iêu iem qua những dòng tin nhắn-Ngơ & Nân

1 0 0
                                    

Đợt này mình đang mê giọng của ngơ & nân nên có lẽ cả mấy chương tiếp theo mình đều sẽ nói về nhạc của hai người này.

Bản này là bản demo nên chưa có full (đang hóng T-T), và nó đã đủ khiến mình thành một đứa nghiện. Thứ nhất phải nói về hoàn cảnh thu bài hát, mình đoán là trên sân thượng, hai người ngồi cùng nhau, uống trà ( gì đó thì không biết), hẳn phải là một đêm khá se lạnh. Cái đó 100% mình đoán luôn nha, vì bài này nghe giống như vậy lắm. Đơn giản, nhẹ nhàng và ngọt lịm.

Vì bản demo nên mình chưa nói về mô típ bài hát được nhiều. Nhưng mà lời cực kì đáng yêu ý, không phải kiểu sẽ khiến bạn nổi da gà đâu, là kiểu vu vơ, như tình yêu của những con người trẻ thật đong đầy và nhiệt huyết, những thương thương nhớ nhớ theo từng đêm dài. Đem lại cho người nghe cảm xúc rất thật, chân thành, rất muốn được đắm chìm vào thứ tình yêu đôi lứa đó.

Giọng của ngơ khá trầm và rất ấm, rap hay và hát cũng rất chất. Còn nân thì mềm mại, nhẹ nhàng và đằm thắm. Trộn lẫn lại nghe thực sự đã tai và dễ bị nghiện, đặc biệt mình rất thích những đoạn hát của nân, lẫn cả phần bè, đem lại cảm giác phiêu lãng thực sự. Và hai người này đều là người hà nội, giọng ấm và hay cực luôn í, vì đó cũng là gu của mình nữa nên có phần mê hơn rất nhiều.

Tổng thể bài hát đem lại cho mình rất nhiều cảm xúc không thể nói thành lời, mình thèm trà đá, thèm cái se lạnh vào những đêm thu, thèm được yêu, thèm được hát với ai đó. Cảm giác như đang rất vui vẻ, yên bình, tựa như trong đêm chỉ có hai con người cùng ngồi phiêu với nhau, không hề cô đơn. Và một phần trong bài hát khiến mình thấy nhớ và yêu hà nội (mình chưa tới đó bao giờ đâu :))) ), cữ nghĩ về mấy góc ban công nhỏ nhỏ, cũ cũ trên những con đường vắng.

Túm lại là yêu cái bài này dã man.

  Nói vậy thôi, hy vọng mọi người sẽ chia sẻ với mình nếu được nhé, mình rất thích nói chuyện với những người lạ về mấy vấn đề thế này *cười*.   

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nghe gì đây?Where stories live. Discover now