Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi tôi được hồi sinh , đúng vậy , tôi đã chết và sống lại 1 lần nữa ở 1 thế giới khác hoàn toàn tiền kiếp .
Vẫn không thể nào cử động hay nhìn thấy rõ bất cứ thứ gì , vẫn là 1 màn đêm dày đặc và bảng thông báo lơ lửng kèm dòng chữ " còn 22 ngày " . Thật buồn tẻ , thật tĩnh mịch ..."ai chà , nếu thực sự thế giới này là game Lost world's contients Online thì mình có thể là ai bây giờ... ? không biết là mọi người chơi đều bị chuyển vào đây như mình hay không... ? không biết là người dân ở đây có săn mình nếu mình là con rồng... ? không biết là...."
Tôi đã tự hỏi bản thân không biết bao nhiêu là câu hỏi trong khoảng thời gian 1 tuần đó ....
Rồi lại 1 tuần trôi qua , cảm giác tù túng bắt đầu khiến tôi chán nãn , cứ như là sống không bằng chết vậy . Tôi bắt đầu nhớ về thời gian mình còn sống : bạn bè , gia đình , những bữa nhậu say không biết đường về rồi đến những chuyện khi chơi game online này như khám phá các lục địa , đi giúp đỡ NPC hay chọc ghẹo các mạo hiểm giả khác ,...
À , tôi cũng có bạn gái nữa - dĩ nhiên là trong game . 1 cô kị sĩ thánh chiến , 1 trong những Class ẩn hiếm gặp nhất của tộc Human khi đi theo đường chiến binh . Khi cô ta biết con rồng này không phải là NPC mà là 1 player thì rất ngạc nhiên và làm quen với tôi . Người bạn thứ 3 trong list friend suốt 7 năm chơi game .... Cô ấy có ingame là Athena , 1 cái tên thật đẹp , khác hẵn với cái tên Arc của tôi .
Tôi và cô ấy cùng nhau đi khám phá các lục địa cũng như dungeon rất lâu cho đến 1 ngày cô ta không online nữa , không 1 thông báo hay 1 lời từ biệt . Đó là khoảng 2 tháng trước khi tôi đồng ý nhận nhiệm vụ ủy thác 1 năm .
Haiz...Thật tiếc vì chẳng có cơ hội để tìm hiểu cô ta ngoài đời , điều duy nhất bảo đảm cô ta là gái là vì chúng tôi thường xuyên chat voice với nhau . Ai lại nghĩ 1 kị sĩ thánh lại làm bạn gái với 1 con rồng , đã vậy còn kết hôn nữa cơ HAHA ,
Thực ra đó chỉ là do cô ta muốn thử tính năng kết hôn của game để tham gia event gì đó thôi . Cá nhân tôi không quan tâm đến event đó lắm , chỉ nghĩ đó là 1 tính năng game thật tuyệt.....
Tuần cuối cùng...
Quá mệt mỏi , những cơn đau cứ diễn ra liên tục từng phút kéo dài hàng giờ liền . Rất khó chịu khi không cảm nhận được cơ thể nhưng lại cảm nhận được sự đau đớn của nó . Cảm giác như hàng vạn cây kim cùng 1 lúc ghim vào người hay bị ép bởi sức nặng của cả quả núi . Tất cả mọi thứ khiến cho tinh thần lẫn cơ thể đều đi đến cực hạn , hết lần này đến lần khác cơn đau cứ biến mất đột ngột rồi lại dồn dập kéo đến , thật sự tuyệt vọng , chỉ có thể thầm chửi con mẹ nó sao không chết luôn cho rồi .
Hôm nay là ngày cuối của thời gian ủy thác , chỉ còn 1 tiếng nữa thôi là đồng hồ đếm trên bảng. Tôi bắt đầu lo sợ , chết tiệt thật , không thể đoán được đây thực sự là thế giới game hay 1 thế giới khác mà tôi hoàn toàn không biết . Cuộc sống về sau sẽ như thế nào bây giờ , mà có chắc là sẽ sống được không ? Hi vọng 10 năm học võ ở võ đường của ông chú sẽ có tác dụng hơn , vì suốt 20 năm từ khi bắt đầu học võ đến lúc chết tôi vẫn thực sự chả biết tác dụng nó là con mẹ gì . Tập cho lắm , khỏe cho lắm vẫn bị xe cán chết .Khốn nạn .
Thông báo sẽ về 0 , thật sự rất hồi hộp vì tôi không biết điều gì sẽ đến với mình . Cơ bản là tôi không muốn chết lần 2 .....
và điều gì đến cũng đến , khi bộ đếm lùi dần từ
[ 00:00:00:03 - 00:00:00:02 - 00:00:00:01 ---- ]
[Hoàn thành thời gian chuyển hóa siêu cấp ]
[Đã hoàn thành cập nhật kĩ năng]
[Đã hoàn thành cập nhật ngoại hình]
[Đã hoàn thành cập nhật chỉ số]
[Đã hoàn thành cập nhật danh hiệu]
...........
...........
[Đã hoàn thành tất cả , khởi tạo nhân vật bắt đầu ]
.........
Sau 1 loạt những câu thông báo khó hiểu thì đột nhiên tôi cảm giác được mình có thể cử động được tay , cảm giác được cái lạnh thấu xương ở sát da mình . Bắt đầu dùng sức đẩy tay về phía trước , 1 áp lực lớn tạo nên khe nứt làm vỡ màn đêm quen thuộc suốt 1 tháng ròng . Lần đầu tiên sau khi trùng sinh , tôi đã thấy được ánh sáng . Tôi dần dần bước ra khỏi khối băng và tiến vào ánh sáng đó.
"Không biết trước mắt sẽ như thế nào nhưng ta không thể cứ thế lãng phí lần hồi sinh nãy được ! Cuộc sống mới của ta , tiến lên nào! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại trong thế giới game - sử thi về Con Rồng mạnh nhất Thế Giới
FantasiaVào năm 2150 , tựa game VRMMO RPG được mong đợi nhất - Lost world's continents (hay còn gọi là Những lục địa bị lãng quên) chính thức được đưa vào hoạt động . "Lost world's continents" như 1 sự bùng nổ về lĩnh vực game VRMMO với hơn 12 triệu người c...