#1(YulYen) Part 1

863 47 1
                                    

Choi Yena từ lúc sinh ra đã mang vẻ đẹp đáng yêu ai nhìn cũng quý chỉ vì thế cô luôn dùng vẻ đẹp trời phú của mình để yêu hết người này đến người kia. Người cô yêu nếu không phải con đại gia thì cũng là nam thần của trường. Nhưng thời gian cô quen mỗi người chưa đầy 2 tuần, lâu nhất cũng chỉ là 1 tháng. Mọi chuyện cứ ngỡ bình thường nếu Choi Yena không gặp được em ...
  'Chào các chị, anh... em là Jo Yuri. Là giáo viên dạy nghề làm vườn của trường. Em học nghề từ nhỏ nên bây giờ đủ khả năng để đứng lớp. Nhưng em chỉ mới 17 tuổi cứ xưng hô anh, chị - em là được' Yuri nói xong liền nở nụ cười không thấy mặt trời làm cho học sinh nam toàn trường chỉ muốn cô làm bạn gái của mình.
'Không được, dù sao cũng là tiền bối các em nên xưng hô rõ ràng. Được rồi các em sẽ học nghề vào lúc 5h chiều mỗi thứ 2 3 4 phía trong vườn hoa của nhà trường. Tôi sẽ điểm danh nên nếu ai vắng sẽ được lau dọn toilet . Giờ thì các em có câu hỏi gì không ?' Cô hiệu phó vừa đẩy cao gọng kính vừa nói.
' Yuri ah ~ em có bạn trai chưa ? ' _ Nam sinh 1
' Yuri làm bạn gái anh nhe? ' _ Nam sinh 2
' Yuri à . Anh đợi em lớn đó ' _ Nam sinh 3 .
  Tiếp đó là những câu hỏi tương tự. Cô hiệu phó đành phải lên tiếng
' THÔI..... Ồn ào toàn hỏi những câu vớ va vớ vẩn. Được rồi giờ thì quay lại lớp học đi.' Sau câu nói đó ai cũng quay lại lớp của mình, học sinh nam thì mơ mộng đến chiều để gặp lại Jo Yuri. Nữ sinh thì nhiều chuyện bàn nhau về Jo Yuri.
Tại lớp B cô giáo đang điểm danh.
' Choi Yena....Choi Yena...'
' Không ngày nào cậu ấy đến lớp vào tiết đầu đâu cô. ' Lớp trưởng báo cáo. Sau khi điểm danh xong ai cũng quay lại việc học. Dưới sân trường bóng dáng một nam một nữ đang bước đi bên nhau tiến về các dãy phòng học.
' Yuri này học sinh năm nay rất quậy phá em lại hiền như vậy ...hay để anh xin chuyển ngành qua dạy phụ em nhe ' Hui nói - người anh thân thiết trong ngôi trường này của Yuri .
' Vậy thì phiền anh quá. Dù sao em cũng đã dạy được 2 năm. Em nghĩ sẽ không sao đâu. ' Yuri nói xong lại ngước lên cười với anh.
' Jo Yuri ..em mà cứ cười như thế không biết còn bao nhiêu chàng trai nữa sẽ yêu em đấy. ' Hui vừa nói vừa đưa tay xoa đầu cô. ' Tới lớp của anh rồi. Anh vào dạy trước'
' Gặp anh sau . Bái bai ' Yuri nói rồi tiếp tục đi ra phía nhà truyền thông để soạn lại văn bản. Trên đường đi cô bỗng nhìn thấy một cô gái đang cố gắng trèo qua hàng rào. Cô nhẹ nhàng đi lại mới phát hiện là học sinh trường mình liền cười mỉm tiến lại gần hơn. Học sinh đó cũng vừa nhảy xuống và quay lưng lại mặt Yuri và cô gái này gần nhau đến Yuri còn cảm nhận được mùi hương trên cơ thể cô ấy. Là mùa lifeboy :))
' Này...làm gì đứng gần tôi vậy ' Yena đẩy Yuri ra khỏi người mình  làm cô mất thăng bằng té ngã.
' Yahhh Em đi trễ lại còn vô phép với giáo viên. Là học sinh lớp nào ' Yuri vừa ngước lên nói vừa gom đóng bài bài chuẩn bị soạn thảo của mình rớt dưới đất lên.
' Choi Yena lớp B. Tôi đã ở lại lớp 3 năm rồi. Không cần phải thưa với ban giám hiệu tránh lãng phí công sức của cô. Mà này ...nhìn mặt cô cũng chỉ 17 18 tuổi. Lại dám xưng hô là giáo viên của tôi sao. Chắc mới đến phải không ? . Trông xinh thật đấy. Kêu tôi một tiếng chị việc dạy của cô sẽ thuận lợi hơn đấy '

[Series Drabbles] IZONE.YuYi❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ