Chap 9: Hot Debut

78 2 0
                                    

Hôm nay là 1/8/2018, cũng đúng như fan dự đoán, vào lúc 00:00 cả tentube (kênh youtube chính thức của Tendency Entertainment) và nkent (kênh youtube chính thức của N.K Entertainment) đã đăng MV mới tân binh nhà mình. 2 nhóm nhạc với tên Fire (tân binh nam của N.K Entertainment) và Diamond (tân binh nữ của Tendency Entertainment) với tổng số thành viên của mỗi nhóm là 7.
Fire (F.I.R.E): Wind
- Eric: trưởng nhóm
- Jason
- S.Won
- Winwin
- Locas
- Richard
- Louis: maknae
Diamond (DMB): Blood
- Wannie: trưởng nhóm
- Minyz
- Emma
- Jelly
- Mary
- Yoshi
- Kimberly: maknae
Album gồm:
Fire
Tên album: F.Album
- Fire {BTS} MV
- Forever {EXO}
- Flower Road {Big Bang}
- First Love {EXO}
- Face {NU'EST}
- Fantastic Baby {Big Bang}
- Forever With You {Big Bang}
Diamond
Tên album: D.Album
- Diamond {EXO} MV
- Diamond Crystal {EXO-CBX}
- Day 1 {Red Velvet}
- Dangerous Girl {Black Pink}
- Ddu-Du Ddu-Du {Black Pink}
- Dejavu {Twice}
- DDD {Exid}
Trong thời gian ngắn 2 nhóm nhạc đã lọt vào bảng xếp hạng kpop với 2 bài hát chủ đề trong top 5 và vài bài hát khác trong album cũng lọt vào top 20. Trong khi đó MV mới ra khoảng 1 tiếng đồng hồ đã được hơn 3tr view. Đứng đầu lượt tìm kiếm trên google với hơn 5tr lượt tìm kiếm cho cả 2 nhóm nhạc. Sân khấu đầu tiên là Music Bank nên trên youtube cũng dẫn đầu lượt tìm kiếm với câu "Fire Music Bank" "Diamond Music Bank"
Tuy chiến thắng không thuộc về tay mình nhưng các chàng và các nàng đều rất vui mừng cho tiền bối của mình, vỗ tay không ngừng, cười nói chúc mừng, nhảy theo hay cuối đầu 90° để chào tiền bối đều được fan quay lại hết. Tài năng, xinh đẹp, lễ phép, đây là 2 nhóm nhạc hoàn hảo nhất kpop rồi. Những thành tựu khi mới vừa debut đã khiến fan không thể không vui mừng. Đã có gần 50 trang fanpage được tạo chỉ trong vòng 4 tiếng. Tân binh xuất sắc nhất là đây.
#YoungBae
____________
Nhóm đã chuẩn bị debut hơn 1 năm trời nên việc có tên fandom nhanh, có lightstick liền là điều rất bình thường. Mình không cho 1 vài nhóm nhạc vào là vì mình có lấy nhạc của họ. Trong truyện sẽ không nhắc đến EXO, BTS, Big Bang, Red Velvet, Black Pink, Twice, Pentagon, Wanna One. Còn mấy nhóm kia mình lấy ít nhạc nên vẫn còn nhóm như ngoài đời. Các thành viên trong nhóm ngoài đời sẽ thành ca sĩ solo trong truyện của mình như Irene, Yeri... có những điều trong truyện có thật cũng có những điều là giả, các thành viên trong Diamond hay Fire chỉ là mình dùng hình để các bạn dễ tưởng tượng ra thôi chứ không có ý sỉ nhục hay gì cả vì mình là fan của họ, những scandal trong truyện đều là giả hết nên đừng ném đá mình nhé. Mong các cậu sẽ theo dõi truyện này của mình.
_____________
#YoungBae

IDOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ