Đồng hồ đã điểm 11h đêm mà các cô cứ trằn trọc mãi ko ngủ được. Không biết nên vui hay buồn, chuyện này thật sự rất quan trọng nên chắc chắn các cô cần phải suy nghĩ lại rất nhiều. Jungkook cứ nằm che gối vào tai cố gắng dặn lòng mình phải nhanh tay bắt kịp thời cơ để gặp lại cậu ấy và mau chóng giết chết tên Taehyung để dành quyền quản luôn cả khu này. Nhưng làm sao đây, ko biết từ khi nào cô đã rung động với anh mất rồi. Giết anh?? Chuyện này làm sao cô có thể làm chứ?? Bây giờ cô nên chọn ai chứ?? Một bên là cậu ấy, một bên là Taehyung. Cô vò đầu đến nỗi rối hết cả tóc mà suy nghĩ.
-Jungkook à, cậu mau qua đây đi, ở đây có hoa cậu thích nè.
-Ưm...mình tới ngay đây!!
-Này thỏ bếu, em đi đâu đấy, mau qua đây, Taehyung oppa đẹp trai đang đứng đợi em nè.
-Ơ..Taehyung?? Nhưng còn cậu ấy?? Em ko thể qua một lúc hai bên được.
-Vậy cậu mau chọn đi
-Phải đó em mau chọn đi
-Nhưng..nhưng em muốn đi cùng với cả hai người luôn cơ.
-Ko được, em chỉ được chọn 1 thui
-Em tham lam ích kỷ quá đấy, anh chỉ cho phép em chọn một trong hai thôi.
-Nhưng em...
-Nếu em ko chọn bọn anh sẽ phải đi đây, ko còn nhiều thời gian nữa.
-Em...em
-Tạm biệt Jungkook
-Ko...đừng đừng đi
-Làm ơn đừng đi...
Tít tít tít....
Jungkook bật dậy, phù hoá ra chỉ là mơ. Đầu óc cô bây giờ chỉ nhớ lại cảnh trong mơ, cô gãi đầu rồi cũng đứng dậy vào nhà vệ sinh cá nhân. Mặc quần áo chỉnh tề xong, Jungkook đi xuống lầu, vừa bước xuống đã gặp Jimin, Jin và Mochi. Mắt họ cũng giống cô đều thăm đen, chắc có lẽ họ cũng đã phải vật vã suy nghỉ chuyện hôm qua nhiều lắm.
Jimin:-Mày dậy rồi à, tụi tao đợi mày nảy giờ rồi đấy.
Jungkook-Ừm, mau đi học thôi.
Jin-Ừ
Mochi:-Ba, mẹ tụi con đi học đây
4 cô bước ra tủ giày, lựa chọn mang những đôi giày thể thao đi học. Vừa định mở cửa đi ra mẹ của Jimin đã chạy từ trong bếp, tay còn cầm chiếc giá canh cất tiếng.
Mamamin:-Mấy đứa ko ăn sáng mà đi học à??
Jimin:-Dạ thui khỏi lên đó tụi con ăn luôn chứ sắp muộn rồi mẹ_Jimin nói to
Mamamin:-Ờ dậy con đi cẩn thận, nhớ là ko được nhịn ăn đấy.
Jimin:-Con biết rồi mà mẹ!!
Nói rồi 4 cô bước một mạch ra ngoài để lại bà mẹ đang hoang mang đứng nhìn.
Mamamin:-Tụi nhỏ sao ý nhỉ??
Mamajin:-Chắc vui việc hôm qua, mà thôi bận tâm làm gì, chị vào đây giúp hộ tôi một tay chứ nhiều việc quá tôi sợ làm một mình ko nổi
Mamamin:-Ừ, tôi vào ngay đây
Hôm nay các cô quyết định ko đi xe hay nhờ vả đi chung cùng các anh mà tự mình đi bộ đến trường. Mặc dù đi chung với nhau nhưng chẳng ai nói nhau một tiếng nào.Không khí cứ như thế đến khi các cô bước vào trường. Vô được lớp học, 4 cô vẫn giữ nguyên bầu không khí tách nhau ngồi vào chỗ ngồi. Vài phút sau thì các anh cũng bước vào, nhìn thấy các cô các anh liền tươi cười chạy lại chỗ ngồi hỏi chuyện.
Taehyung:-Jungkook à, Jungkook....
Jungkook:-Hả??_nghe được giọng Taehyung kêu, Jungkook quay đầu lại khỏi cửa sổ
Taehyung:-Này em làm gì mà thất thần thế?
Jungkook:-À, ko có gì hết
Taehyung:-Ko có mà nhìn em kìa, cứ như người mất hồn ấy.
Jungkook:-Ko..ko có
Taehyung:-Thui tùy em vậy, nhưng mai mốt có chuyện gì phải nói anh nghe chưa!!
Jungkook:-Biết rồi mà.
Tại chỗ Jimin:
Suga:-Này Jimin...
Jimin: -Gì??_bỏ tai nghe ra
Suga:-Ai cho ăn nói cọc lóc thế?
Jimin:-Nói đi!!
Suga:-Đúng là lì lợm, anh mua sanwitch cho em nè_Lôi bánh sanwitch cho Jimin_ Em mau ăn đi. Anh biết chắc hồi sáng em ko ăn sáng, nên anh đã ra canteen mua cho em đó.
Jimin-Ừm, cảm ơn anh. Nhưng em ko đói, anh để đó đi
Suga:-Sao thế, anh đã cất công đi mua rồi mà giờ em ko ăn.
Jimin: Em đã bảo chưa đói nên ko ăn, anh cứ để đó đi
Suga: Rồi rồi_tỏ ra hờn
Chỗ Namjin:
Namjoon: Gút mo nìn em yêu!!
Jin: Em yêu cái đầu anh, ưng ăn dép lào thần chưởng ko hả??
Namjoon: Em mang giày thể thao có dép đâu mà vã anh, héhé...
Jin: Ồ thế à!! Vậy nâng cấp dép lào thành giày thể thao thần chưởng thì vã cũng đã tay lắm, thử hông??
Namjoon:- Thôi, thôi cho anh xin!! Ko đùa nữa, em đang làm gì đoá, cho anh làm chung với?
Jin: Đang giải bài tập về nhà, giỏi thì làm giùm đi!!
Namjoon: -Ơ..ơ
Jin: -Sao?? Ko làm được à??
Namjoon:- Ai nói anh ko làm được. Đưa đây anh làm cho_giật quyển vở
Jin: -Làm cho đúng nha!!
Namjoon: -Biết rồi!!
Chỗ Mochi:
J Hope: Nè Mochi, tương tư thằng nào à??
Mochi: Tương tư thằng đang nói chuyện với em!!
J Hope: Hehe, tưởng em tương tư thằng nào anh sẽ...
Mochi: Anh sẽ làm gì em??
J Hope: - Anh sẽ lôi thằng đó ra khỏi tim của em để anh chui vào lại bên trong.
Mochi:-Xì....Lôi được ko mà nói
J Hope : - hehe, được mà, được mà.
-Mà em đang làm gì vậy??
Mochi:- Em chỉ đang suy nghĩ thui!!
J Hope:- Suy nghĩ?? Suy nghĩ gì?? Nói cho anh nghe với??
Mochi: Anh bận tâm làm gì, em chỉ suy nghĩ vu vơ thôi
J Hope:- Vu vơ?? Thiệt ko đó?? Anh mà biết em thầm thương trộm nhớ thằng nào là biết tay anh::
Mochi:-Lại nữa anh thôi cái kiểu ghen khùng đó đi. Chẳng vuu tí nài
- Thui ko giỡn nữa, vào tiết rồi học đi.
__________________________
Giờ ra về 4 cô được các anh chở về nhà. Vừa về nhà 4 cô đã chạy ọt lên phòng. Ăn cơm, vscn xong xuôi, đang chuẩn bị đi ngủ thì Jimin, Jungkook và Mochi qua phòng Jin.
Cốc...cốc...
Mochi:- Này chị Jin, chị ngủ chưa??
Cốc...cốc...
Cạch....
Jin: Haizzz......ai dzị_ngáp ngủ
Jungkook: Bọn tao chứ ai, mày chỉ lo ngủ ko biết trời chăng gì luôn à...
Jimin: Mày có mở cửa cho bọn tao vào ko...chúng ta cần nói chuyện!!
Jin: Rồi, rồi, vô đi....
3 cô bước vào phòng, Jimin thì ngồi trên ghế , Jungkook thì ngồi trên ghế trang điểm, Mochi thì ngồi bệt xuống sàn tay ngửa ra sau, Jin thì ngồi trên giường hai tay đang vào nhau tỏ vẻ nghiêm trọng.
Jin: Chuyện gì tụi bây nói đi...
Jungkook: Jimin mày nói đi
Jimin: Chuyện hôm qua tụi bây suy nghĩ gì chưa??
Mochi: Em xin lỗi, nhưng em thú thật đã yêu mất J Hope rồi, em nghĩ em ko biết nên làm gì với chuyện này, nó sãy ra quá đột ngột.
Jungkook: Tao cũng nghĩ tao lỡ thích luôn Taehyung rồi nên...
Jimin:Không nghờ tụi bây cũng giống tao, Jin còn mày thì sao...
Jin: Thì tao cũng giống bọn bây, nhưng tao đang cố tập từ bỏ đây..
Jimin: Nếu để chuyện này tiếp tục lấn tới nữa, tao e rằng tụi mình sẽ mềm lòng tha cho họ mất.
Jungkook: Nhưng làm sao quên được đây mày. Ngay cả làm Taehyung đau thui tao cũng sót làm sao giết anh ấy được??
Jin: Tao cũng ko thể giết Namjoon của tao được
Mochi: Hay mình bỏ làm việc này nha chị.
Jimin: Ko được, khó khăn lắm chúng ta mới qua đến đây, nếu dành được cả khu này, chúng ta sẽ là đại tỷ của cả thế giới. Hơn nữa tụi bây ko nhớ những gì các cậu ấy nói lúc nhỏ ư?? Các cậu ấy nói các cậu ấy thích chúng ta mạnh mẽ và đừng bao giờ quên đi các cậu ấy. Tụi bây thật sự ko nhớ sao??
Jungkook: Bọn tao vẫn nhớ nhưng...
Jimin: Bây giờ chỉ còn vài ngày nữa, là chúng ta đã gặp các cậu ấy. Trong vài ngày này chúng ta nhất định phải vức bỏ đi cái tình cảm ngớ ngẩn đó, giết cho xong học rồi tụi bây sẽ được làm đại tỉ của toàn thế giới. Tụi bây thấy sao??
Jungkook: -Nói thì đơn giản, nhưng tao sợ lại ko làm được.
Jin: Tụi tao sẽ suy nghĩ lại!!
Mochi: Phải em sẽ suy nghĩ!!
Jimin: Haizz.....tùy tụi bây vậy!
Cạch......ai đó mở cửa ra và bước vào. Nhìn dáng vẻ này chắc đã nghe hết mọc chuyện....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ!! Anh yêu em [Vkook, Sumin, Namjin, Hopechi]
FanficVkook/Sumin/Namjin/Hopechi? Truyện này tôi ship Vkook, Sumin, Namjin, Hopechi nên để nữ chính là trai nhà lun và cũng đừng hỏi vì sao. Trong chuyến đi về Hàn để quản lý lại công ty và giành nắm trùm băng đảng Hàn .Cả 4 cô đã có chuyến đi du học tại...