Phần 6 : Cái chết của Hyuga Hizashi

658 32 3
                                    

T/g nhắc : Xin lỗi nhé . Cái chuyện kia vừa dài vừa xàm nên mình sẽ đăng lúc nào mình thích . Hi hi lại thất hứa rồi .
____________ Vào truyện __________
Hôm nay như mọi khi cô vẫn ngồi trên cành cây uống trà . Gió vẫn đều đều thổi . Vẫn là những tia nắng nhẹ . Chim vẫn thổi và thiên nhiên ... còn nhiều ( éo muốn tả nữa .)
Cô tự dưng thấy đây là một điều bất an . Sao hôm nay bố cô không gọi cô luyện tập . Còn Neji đâu ? Hừm vẫn là ra rừng luyện tập thì hơn .
Cô phóng nhanh ra rừng định luyện tập thì :
- Sao ở đây vết xước nhiều thế nhỉ . Cành cây gãy này .
- Nàng là Hinata sao . Thật dễ thương .
Hắn ... tên này là ai .
Cô liền định chạy thì bị giữ lại . Tên ấy nói :
- Hinata . Ta sẽ chờ nàng lớn lên . Khoảng 15 năm nữa . Ta là Toneri . Nhớ kĩ .
- Toneri . Sao nàng chưa nghe cái tên này bao giờ nhỉ .
Cung lúc ấy cha cô và chứ Hizashi ra ngăn Toneri lại :
- Mau thả con / cháu ta ra .
- Ta sẽ không bắt nàng . Nhưng ta muốn ông thế mạng . Nhạc phụ .
- Hừ rốt cục ngươi muốn gì .
- Chẳng phải là ta đã nói rồi sao .
- Anh trai . Em sẽ hy sinh .
- Hizashi .
- Anh nhớ chăm sóc cho Neji hộ em . Tạm biệt .
Hizashi xông ra . Do mắt khó phân biệt đâu là Hiashi và Hizashi vì giống nhau như hai giọt nước nên Toneri tưởng thật bị Hizashi cướp Hinata lại .
Nhưng đổi lại là Hizashi chết .
Sau đó , Toneri lại trở lại mặt trăng .
Cô thật căm hận . Đôi mắt không đồng tử . Cô sao có thể nhớ được một kẻ ghê tởm . Nhưng ... thế giới này là vậy .
Dẫu sao cũng nên cảm ơn ông ta đã giúp . Chứ không là cô cũng lên mặt trăng rồi . Cô thật bảy bảy bốn chính lần cảm ơn a . Chết là do phận thôi may sao cô cũng là nữ chính không cũng có ít nhiều nguy hiểm được ông Kishimoto cho bao
Xác của Hizashi được đưa về . Mọi người , mỗi người một vẻ mặt khác nhau . Đều u buồn .

Tại sao lại ko cứu chứ . Hắn ta rất mạnh hoàn toàn không phải là đối thủ .

Mọi người vừa về tới thì Neji chạy ra vui vẻ hỏi :
Www qa
- Cha ơi , hôm nay con luyện tập rất chăm chỉ đ...

- Cha con ... làm sao thế . Bác Hiashi , mọi người .

- Cha con vì mọi người mà chết . Cha con rất anh dũng . Con nên vui vì điều đó .

Neji nghe thế liền sắc mặt trắng bệch .
Cậu cố gắng kìm nén nước mắt . Chạy thật nhanh . Hinata thấy thế cũng thương cảm . Đúng là số nam phụ . Thiệt thòi đủ mọi đường . Mà cho dù chính hay phụ thì ở thế giới này : sống mai chết là chuyện bình thường .

Cô nhìn Neji chạy qua mình . Ánh mắt cậu khác biệt so với vừa nãy . Đinh rồi . Chính là vậy ...

. ÁNH MẮT HẬN THÙ .

Bây giờ trong ,suy nghĩ Neji chỉ có .

- Ta hận tất cả . Ta hận Hyuga .

_______________________________________

- Neji . Ngươi có biết tại sao cha ngươi lại chết không .
- Cha ta . Tại sao thế ?
- Tại vì Hyuga Hinata .
- Tiểu ... Tiểu thư .
- Đúng . Là cô ta .
- Ta Hận Tiểu Thư .
Tên đó mỉm cười gian tà . Nhìn ánh mắt non nớt đầy hận thù .


< Naruto Đồng Nhân > Xuyên thành Hinata Hyuga - công chúa mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ