Jo Yuri có vẻ sốc khi không thể tin rằng người có khuôn mặt đáng yêu này lại có thể nói ra một câu như thế. Yuri nở nụ cười hiền dịu đáp lại
' Jo Yuri này có thể gọi tất cả những người lớn tuổi hơn tôi bằng chị hoặc anh trừ EM- Choi Yena ' Mỗi một chữ cô nói cùng với hành động tiến lại gần Choi Yena và người kia cũng đồng thời lùi lại. Sau khi nói xong cô liền quay lưng đi.
' Jo Yuri ' Choi Yena nghĩ thầm cười nhẹ rồi quay lưng đi vào lớp.
' Yena ... Sao em lúc nào cũng phải để tôi nhắc nhở về việc đi học đúng giờ. Bài tập lại không làm đầy đủ. Đến trường không yêu đương hẹn hò thì tìm chuyện để quậy phá. ' Câu nói này Choi Yena cô đã nghe suốt 3 năm qua rồi vì vậy cô chỉ nhìn nhẹ vị giáo viên kia rồi quay về chỗ ngồi và bắt đầu ngủ để chờ đến lúc ra chơi.
Reng ~
' Yena unnie biết tin có cô giáo mới chuyển đến dạy nghề chưa ' Ahn Yujin ngồi xuống cạnh Yena và nói. Yena ngẩng đầu lên cười mỉm rồi xoay lên nhìn Ahn Yujin.
' -.- Em không nghĩ là câu hỏi này của mình đáng cười cho lắm ' Yujin biểu cảm khó ở nói.
' Haizz ...em nhạt nhẽo quá. Sáng nay lúc chị leo rào qua trường đã đụng phải cô ấy rồi còn nói thách nhau vài câu nữa. '
' ohhhhh.. Sao chị sướng thế, đi học trễ lại còn được gặp gái đẹp còn nói chuyện nữa chứ..' Yujin bực mình nghiến răng nói rồi đánh vào vai Yena.
' Chị thấy cô đó cũng bình thường hơi nhỏ tuối hơi xinh với học hơi giỏi thôi. Lamg gì mà phát cuồng lên thế không phải em bảo Wang Yiren bảo bối của em mới là người hoàn hảo sao, đồ dại gái. ' Yena nói xong rồi cười khinh bỉ xong đứng lên khỏi ghế đi ra ngoài làm Ahn Yujin phải lật đật chạy theo.
' Thì..mà người ta đẹp thật giỏi thật phải khen chứ. '
' Không sợ chị nói với Yiren của em sao '
' Em bao chị ăn sáng nhe. Ăn gì cũng được ' Ahn Yujin cười khổ rồi câu cổ Yena đi xuống căn tin.
-- CĂN TIN--
' Yena lâu rồi không gặp em ' Một chàng trai khôi ngô được nữ sinh gọi là nam thần bước đến bàn của Yena và Yujin rồi ngồi xuống.
' 24h rồi. Lâu thật ' Yujin xưng xỉa nói liền bị Yena cho ăn nguyên cái cù chỏ rồi kề miệng sát tai Yena nói nhỏ.
' Dù sao cũng từng là người yêu của chị ' Nói xong Yena quay lại người con trai lúc nãy.
' Em với anh cũng đã chia Taeyong đây có nhiều cô gái vây quanh ..'
' Nhưng người anh yêu là em, Yena là anh sai do anh nhất thời bị quyến rũ, Yena mình quay lại được không, Yena..' Taeyong đứng lên nói làm mọi người trong căn tin ai ai cũng phải quay lại nhìn. Yena và Yujin xoay trái xoay phải xem chuyện gì mà làm gì mọi người dữ thế chuyện này đối với cô cũng như ăn cơm bữa rồi. Nhưng từ xa một cô gái nhỏ nhắn không quan tâm sự đời bưng khay ăn sáng của mình hương đến bàn đồi diện của Yena.
' Em đã có người yêu mới rồi, chúng ta hết rồi. ' Yena vẫn ngồi đó điềm đạm nói.
' ĐỪng có xạo với anh, mới có một ngày sao em có người yêu mới được '