- Hinata-chan cũng đi học sao .
- Ừ .
- Vậy cậu là năm nhất à .
- Ừ
- Cậu dự lễ nhận học cùng mình nhé.
- Ừ .
- Cậu là người tộc Hyuga à .
- Ừ .
- Cậu học cùng lớp với mình nhé .
- Ừ ...( Mà khoan...à mà thôi . Đằng nào chả vậy .) ( Shyh :°-°: đùa nhau à . Nghĩ gì kì vậy )
- Cậu...
- Ừ ( team ừ !!!)
- .... Sasuke chính thức cạn lời .
( Shyh : gì kì vậy . Có gì đó sai sai . Hin : sai cái giề . Đã sai thì sai mà đúng thì đúng. Gì mà sai sai .
Shyh : bà chị làm tui mắc cười wá... Hin : đã mắc lại còn cười . Shyh °-° . Thôi em lạy chị . Sasuke : ....)- Cậu làm sao vậy .
- A chỉ là tớ thấy lạ.
- Lại gì ?
- hôm nay Sasuke ( nhà ngươi là đang nói nhiều thế . Tiểu thiếu gia lạnh lu.gđ đâu rồi ) ... trời xanh nhỉ !!
Hinata cứ như thế làm tên Sặc mặt lạnh nhìn cảm thấy nàng là bị đau bụng (táo bón) . Thật là không hiểu sao một thiếu gia Uchiha như cậu lại quen được một cô nhóc tính cách kì quái như cô ( mới quen đấy chứ đâu ) nhưng cậu không hiểu sao ở bên cô gái này cậu có cảm giác rất vui . Một cảm giác mà Itachi nii-san cũng không làm cho cậu thấy thế .
- Sasuke . Đi thôi .
- hm
Sau một hồi đi quanh sân trường chỉ để...dạo . Hai người cũng thấy hokage đệ tam Hizuren Sarutobi đến nên hai người cùng ngồi nghe với bọn trẻ được bố mẹ mới dẫn đến
- Chào các em . Ta là Hokage đệ tam Sarutobi Hizuren . Các em đều là tương lai của làng , của người thân , gia đình , bạn bè . Thế nên các em phải chăm chỉ học thật tốt . Sau khi tốt nghiệp thành genin tương lai có thể sẽ được làm Hokage .
( chuẩn vãi . Naruto mình xem nó có đỗ chunin đâu mà vẫn được Hokage ấy . Cơ mà main thì nhân vật bình thường so làm sao )
- Thương mấy đứa mơ mộng cái ghế Hokage .- A . Hinata đấy à . Naruto nhe răng cười gọi Hinata . Hinata rất tốt . Chỉ có cô là người quan tâm đến cậu nên cậu rất quý cô . Ánh mắt ôn nhu nhìn cậu là cậu thấy rất ấm áp.
( chị ấy là đang muốn nạp nam sủng thì đúng hơn )
-.Chào Naruto kun
- Naruto ....kun !! Tiểu thiếu gia Uchiha nhìn tiểu hồ ly . Hắn ta ... được Hinata gọi thân mật thế à . Hắn ta ...là người bị người ta căm ghét .
Sasuke nói thế vì quanh chỗ cậu ngồi cách mọi người khá xa .
Một cậu bé ...đáng thương. Ước mơ làm Hokage.
- A. Nhất định tớ sẽ làm Hokage . Đúng không
- Ukm. Naruto .
Tiểu hồ ly cười tươi . Được ôn nhu Hinata xóa đầu trước sự ngỡ ngàng của nhiều đứa trẻ khác
Hắn ta ...là quái vật mà .
- Tiểu thư Hyuga nên tránh xa chứ
- Đúng là quái vật thì nên chơi với nhau .
Ôn nhu cười híp mắt sắc lạnh ..Tiểu hồ ly thật dễ thương . Chỉ là những lời nói thôi . Tiểu hồ ly không cần buồn . Ai làm tiểu hồ ly buồn ... kết cục sẽ đau đớn gấp trăm lần .
Sasuke phức tạp nhìn ôn nhu Hinata . Tính cách cô ...thay đổi . Mà làm gì có chứ nhỉ . Sasuke ganh tị Naruto ngồi bên ...tên đó sẽ là đối thủ của mình
Có lẽ đã đúng ... Hinata chưa thể hiện thôi . Cô cho dù thế nào. Phức tạp vẫn 2 tính cách .
Chỉ có tiểu hồ ly vẫn ngây ngốc suy nghĩ đơn giản . Ai nói...hồ ly ...nham hiểm chứ
Ai nói quái vật thì không được yêu thương chứ .
Ai nói Naruto ...không có yêu thương chứ .
Naruto ...Nhất định sẽ làm Hokage
Để bảo vệ người mà cậu yêu thương
Hizuren nói xong nhìn bọn trẻ một lượt . Ba đứa trẻ kia . Hẳn là có tương lai . Nhưng cô bé Hyuga đó ....
Hizuren xong việc vừa đi vừa suy nghĩ
- Tiểu nhi phức tạp là trẻ con sao ? Tương lai thú vị .
Còn cô - đi cùng Sasuke và Naruto tìm lớp .
~~ ủng hộ mị đi . Buồn qúa ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
< Naruto Đồng Nhân > Xuyên thành Hinata Hyuga - công chúa mặt trăng
Ficção GeralTên cũ : < Đồng Nhân Naruto > Nhật hướng Hinata _ Công Chúa Hyuga T/g : Nagi Hikari Thể loại Np , Hài , Teen Fic. Tiểu Thiên Thiên một cái làm công an nay đã 19t Thiên có cái ghét mít ướt lẫn sự nhút nhát nên khi xem một...