu không gian căng thẳng , khó chịu này :
-Jennie , em có ổn không ?
- Mọi chuyện là thật sao? Ngay từ đầu anh đã coi tôi là trò đùa, tất cả chỉ là giả dối, là diễn kịch. Tôi thật mù quáng khi yêu anh, yêu một người mà không yêu tôi, không tôn trọng tôi.
Jennie cố gắng không để cho những giọt nước mắt của cô lại rơi một lần nữa. Cô không muốn Suga thấy mình khóc, cô không muốn yếu đuối trước mặt anh. Suga chỉ lẳng lặng nghe Jennie nói, vì anh biết ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ này anh đã sai, anh đã đùa giỡn với tình cảm của cô, đã làm cô tổn thương. Nhưng Jennie đâu có biết được rằng anh yêu cô rất nhiều, khi cô vui anh cũng vui, khi cô đau anh cũng đau. Jennie lạnh nhạt nói :
- Được nếu ngay từ đầu anh đã muốn diễn thì tôi sẽ cùng anh hoàn thành thật xuất sắc bộ phim nhiều tập này. Kể từ bây giờ giữa chúng ta chỉ là quan hệ đồng nghiệp cùng nhau hợp tác làm việc. Cái tình cảm không đi về đâu này cũng sẽ chấm dứt. À không nói đúng hơn phải là tình cảm của tôi vì ngay từ đầu anh cũng không yêu tôi thật lòng. Có lẽ chúng ta cũng không cần nói gì nhiều nữa, hi vọng hợp tác thành công.
Jennie phải đi thật nhanh khỏi đây, lúc này cô không muốn thấy anh nữa, cô cần có thời gian cho chính bản thân mình. Jennie thở phào vì mình đã không khóc trước mặt Suga thế nhưng thật ra là những giọt nước mắt của cô đã hóa đá rồi.Suga lặng nhìn Jennie rời đi, tim anh như vụn vỡ. Có lẽ anh vẫn chuẩn bị tinh thần khi cô biết chuyện thế nhưng anh cũng không ngờ rằng cái cảm giác bây giờ nó còn đau hơn gấp trăm gấp ngàn lần so với tưởng tượng của mình. Suga không đủ can đảm để nói ra tiếng lòng mình lúc đó với Jennie. Nếu cô đã muốn như vậy thì anh sẽ tôn trọng quyết định của cô. Nếu như chôn chặt tình cảm này mà khiến Jennie không đau khổ, không bị tổn thương nữa thì anh nhất định sẽ làm vậy. Hơn nữa nếu bây giờ anh nói anh yêu cô mất rồi thì Jennie có tin , có tha thứ cho anh không hay chỉ làm cho cô càng thêm rối bời. Mối quan hệ này nên dừng lại chỉ là diễn xuất thì có lẽ sẽ tốt hơn cho cả hai.