Summary: Chanyeol là một tên găng-xtơ đến gặp gia đình bạn trai mình lần đầu tiên.
- - - - -
Salem được tìm thấy không lâu sau đó. Hóa ra chú chỉ lăn lộn bên nhà hàng xóm cả buổi, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn Baekhyun khóc lên khi được Chanyeol đưa cho chú mèo ngoài cổng nhà.
"Tớ đã nghĩ sẽ không bao giờ được gặp lại cậu nữa!" Baekhyun khóc, bĩu môi. Chanyeol nghĩ cậu trông giống một đứa bé, nhưng anh không nói gì cả. "Cảm ơn anh, Yeol."
"Không cần để tâm đâu."
Không cần đâu, thật đấy.
"Anh có muốn vào trong không? Em đã nói với mẹ là anh sẽ dùng bữa tối cùng gia đình em." Baekhyun cười tươi.
"Không."
"Nhưng--"
"Ồ, Baekhyun! Là con sao honey?" Mẹ Baekhyun bước ra từ trong nhà và cười nói, cắt đứt cuộc trò chuyện của hai người.
Chanyeol đã hiểu cậu ta có được nụ cười ngu ngốc đó từ đâu.
Fuck.
"Chào mẹ! Đây là Chanyeol! Anh ấy là... ừm, bạn của con." Baekhyun liếc nhìn tên găng-xtơ. Đây là lần đầu tiên cậu ấp úng khi giới thiệu anh với người khác. "Anh ấy là bạn... ừm, người con đã nói với mẹ ấy."
Đưa mắt nhìn xuống cậu nhóc thấp hơn mình, Chanyeol cảm thấy một chút... xúc phạm khi bị 'giáng cấp' như thế.
Anh nhanh chóng gạt bỏ ý nghĩ đó ra khỏi đầu mình.
"Chanyeol!" Chúa ơi, hai người họ đều gọi tên anh như vậy. "Cô đã được nghe rất nhiều điều tốt đẹp về cháu. Vào đi!"
Mẹ Baekhyun nhường đường cho anh vào và anh có chút lưỡng lự. Nhưng cậu nhóc đã nhanh chóng nắm tay anh và dẫn anh tới trước hiên nhà, và anh bị bắt phải đi theo cậu.
-
-
Anh định sẽ rời đi sau khi dùng xong bữa tối, nhưng bằng cách nào đó, Baekhyun đã thuyết phục anh lên phòng của mình ở trên tầng. Vì thế, Chanyeol đang ngồi trên phòng của cậu, với Salem đang nằm trong lòng mình, nhìn Baekhyun loay hoay mở tivi lên.
"Mẹ nói chúng ta nên nghỉ một chút sau khi ăn. Anh thích thể loại phim gì?"
"Tôi không xem tivi." Chanyeol trả lời. Chú mèo trong lòng anh đang cuộn tròn mình lại và ngáy khò khò.
"Được thôi, vậy thì chúng ta sẽ xem chương trình yêu thích của em! Nhà bếp địa ngục!"
Chanyeol nhíu mày. "Cậu thích chương trình vớ vẩn này?"
"Vâng, sao ạ?" Baekhyun trả lời, quay lại giường và ngồi bên cạnh anh. "Em thấy anh ấy rất hài hước."
"Giờ tôi hiểu vì sao cậu lại như thế rồi." Chanyeol lẩm bẩm.
Baekhyun cười lớn. "Em đã quen với điều này rồi! Và em biết anh không có ý đó, và vì vậy nó sẽ chẳng làm em cảm thấy tổn thương đâu."
"Cậu vẫn rất phiền phức."
Nhún vai, Baekhyun cười toét miệng. "Nhưng anh thấy em dễ thương."
"Không hề."
"Uh huh?"
Chanyeol đảo mắt, rồi sau đó bắt đầu ngồi vuốt lông Salem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VTRANS/CHANBAEK] Think About It
Fiksi PenggemarTên truyện: Think About It Tác giả: @exobubz Vtrans: FireLightCB_614 Link fic gốc: www.wattpad.com/story/140318004-think-about-it Bìa được làm tại @RovenmidTeam --- Chanyeol là một tên găng-xtơ, và Baekhyun thì đắm chìm trong điều đó. 8/8/2018 - ...