Chuyện là Yuri và Yena đã yêu nhau được 5 năm nhưng gia đình Yuri không chấp nhận mối quan hệ này, họ ép Yuri cưới Nichkhun là bạn thân của ba Yuri. Nichkhun hơn Yuri tận 27 tuổi. Nhưng vẫn mong cưới Yuri về làm vợ lẽ. Vì muốn cứu công ty của ba mình nên vào đêm trước Yuri đã tình tứ bên Nichkhun trước mặt Yena làm Yena tin cô đã thay lòng sẽ dễ dàng nói lời chia tay hơn. Kế hoạch đúng như Yuri mong muốn, Yuri đã nói chia tay với Yena.
Đêm trước :
' Jo Yuri em đứng lại đó cho chị ' Yena nắm tay Yuri xoay lại ép Yuri nhìn thẳng vào mắt mình.
' Kêu em đứng lại làm gì ? '
' Anh ta là ai ? Sao em lại thân mật như vậy ? Em không có gì muốn nói hay giải thích với chị sao Jo Yuri ? '
' Chuyện rõ ràng thế rồi. Giải thích làm gì nữa. Cứ tin vào những gì mà mắt chị nhìn thấy đi ' Yuri nói rồi xoay lưng bỏ đi.
' Em muốn chị tin là tin như thế nào ? '
' Choi Yena chị đừng có ngốc như vậy nữa được không ? Em đang làm bạn gái chị nhưng lại tình tứ bên chàng trai khác thì chị nghĩ em kêu chị tin vào điều gì ? Em hết tình cảm với chị rồi. Chúng ta chia' Yuri chưa kịp nói ra câu chia tay đã bị Yena chặn lại bằng nụ hôn.
' Đừng Yuri..xin em đó, đừng nói những lời làm chị đau lòng được không em ? Em chán hình ảnh này của chị đúng không ? Chị sẽ thay đổi, vì em chị sẽ thay đổi tất cả. Xin em..đừng ..đừng nói ra câu đó. Yuri ' Yena hoảng loạn nắm chặt tay Yuri nói. Nước mắt thì rơi đến ướt hết cả mặt rồi. Đây là lần đầu tiên Yuri nhìn thấy Yena yếu đuối như vậy. Nhưng nếu bây giờ không dứt khoác về sau người chịu khổ nhiều hơn vẫn chỉ là Yena. Yuri rút bàn tay mình ra khỏi tay Yena lạnh lùng nói.
' 1 tuần nữa em sẽ đám cưới với Nichkhun. Chuyện chuyện ...chúng ta kết thúc rồi.' Yuri nói rồi quay lưng đi. Nhưng chưa kịp đi cô lại bị Yena kéo lại
' Nhìn thẳng vào mắt chị. Nếu em nói được câu em hết yêu chị ...chỉ sẽ để em đi ' Yena kìm lại nước mắt cố nói cho rõ. Yuri nhìn vào mắt Yena nhưng cô thật sự không thốt ra được chữ nào. Cả hai cứ cùng nhau đứng dưới trời mưa tầm tã nhìn vào mắt nhau. Yena cúi xuống hôn nhẹ vào môi Yuri rồi dần đẩy nụ hôn đi sâu hơn. Yena cắn môi dưới của Yuri ra hiệu muốn tiến vào. Yuri cũng mở nhẹ hai cánh môi, hai tay Yuri kéo sát đầu Yena vào mình nhưng chưa cảm nhận được lâu cô đã bị Yena đẩy ra.
' Jo Yuri em là đồ nói dối, hết yêu chị, muốn chia tay với chị vậy sao lại chủ động đáp trả lại chị. ' Yena như hét lên trong cơn mưa, Yuri chỉ biết cúi gầm mắt xuống , nước cùng nước mưa thi nhau mà rơi xuống đất. Tại sao Choi Yena không chịu hiểu cho cô ? Làm sao Jo Yuri có thể ngừng yêu Choi Yena được ? Cô muốn ngừng lắm chứ nhưng trái tim cô lúc nào cũng chống đối lại với chủ nhân của nó hết . Cô không muốn sau này Yena sẽ vì cô mà ân hận đau khổ ? Cô thà để cô là một người ích kỷ trong tình yêu chứ cũng không muốn Yena đau lòng ? Nhưng giờ thì sao rồi, cô thật sự rất yêu Choi Yena nhưng trong hoàn cảnh thế này từ ' yêu ' với cô thật sự là xa xỉ quá.
' Yuri. Em giấu chị chuyện gì phải không ? Mau nói cho chị biết ' Yena đi lại ôm hai má Yuri lên ân cần hỏi. Yuri ngước mắt lên nhìn Yena, không biết cảm xúc từ đâu mà dâng trào. Nhào lên ôm chặt Yena, quay mặt vào lòng ngực bé nhỏ của Yena mà khóc.